" เย็นแล้วสินะ" เดซี่พึมพำ ร่างเล็กลุกออกจากผ้าห่มมายืนบิดขี้เกียจอยู่ตรงหน้าต่างบานใหญ่ อาการปวดที่สะโพกค่อนข้างลดน้อยลงบ้างแล้ว ร่างกายที่บอบช้ำดีขึ้นมากพอสมควร
เมื่อคนรับใช้เห็นว่าร่างในห้องของนายน้อยตื่นแล้ว เหล่าคนรับใช้ก็ยกสำรับอาหารและยาที่นายน้อยได้สั่งไว้มาให้ร่างในห้องนอน เมื่อเดซี่หันมาเห็นก็ขอบคุณและรับอาหารกับยามาทานจนเสร็จสรรพก็ยื่นให้เหล่าคนรับใช้ที่ยืนรออยู่เข้ามาเก็บถาดอาหารไปทำความสะอาด ทิ้งให้เดซี่อยู่คนเดียวในห้องนอนแสนกว้างนี้อีกครั้ง ดวงตากลมโตสีม่วงมองไปยังหน้าต่างที่หิมะเริ่มตก โลกใบนี้ได้เข้าสู่กลางฤดูหนาวแล้ว หิมะแรกเริ่มตกและมันก็เข้าใกล้วันเกิดของร่างนี้เข้าไปทุกที....
เดซี่ไม่ค่อยชอบใจนักที่ตัวเองในโลกใบนี้เกิดในฤดูหนาว เพราะมันทำให้ร่างบางรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวมากกว่าปกติ อีก ทั้งข้อตกลงก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ข้อตกลง 12ปีที่ได้ทำไว้กับจอมมารมันกำลังจะสิ้นสุดลงในวันเกิดครบรอบ 18 ปี ถามว่า เศร้าที่เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ได้มีอะไรกันกับเซนไหม สำหรับเขามันค่อนข้างเศร้าทีเดียว หากแต่ก่อนหน้านี่ก็ได้ทำใจไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ว่าเรื่องนี้มันต้องเกิดขึ้นในสักวัน โปรแกรมป้อนคำสั่งบางอย่างให้ทำมันมักปรากฏตรงหน้าจอสีฟ้าเสมอ ซึ่งคำสั่งนั้นทำให้เดซี่ต้องออกเดินทางตามหาเผ่าดรูอิทที่หายสาบสูญไปจากอาณาจักรนี้ โลกใบนี้มีทั้งหมด 5 อาณาจักรโดยแต่ละอาณาจักรจะแบ่งไปตามแต่ละเผ่าซึ่งปกครองกันเองด้วยระบบที่แตกต่างกัน จากหนังสือที่เขาได้อ่านมาในห้องสมุดของปราสาทหลังนี้ เพราะโปรแกรมบอกเพียงให้เรียนรู้ด้วยตัวเองถ้าไม่สุดหนทางจริงๆ..
เริ่มจากอาณาจักรแรกคืออาณาจักรเรเวนที่ซึ่งเป็นอาณาจักรที่เผ่ามนุษย์เป็นผู้ปกครองและมีความหลากหลายทางชาติพันธุ์มากที่สุดเพราะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อค้าขายของอีก 4 อาณาจักร โดยจอมมานั้นความจริงแล้วอยู่อาณาจักรโพรตรอนซึ่งเป็นอาณาจักรที่มีพวกมารและปีศาจอาศัยอยู่ แต่ที่มาสร้างปราสาทที่นี่เพื่อให้บุตรชายของตนนั้นได้เข้าศึกษาในโรงเรียนอันดับหนึ่งนั่นคือโรงเรียนหลวงแห่งกิอาเลียน โรงเรียนหลวงริทัวร์เนียร์นั่นเอง ด้วยความที่อาณาจักรเรเวนเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรทั้ง 5 ทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีการค้าขายดีที่สุดใน 4 อาณาจักรเพราะเป็นเหมือนเมืองท่าคอยรับส่งสินค้าคล้ายพ่อค้าคนกลางส่งให้อีกอาณาจักร มีเขตต้องห้ามคือป่าเวอร์โรเลนริช ซึ่งอยู่ในรายชื่อเขตอันตรายทั้ง 10 ของโลกใบนี้ เขตอันตรายนั้นกระจัดกระจายไปทั่วในแต่ละอาณาจักรมีไม่เท่ากัน
YOU ARE READING
เมื่อผมมาต่างโลกแล้วตกหลุมรัก [ BL 3P]
Fantasyฉันที่อาศัยอยู่ในโลกที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงระหว่างทางกลับบ้านนั้นได้ถูกฆาตรกรรม ด้วยฐานะเป็นผู้บริหารหญิงระดับสูงของกิออน ทำให้การตายครั้งนี้ถูกจัดฉาก ฉันที่แค้นเพราะได้เห็นสิ่งเหล่านี้หากแต่กลับต้องตกใจเหมือนถูกดูดไปที่ไหนสักแห่งและมาโผล่ที่ต่างโลกใน...