Chapter 7

318 12 0
                                    

   "Oh kumusta sa probinsya nyo? "Ang agad na salubong ni lelette na sabi sa kanya.
"Ok lang. Ganun pa rin gaya ng dati. Walang pinag-iba ang bukirin."ang medyo matamlay na wika nya rito.
"Umuwi ka lang sa pronbinsya ng ilang araw pagbalik mo para ka ng namatayan!"ang napapalatak na sabi nito.
"Ewan ko ba. Ang tamlay tamlay ng pakiramdam ko. Parang gusto ko lang mahilata sa kama buong araw. "Ang sabi nya sabay upo sa kanyang pwesto.
"Anu bang nangyari doon? "Ang pangungulit nitong tanong.
"Wala nman kaso nanaginip ako kahapon. At may nakilala ako na lalaki sa aking panaginip. Para bang mayroon kaming relasyon na dalawa. " ang kwento nya rito.
"Oh talaga? So anung sabi nya? "Ang excited nitong tanong uli.
"Di ko na maalala eh basta yun lang natatandaan ko. "Ani nya saka inayos ang mga gagawing trabaho.
"Ayy ang killjoy nman ng memory mo. Di marunong magrefresh ng dreams! "Ang irap nitong sabi.
"Oh sya balik ka na doon sa pwesto mo at mag work mode na tayong dalawa. "Ang napapangiti nyang wika dito. Nakasimangot itong umalis sa harapan nya. Nag concentrate lang ng may customer na pumasok sa shop nila.
   Napaaga ang uwi ni Meilina ng araw na iyon. Parang nahohomesick sya na ewan. She's longing for someone at di nya malaman kung sino. Someone so special in her heart. Iyon ang tanging naobserbahan nya sa sarili.
   Matapos maghapunan napagpasyahan nyang matulog ng maaga. Baka sakaling maibsan ang lungkot at pangungulilang nadarama.
   Dinalaw syang muli ni Aggriaco sa panaginip.
  Naglalakad si Meilina sa loob ng kagubatan. Di nya alam kung saan sya patungo basta naglakad lang sya sa loob nyon. Nang may maulinigan syang lagaslas ng tubig sa bandang unahan ng kagubatan ahad syang napapunta roon.Makapal ang mga dahon ng mga puno na nakatabing sa bahaging iyon ng gubat.
  Naisip nyang baka may batis doon. Excited nyang hinawi ang mga dahong nakatabing sa kanyang daraanan.
  Napawow sya ng masilip ang falls na mataas. Mula sa itaas nahuhulog ang crystal clear na tubig paibaba ng falls bed. At nagdudulot ito ng napakaraming bubbles water.
  Tinabing nya pang lalo ang mga sanga at dahon ng mga puno na nakaabang sa kanyang daanan papasok. Binaybay nya ang batis. Sa may di kalayuan ng falls may nakita syang parang bahay na kubong malaki. Napamangha sya ng ang terrace noon ay mayrong pool or jakuzi na parang malaking paliguan which is connected to the falls water. Walang current ang water sa bahaging iyon ng tubig. Payapa ang tubig sa bahagi niyon.
   Agad nyang tinungo ang napakagandang wari nya ay resort. Umakyat sya sa bahay. Excited nyang tinungo ang parte kung saan naroon ang paliguan.
   May nakita syang dalawang upuan na nakalagay roon. Di nya maalis alis ang mata sa tubig. paano ba nman maliban sa may mga petals ng flowers ang top ng water may mga candles pang nakasindi sa lahat ng bahagi ng bahay. Iyong iba nakafloat pa sa tubig.
   Sobrang nagandahan sya sa kanyang paligid. Akalain mo iyon. Paradise rest house na nasa gilid ng falls na matatagpuan sa gitna ng kagubatan.
  Di nya napigilang wag laruin ng kamay ang tubig malapit sa kanya. Nakaupo na sya sa sahig ng bahay. Napalingon sya ng marinig ang pagbukas ng isa sa mga pintuan doon. Di nya naisip na may nakatira sa bahay na iyon.
