Perth là người học tập và nghỉ ngơi có quy luật đây chính là thói quen có từ nhỏ , cho đến hiện tại bây giờ chưa từng thay đổi . Ông Dan thì lại càng không thể bàn cãi , vì tuổi tác đã cao chất lượng giấc ngủ cũng sẽ thay đổi nên ông luôn là người dậy rất sớm , trước tiên ông đi dạo vài vòng trong sân rồi mới quay trở về uống chút trà và đọc sách báo .
Thông thường khi Perth thức dậy xuống nhà sẽ là lúc ông đang đọc sách báo , sau đó cả hai sẽ cùng ăn sáng rồi tạm biệt nhau ai làm việc của người nấy . Vì vậy ngày hôm nay , sau khi ông đi dạo quay về thì đã thấy anh ngồi ngay ngắn trên bàn ăn chờ đợi ông thì ông đã ngạc nhiên đến mức nào . ' Tại sao giờ này thằng bé lại ở đây ' ông nghĩ .
" Sao thế cháu ngủ không ngon sao ? Dậy sớm như vậy ".
" Không đâu ạ ! Cháu ngủ đủ rồi " . Không nhìn vào mắt ông , anh trả lời
Perth không thể nói thật với ông đúng là như vậy , cả buổi tối anh không thể ngủ ngon được , cứ xoay đến xoay đi anh là đang lo lắng cho Saint vì thế trời vừa sáng anh đã thức dậy chuẩn bị đến trường . Trước đó anh còn không quên mang theo một hộp thuốc trị thương để ở trong cặp , anh còn cẩn thận đến mức bông và băng gạc cũng mang theo luôn rồi .
Trong lúc ăn sáng , đầu bếp có mang cơm đóng hộp cho Perth , anh dừng đũa kiểm tra hộp cơm một chút xem chừng đã đầy đủ mọi thứ anh cần , Perth không nói gì lại ngồi xuống tiếp tục ăn . Ông Dan im lặng quan sát cháu trai của mình cảm thấy có lẽ có gì đó đang chầm chậm thay đổi .
Sáng sớm ngày hôm nay vẫn như mọi ngày , Saint là một trong những người đến lớp sớm nhất , nói là như vậy bởi vì ngoài Saint ra vẫn còn một vài người khác nữa mà trong số đó có Plan . Plan hiện tại được xem như là người bạn , người anh thân thiết nhất của cậu và Saint xem anh là trường hợp ngoại lệ . Ở đời trước , anh không xuất hiện và đời này sự xuất hiện của anh trước khi cậu gặp gỡ Perth đã làm cậu thật sự rất sợ hãi , quá khứ có sự thay đổi nhưng thật may mắn mọi việc vẫn như cũ nên cậu cũng không lăn tăn về sự xuất hiện của anh nữa .
Plan là người khá tùy tiện , tính cách rất thoải mái , chính là kiểu người thích gì sẽ làm nấy không quan tâm người khác nghĩ gì , vì vậy nên có chút trẻ con vô tâm vô phế nhưng ngược lại anh rất tốt với Saint . Plan bảo với cậu anh không có em trai , anh là con một , gia đình anh thuộc dạng khá giả bản thân lại là cháu đích tôn nên dường như mọi thứ anh muốn mọi người trong gia đình đều đáp ứng thậm chí ủng hộ một cách khó hiểu nhưng không vì vậy mà Saint thấy anh ngỗ ngược hay quậy phá anh chỉ là một đứa trẻ thích tự do .
Vừa vào đến lớp chào hỏi mọi người đưa mắt đến vị trí ngồi quen thuộc , không trông thấy Plan cậu đoán chắc hôm nay anh nghỉ học rồi , đừng hỏi tại sao cậu dám nói như vậy Plan tâm sự với Saint mọi thứ anh bảo mình thích dậy sớm nên sẽ đi học rất sớm ngược lại không thấy anh có nghĩa là anh nghỉ rồi . Buổi tối có lẽ anh sẽ chơi game hoặc xem phim ngủ quên buổi sáng không dậy nổi , ba mẹ sẽ không đánh thức anh mà sẽ tự xin phép cho anh nghỉ bệnh , còn nếu như anh bệnh thật mật mã sẽ là " nhập viện " Saint đã từng cười ồ lên vì lời thú nhận này của anh nên cậu rất ấn tượng với chuyện này tuyệt đối không thể nào sai được .
YOU ARE READING
( PerthSaint ) SỐNG LẠI CHỈ ĐỂ YÊU ANH
FanfikceTác giả : yoyochan34 Thể loại : trọng sinh , thanh mai trúc mã , sủng ái , trước ngược sau ngọt , trung khuyển tinh anh công vs trước tra về sau khả ái thụ , H & HE. Truyện được tạo ra để thỏa sức tưởng tượng và vì tình yêu mến dành cho hai em . T...