THE FINALE
( HER DEATH IS THE ONLY WAY TO BE WITH HER FAMILY IN ANOTHER DIMENSION WHICH IS THE IMMORTAL WORLD )Natuklasan na lamang nina lelette ang malamig na katawan ni Meilina sa bahay nito. Wala na ito. Di nila maipaliwanag ang pangyayaring iyon. Kahit sino sa mga naroon walang makapagbibigay ng tamang kasagutan sa pagkamatay nito.
Sa kabilang daigdig. Ikinasal sina Meilina at Aggriaco sa palasyo ng inang reyna. Ito mismo ang nagbasbas sa kanilang dalawa. At sa araw na iyon din kinain ni Meilina ang itim na kanin na syang palatandaan na di na sya kaylan man makakabalik sa daigdig ng mga mortal na tao. Ang kanyang katawang lupa ay isa na lamang dummy na kung itatapon ay magiging isang bahagi lamang ng kahoy or anumang puno. Pinalitan na iyon.....
"Are you happy with me Meilina? "Ang masuyong wika ni Aggriaco. Kapwa sila nakahiga sa malaking kami. It's their honeymoon night.
"Yes,I am aggriaco. I feel completely woman. I didn't think I can be this happy now. "Ang wika nya na lalo pang sumiksik sa mga bisig nito.
"I'm grateful to know that. We'll build our own kingdom sooner. We'll have lots of princes and princesses running around our kingdom. "Ang nakangiti nitong saad saka sya masuyong hinapit at hinAlikan ng mariin sa mga labi.
Naliliyo sya sa mga maiinit na halik ng lalaki. Tinumbasan nya ang mga init na iyon. Bawat dantay ng mga labi nito sa kanyang katawan parang apoy na biglang naningas. Napapaso sya ngunit dama nya ang ligayang kahit kelan ay di nya naramdaman noon.
Tama nga ang lola nya noon ng managinip sya rito. Babalik sya sa lugar kung saan sya liligaya at mananatili habang buhay. Dahil ang palasyong sinasabi ni Aggriaco ay ang malaking puno ng palo negro sa bukirin ng mga abuelo nya. Na ipinamana nya kay lelette.
Wala man sya sa mundo ng mortal para alagaan iyon. Araw araw nya nmang nakikita ang paligid ng bukirin kapag lumalabas sya sa palasyo para pasyalan ang puntod ng abuelo.
Lumipas ang panahon. muling nagsilang ng isang batang babae si Meilina. Pinangalanan ito ni Aggriaco na Meillina....
Ikinagalak iyon ng inang reyna dahil muling nadagdagan ang susunod na maghahari sa kanyang trono. Ito ang unang babaeng apo sa kaharian nila. dahil ang kapatid noon ni aggriaco ay namatay ng mapunta sa labas ng palasyo nila. Kaya naman abot ang kaba ng mga tauhan ng reyna kapag nawawala noon si Aggriaco.
Matagal na rin nmang pumanaw ang ama niti .mayroon syang mga kapatid na lalaki ngunit nasa ibang bansa ang kaharian ng mga ito. kung saan may sarili ng mga pamilya .tanging sya lamang ang naiwan sa inang reyna...At tanging sya lang din ang umibig sa isang mortal na babae. Na pilit inayawan ng ina noon dahil baka mabigo lamang sya kung sakali.
Ngayon maligayang namumuhay sina Meilina at Aggriaco kasama ng dalawa nilang anak. Di pinagsisisihan no Meilina na mawala sa nakasanayang mundo dahil mas maligaya sya sa piling ng immortal nyang asawa at dalawang anak.
THE END... .
BINABASA MO ANG
LOVE AFFAIR IN DREAMWORLD(Completed)
Fantasy#2-dreamworld #3-otherworld #6-fellinlove TEASER "Meilina.... Meilina.... "ang naririnig na tawag sa kanya ng isang lalaki. Lumingon sya at tumingin sa paligid. Nahagip ng paningin nya ang isang lalaking may matikas na pangangatawan. Malaki i...