บทที่ 1 :แค่เกิดเป็นทาส

365 4 0
                                    

เมื่อเดซี่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาบนโลกใบนี้ ก็ได้พบว่าตัวเองได้กลายเป็นเด็กชายที่มีพลังคล้ายกับคลาสดรูอิทในเกมที่เคยเล่นเมื่อตอนเป็นนักทดลอง นั่นคือดรูอิทนั้นจะสามารถใช้พลังธาตุต่างๆได้เหมือนกับเหล่านักเวทย์หากแต่ต่างกันตรงที่ ดรูอิทจำเป็นต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของธาตุที่หยิบยืมพลังมาใช้ อีกหนึ่งความสามารถนั่นก็คือการที่จะแปลงร่างเป็นสัตว์อะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ เด็กชายค่อนข้างถูกใจกับพลังความสามารถนี้ มันค่อนข้างมีประโยชน์อย่างมากในการเอาชีวิตรอดบนโลกที่ไม่รู้อะไรแม้แต่ข้อมูลว่ามีแผ่นดินอะไรบ้าง หรือเนื้อเรื่องเป็นยังไง แต่ว่าความสามารถดังกล่าวที่ได้ถูกพูดไว้ในตอนต้น ก็ถูกผนึกไว้ด้วยปลอกคอที่สวมใส่อยู่ หน้าที่ของมันคือจะคอยสะกดพลังทั้งหมดที่มีเอาไว้

ตั้งแต่ตอนแรกที่เกิดมานั้นปลอกคอของเดซี่นั้นเป็นของทางโรงค้าทาสที่มักจะมีไว้ให้เหล่าทาสที่ถูกนำมาขายหรือเกิดในโรงค้าทาสใส่เพื่อเป็นการบอกลำดับของทาสแต่ละคน ความสามารถ ราคาที่จะขายได้เพื่อรับการดูแลที่ต่างกัน ทาสบางคนก็มักจะถูกใช้งานอย่างหนักจนตายในโรงค้าทาสก็มีแน่นอนว่าเดซี่เคยเห็นภาพเหล่านั้นแต่ร่างเล็กชินกับการตายเพราะการใช้งานอย่างหนักตั้งแต่ในชาติเสียแล้ว หาก แต่เมื่อตัวเด็กชายได้อายุครบ 3 ปี ปลอกคอของเดซี่ได้ถูกเปลี่ยนจากของโรงค้าทาสเป็นของจอมมารในโลกใบนี้แทน เพราะจอมมารต้องการจับจองเดซี่ให้ไปเป็นสัตว์เลี้ยงของบุตรชายที่ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อแทนที่ตำแหน่งของเขานั่นเอง ซึ่งนั่นทำให้เหล่าผู้ดูแลทาสต่างก็เริ่มดูแลเด็กวัย 3 ขวบ ที่เป็นดรูอิทคนนี้ดีขึ้นกว่าทาสทั่วไปมากทีเดียว จากที่เคยใช้งานให้ไปทำสวนหรือยกของกับทาสเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนนี้หน้าที่พวกนั้นเด็กชายก็ไม่จำเป็นต้องทำมัน เขาได้ถูกส่งให้ไปอยู่ในกรงขนาดใหญ่กว่าทาสคนอื่นนอนนิ่งๆรอคอยเวลาเพื่อถูกส่งตัวให้จอมมารมารับตัวเขาไปอยู่ด้วยเมื่ออายุครบ 5 ปี

เมื่อผมมาต่างโลกแล้วตกหลุมรัก [ BL 3P]Where stories live. Discover now