Dead of Time 24- Titan meets Great Arms

22 0 0
                                    

"teka anong gagawin mo" tanong ni ace kay irvine ng itutok nito sa ulo nila ang baril.

"yoko" sigaw ni irvine na ginawa naman ng dalawa.

nag paputok si irvine ng baril bagsak ang zombies na nasa likod ng dalawa.

"muntik na kayo dun" sinabi ni tina sa dalawa at agad kinuha ang dalang bag ng dalawa.

pumasok ang lahat sa loob ng hotel at dun nag usap usap nag pakilala silang lahat sa dalawang bagong dating.

dito nila nalaman ang storya ng dalawang bagong dating at ang nakita nilang malaking lalaki na kinakamay ang zombies.

"anong gagawin natin kung makasalubong natin ang halimaw na yun" tanong ni leonard kay irvine.

"hindi ko alam ang gagawin natin pero base sa kuwento nila malakas halimaw na yun kung kaya nyang gawin sa zombies ang ganung bagay" sagot ni irvine kay leonard.

"sa tingin mo kaya natin ang halimaw na un" tanong ni leonard kay irvine.

"kaya narin sya" sagot ni mephisto kay leonard.

"pero pano kung kaya nyang gawin sa zombies ang ganung bagay" sagot ni archie kay mephisto.

"nakita nyo namang apat na kaya kung gawin ang ginagawa nya diba" sagot ni mephisto.

na nag patango lang sa apat na kasama nya kanina na alala nila ang nakakatakot na itsura ng muka ni mephisto habang ginagawa pag patay sa zombies gamit ang kamay nito.

"isa pa may dalawa tayong bagong kasama" dagdag pa mephisto sa sinasabi nya kanina.

"may gusto akong sabihin sa inyo" sinabi ni zychelle sa lahat.

"ano yun" tanong ni irvine kay zychelle.

"kailangan na nating umalis dito sa hotel na eto" sagot ni zychelle kay irvine.

"bakit" tanong ni leonard.

"merong malaking bilang ng zombies na pa punta dito sa hotel mas malaki kisa dati" sagot ni krish kay leonard.

"at isa pa nga pala kasama nila ang gluton" dagdag ni tina sa sinabi ng dalawa.

napa tayo ang lahat sa sinabi ni tina dahil alam nilang kung lalabanan nila ang gluton puweding may mamatay.

"erich luto na ba ang pag kain" tanong ni mephisto kay erich.

"oo bakit gutom kana" nakangiting tanong ni erich kay mephisto.

"dadalin natin yan sa bus aalis na tayo" sagot ni mephisto kay erich at binuhat ang nilutong pag kain ni erich.

kanina pa pala nakaayos ang mga gamit sa bus si dala ni erich ang plato at kutsara habang si mephisto ay dala dala ang kanin at ulam.

"eto ang trip namin ngayon erich eating while on the road" sinabi ni fade kay erich ng makita nitong nag tataka ang kasama nya.

"teka bakit ba tayo biglang umalis" tanong ni erich kay mephisto.

"may papuntang malaking bilang ng zombies sa mismong hotel natin nakatapat kasama nila ang gluton" sagot ni mephisto kay erich.

natahimik si erich dahil alam nyang umiiwas ang mga kasama nya sa trahedya.

"teka sino ba ung gluton" tanong ni ace kay art.

"hindi ko rin alam pero mukang mas maganda kung itatanong natin sa kanila" sagot ni art at lumapit sya kay irvine at tina.

"puweding mag tanong" sinabi ni art kay irvine.

"ano yun" sagot ni tina kay art.

"gusto ko sanang malaman kung ano ung gluton at bakit tayo umalis sa hotel na pinag tataguan natin kanina" tanong ni art kay tina.

Dead of TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon