- " Con người sau khi chết đi thì sẽ đi về đâu? " . Tôi đã từng tự hỏi bản thân mình như vậy bắt đầu từ ngày mẹ ra đi . Tôi chỉ có mẹ , ngay từ khi còn bé tôi cũng chỉ có mẹ , đến khi lớn lên một chút nữa ở cái tuổi đủ để hiểu những lời nói ra nói vào của hàng xóm cạnh nhà , tôi biết ba bỏ mẹ , ba bỏ mẹ để đến với một người........ " đàn ông " nghe cứ như thể đây là một vở hài kịch nhưng biết làm sao có thể ngờ vì đây chính là cuộc sống và trong cuộc sống chuyện gì cũng có thể xảy ra .
Lúc còn bé với cái suy nghĩ ngây thơ và hồn nhiên nên lẽ dĩ nhiên tôi vẫn chưa đủ để hiểu được " Đến với một người đàn ông " là như thế nào nên đôi lúc , khi nhìn thấy các bạn tay trong tay cùng có đầy đủ ba mẹ yêu thương và chiều chuộng , tôi đã từng rất mong muốn ông ấy quay về nhưng suy nghĩ đó đã dừng lại vào thời điểm tôi hiểu được đầy đủ ý nghĩa của "nó" tôi bắt đầu căm ghét và không bao giờ muốn gặp lại ông nữa . Tôi từ bỏ .
Khi tôi hai mươi mẹ bệnh , bệnh rất nặng , mẹ bệnh bởi vì những năm tháng gian nan khổ cực đánh đổi cả tuổi thanh xuân và sức khỏe chỉ để dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất . Mẹ tôi là công nhân trong một nhà máy cơ khí , mẹ là một người đàn bà " thép " .
Ngay từ khi hiểu chuyện tôi đã bắt đầu lén làm việc kiếm tiền từ những việc nhỏ nhặt nhất chỉ vì muốn có tiền phụ giúp cho mẹ vì tôi học khá giỏi tôi bắt đầu thu tiền phí mỗi khi giúp bạn làm bài , chép bài giúp , tiết kiệm tiền ăn của bản thân ......... Khi lớn dần lên thì giao báo , bưng bê , làm tạp vụ khuân vác mướn .. trong khoảng thời gian đó tất nhiên tôi vẫn đảm bảo về việc học trước tiên là không để mẹ phải lo lắng sau đó chính là tương lai sau này . Vì để mưu sinh tôi phát hiện ra mình còn rất nhiều tài lẻ một trong số đó điều tôi thích nhất chính là vẽ , tôi có thể vẽ nó còn khá ổn , tôi cũng rất thích cái viễn cảnh mình có thể tự do thỏa thích tạo ra mọi thứ trên một trang giấy , nó làm tôi thấy bình yên và thỏa mãn .
Những tưởng tôi sẽ lựa chọn nó làm nghề nghiệp trong tương lai nhưng không . Vâng ! câu trả lời là không bởi vì nó không thực tế và không phù hợp với hoàn cảnh của tôi . Vào lúc này tôi chọn y học , tôi là sinh viên năm hai khoa tim mạch của đại học H , đây là trường đại học y khoa hàng đầu cùng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất của cả nước và tôi vào đây nhờ vào một phần học bổng . Tôi đứng đầu kì thì đầu vào của cả nước ngày biết tin tôi đậu vào trường tôi đã thấy mẹ vui sướng và tự hào như thế nào .
Bây giờ mọi chuyện dần xấu đi , mẹ bệnh , tôi rơi vào khoảng thời gian khủng hoảng và tồi tệ tôi vừa học vừa chăm sóc mẹ và vừa phải tranh thủ làm việc bán thời gian kiếm thêm tiền chữa bệnh cho mẹ . Khoản tiền dành dụm của mẹ và tôi cứ vơi đi dần trong khi bệnh tình lại không thuyên giảm , tinh thần của tôi lúc này giống như một sợi dây thừng đang căng ngang giữa vực thẳm chỉ cần động tác nhỏ , nhỏ thôi chạm nhẹ vào nó sẽ lập tức đứt rời . Điều gì đến cũng phải đến mẹ ra đi bỏ lại một mình tôi.
- " Saint ! Saint ! Saint ! làm ơn tỉnh dậy đi em ...... tỉnh dậy ... mở mắt ra nhìn anh này .... Saint ...Saint.."
YOU ARE READING
( PerthSaint ) SỐNG LẠI CHỈ ĐỂ YÊU ANH
FanfictionTác giả : yoyochan34 Thể loại : trọng sinh , thanh mai trúc mã , sủng ái , trước ngược sau ngọt , trung khuyển tinh anh công vs trước tra về sau khả ái thụ , H & HE. Truyện được tạo ra để thỏa sức tưởng tượng và vì tình yêu mến dành cho hai em . T...