"อึก อืออ เจ็บแหะ"หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนเกิดขึ้น เดซี่ไม่เคยคิดเลยว่าเซนจะทำเรื่องอย่างว่ากับเขาลง เพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนเด็ก ใบหน้าเล็กหันมองคนที่หลับอยู่ข้างกายด้วยอารมณ์หลากหลาย ถึงแม้ตอนนี้ร่างบางจะเจ็บหากแต่ใน ความนึกคิดกลับไปเต็มด้วยเรื่องอะไรต่างๆมากมาย ที่โปรแกรมโลกได้เกริ่นไว้
{ ภารกิจแรกของคุณสำเร็จ }เสียงโปรแกรมโลกดังขึ้นในหัว เดซี่พยักหน้ารับมันสำเร็จในระดับที่ร่างบางเองก็คาดไม่ถึง ไม่สิเรียกว่าตัวเขาเองต่างหากไม่อยากยอมรับความรู้สึกของคนที่นอนหลับอยู่ มันทำให้หัวใจที่แตกสลายกลับมาเต้นแรงอีกครั้งจนรู้สึกเจ็บหน้าอกไปหมด
[ อืม ดูเหมือนฉันจะลืมถามคำถามที่ควรจะถามไป ถ้าหากไม่ทำตามคำแนะนำหรือภารกิจไม่สำเร็จจะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายนี้?]เดซี่ถามคำถามกลับ โปรแกรมโลกสามารถสื่อสารทางจิตได้ดังนั้นบทสนทนานี้จึงได้ยินแค่เดซี่กับโปรแกรมเท่านั้น ถึงบ่อยครั้งโปรแกรมจะชอบการสื่อสารด้วยข้อความมากกว่า แต่เมื่อถึงเวลาจำเป็นเช่นตอนนี้ก็จะหันมาสื่อสารกันทางจิตแทน
{ คำแนะนำคือการให้คุณหลีกเลี่ยงธงหายนะ และหากภารกิจไม่สำเร็จสิทธิ์การตายของคุณจะสูงมากขึ้น เมื่อคุณตายโปรแกรมจะนำคุณกลับมาเริ่มใหม่อีกครั้ง จนกว่ามิชชั่นจะเคลียร์ 100 % } โปรแกรมโลกตอบคำถาม ทำให้เดซี่ถอนหายใจไม่ใช่ไม่เคยคิดถึงกรณีที่โปรแกรมบอก หากแต่หวังว่ามันจะไม่ใช่เรื่องจริง การมาต่างโลกครั้งนี้อยากให้เป็นแค่เพียงฝันตื่นหนึ่งเท่านั้น แต่จะให้กลับไปอยู่ร่างเดิมก็คงสภาพเละจนดูไม่ได้ ไม่สิน่าจะไม่มีร่างให้กลับไปอยู่แล้วคงจะถูกกว่า
[ หรือก็คือปฏิบัติตามจะดีที่สุดสินะ] ร่างบางส่ายหน้าแล้วพูดออกมา เป็นโปรแกรมที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างถึงที่สุด แม้กระทั่งเรื่องราวของโลกใบนี้ก็ไม่ยอมบอก ปล่อยให้ต้องศึกษาเอาเอง นึกจะหายตัวไปก็หายไปจนเดซี่เริ่มสงสัยว่าใครคือคนสร้างโปรแกรมโลกบ้าๆนี่ขึ้นมา ช่วงแรกที่ยังสับสนกับการมาต่างโลก โปรแกรมได้บอกว่าไม่ได้มีแค่ตัวเดซี่เท่านั้นแต่ผู้เหมาะสมคนอื่นๆที่ต้องกลับไปทำหน้าที่ก็จะโดนดึงตัวไปในรูปแบบที่แตกต่างกันและถูกมอบโปรแกรมให้ แต่จะมีคำสั่ง ภารกิจและคำแนะนำที่แตกต่างออกไปตามโลกใบนั้นเพื่อความเหมาะสม ถือเป็นสิ่งที่เข้าใจได้แต่ก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมต้องหาผู้เหมาะสม..
YOU ARE READING
เมื่อผมมาต่างโลกแล้วตกหลุมรัก [ BL 3P]
Fantasyฉันที่อาศัยอยู่ในโลกที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงระหว่างทางกลับบ้านนั้นได้ถูกฆาตรกรรม ด้วยฐานะเป็นผู้บริหารหญิงระดับสูงของกิออน ทำให้การตายครั้งนี้ถูกจัดฉาก ฉันที่แค้นเพราะได้เห็นสิ่งเหล่านี้หากแต่กลับต้องตกใจเหมือนถูกดูดไปที่ไหนสักแห่งและมาโผล่ที่ต่างโลกใน...