  Nanlaki ang mata nya  iniluwa niyon si Aggriaco. Nakangiti itong naglakad sa gawi nya.
"At last you came! "Ang wika nito.
"Huh? Are you expected me to come here? "Ang nagtatatakang tanong nya rito.
"Of course!  I know you will. "Ang napapangiti pa ring sabi nito. Humakbang ito palapit sa kanya. Saka sya hinawakan sa balikat upang patayuin. Nagpahila sya rito. Iniharap sya nito saka nagsalita.
"I know you'll come Meilina... "ang marahang wika nito. Parang malamyos na musika ang tinig nito. Napatitig na nman sya sa mukha nitong parang nanghihynotize.
    Bumaba ang mukha ni Aggriaco patungo sa kanyang noo. Kinintalan sya nito ng halik. Mulo noo pababa sa kanyang pisngi. Hanggang makarating ito sa kanyang mga labi. Nanghahalina ang mga halik nito. At di kayang eh resist iyon ni meilina. Nadadala sya sa sensasyong dulot ng kapaligiran at ni Aggriaco. Napakapit sya rito ng naiupo sya nito sa sahig na malapit sa tubig. Nakasunod ang tingin sa bawat gawin ni Aggriaco. Natuklasan nya na lamang na pareho na silang wala ni anumang saplot sa katawan. Di nya namalayan kung paano nito naalis ang mga damit nya sa katawan. Nakahubad baro ito kanina ng lumabas sa isang silid. Nakasuot lamang ito ng jeans kung di sya nagkakamali.
    Nag- iinit ng kanyang pakiramdam. Napukaw na nito ng tuluyan ang kanyang pagkababae. Di nya napigilang wag eh admire ang pisikal nitong mga katangian. Having broad shoulders and muscles. Showing his perfect body. Oh my! He's like a macho artist in Hollywood' ang naitili ng kanyang utak.
"I want you Meilina... will you stay with me? "Ang malamyos nitong wika saka sya muling hinalikan sa mga labi.
"Oh aggriaco I want you too.... "ang paanas nyang wika. Tinutugon nya ang bawat halik at haplos nito. Napapaliyad sya sa bawat dantay ng mga labi nito saan mang parte ng katawan.  Pinapantayan ang init na hatid nito sa kanya. Nakakabaliw ang alindog ni Aggriaco. Nalulunod sya sa ligayang bigay nito. Hanggang sa tuluyan sya nitong inangkin. Buong pagkatao nya parang kinuha nito. At ang ligayang hatid nito kay meilina ay di nya maipaliwanag. Kakaiba lahat. Lahat lahat. Never sya nakadama ng sobrang pagkahalina sa isang nilalang. Titig pa lamang ni Agrriaco na a-arouse na kaagad si meilina. Ayaw nya mang aminin ngunit iyon ang katotohanan. Parang ayaw nyang mawalay pa kay Aggriaco. Gusto nyang parating nasa bisig nito.......
     Napabalikwas sya bigla ng mag-alarm ang kanyang phone.
"Oh shit. What a dream! " she utter bad words.
She still can feel her horny feeling and worst she's wet inside her undies. She can't deny it.
Agad nyang binistahan ang kanyang sarili. Napatingin sya sa salamin. Parang wala mang nabago but she really feel her love making in her dreams was really true.
   Wala sa sariling nadama ng kamay nya ang medyo may kapulahang labi. She trace the contour of her lips. Then she suddenly cling her head to clear up her lusty mind.
     Pilit winaglit iyon ni Meilina. Nagbabad sya ng mahabang oras sa shower para mawala iyon sa isipan ngunit di nya pa rin basta mawaglit waglit ang napanaginipan nya. She can still remember Aggriaco's admiring body!

LOVE AFFAIR IN DREAMWORLD(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon