Chương 7

1.4K 57 11
                                    

    Saint cứ như vậy thẫn thờ nhìn Gun bế Perth quay lưng bước đi. Anh bất lực , anh hận bản thân mình khi không đủ lớn, không đủ mạnh mẽ để dành Perth về phía cho bản thân mình. Perth thế cứ thế mà bỏ mặc anh, em ấy thế nhưng nói không yêu anh. Anh không tin , bản thân anh không muốn tin. Anh thầm nghĩ bản thân có phải em ấy cố gắng trốn tránh  anh, phải chăng do anh đã làm tổn thương đến tình cảm em ấy nên giờ em ấy né anh hay không. Anh thẫn thờ đứng nhìn ngoài cửa, như nhìn hóng dáng ai kia vẫn còn đọng lại nơi đây trong tâm trí anh.
   Tâm trí mọi người hiện giờ vẫn còn khá bất ngờ câu nói vừa nãy của Perth , hàng ngàn vạn câu hỏi tại sao Perth lại biết chuyện hôn ước với hoàng gia. Chẳng lẽ là hoàng tử Gun nói sao, nếu không tại sao em ấy có thể cự tuyệt Saint mà đồng ý kết hôn với hoàng tử Gun. Đối với mọi người đây có lẽ là 1 câu hỏi khó trả lời nhất,  nhìn Saint như không thể chấp nhận được toàn bộ sự thật này. Mọi người nhìn nhau bất lực biết làm sao đây, hoàng tử gun thuộc phái dòng tộc hoàng gia thái có thể đấu đá lại sao. Bây giờ chỉ hi vọng từ đây đến lúc kết hôn Perth vẫn còn yêu Saint may ra Saint còn hi vọng, chợt suy nghĩ lóe lên trong đầu Plan làm anh kêu lên 1 tiếng khiến mọi người giật mình
-Plan:" Aaaa có rồi"
-Mean:" mẹ ơi hú hồn. Plan cậu làm gì vậy"
-bà Hana:" con làm bố và mẹ sợ đấy, có chuyện gì với con mà con la làng thế hả"
-Plan:" ha ha con xin lỗi, tại con có cách giúp Saint thôi"
-ông Tommy:" còn có cách gì sao, Plan con không thấy Perth được mang vào hoàng gia sao. Làm sao gặp nó nữa"
-Mean:" đúng đó Plan. Perth chã phải vào hoàng gia rồi làm sao gặp được em ấy đây"
    Plan định nói thì thấy khuôn mặt Saint hầm hầm đi tới nắm cổ áo Mean nghiến răng lạnh lùng nói làm Plan và bố mẹ cũng hết hồn 1 phen
-" nếu biết trước như vậy. Tại sao cậu còn làm vậy. Tất cả mọi chuyện đều không phải do cậu gây ra sao. Tôi nói cho cậu biết, nếu không phải tôi nể cậu là bạn học tôi. Có khi tôi đã đánh chết cậu từ lâu. Chừng nào Perth vẫn còn trong tay hoàng tử Gun đó thì chừng đó tôi sẽ khiến cậu sống dở chết dở"
  Saint nói xong hừ 1 tiếng định đánh Mean thì Plan nhanh chân cầm tay Saint lại. Mean tưởng chừng mình bị Saint đánh đến nơi thì bất ngờ Plan ngăn cản lại khuôn mặt lạnh lùng nhìn anh
-Mean:" Plan cậu..."
-Plan:" tôi giúp cậu không phải điều gì khác. Tôi không muốn Saint đánh ở nhà tôi, làm bẩn không khí nơi đây. Tội của anh rất lớn, nếu không nghĩ tới em trai tôi. Có khi tôi cũng như Saint đánh chết cậu."
-Mean:" tôi...."
-ông Tommy:" Plan con định làm gì"
-bà Hana:" đúng đó Plan, con định làm gì đây"
-Saint:" Plan cậu để đánh tôi đánh chết cậu ta đi"
-Plan:" tôi không cản cậu, đánh cậu ta cũng được nhưng trước khi đánh cậu có nên nghe tôi 1 lần,tôi có 1 sáng kiến cho cậu nhưng nếu cậu không muốn nghe thì cậu cứ đánh tiếp đi"
-Mean :" Plan....."
-Plan:" câm mõ cậu lại cho tôi. Sao nào Saint"
-Saint:" cậu có sáng kiến gì khiến hôn ước bỏ sao"
-Plan:" cậu đừng quên , không ai rõ Perth em trai tôi bằng tôi. Tôi và nó song sinh đấy. Từ  nhỏ cảm giác trong lòng tôi và nó là giống nhau đấy"
-ông Tommy:" con có cách sao Plan"
-Plan:" vâng thưa ba. Có điều cách này khiến  Saint chịu khó thôi"
-Saint:" cách gì nói đi. Miễn có thể hủy bỏ hôn ước"
-Plan:" cho dù em ấy không yêu cậu nữa"
-bà Hana:" Plan à"
-Saint:" uh cho dù em ấy không yêu tôi. Tôi cũng sẽ làm em ấy yêu tôi"
-Plan:" tốt, rất có khí chất đàn ông. Cách này đơn giản thôi. Chỉ cần cậu chịu khó theo đuổi lại em ấy thôi"
-Mean:" theo đuổi lại"
-Plan:" 9 xác. Trước kia Perth không dám theo đuổi cậu là vì sợ cậu từ chối em ấy thì bây giờ cậu chỉ cần theo đuổi lại em ấy chứng minh tình cảm của cậu thôi"
-Saint:" nhưng bằng cách nào.. hoàng tử Gun cho em ấy ra ngoài sao"
    Tất cả đồng thanh gật gật đầu .Plan thấy thế cười khẫy.
-Plan:" bố mẹ đừng quên Perth còn đi học ở SWU đấy"
-Ông Tommy:" nhưng hoàng gia có trường học mà"
-bà Hana:" đúng đó Plan, làm sao hoàng tử Gun có thể để Perth đi học lại SWU sau những gì xảy ra chứ"
-Mean:" Plan cậu có nghĩ sai rồi không"
-Saint:" cho dù không gặp được Perth thì tôi cũng sẽ tìm cách bằng mọi giá lên trời xuống biển tôi cũng mang em ấy về bên tôi. Em ấy chỉ có thể là người của tôi. Là người bạn trai của Saint suppapong này, không 1 ai có quyền dám cướp em ấy từ tay tôi. Kể cả hoàng gia thái hay hoàng tử Gun kia"
-Mean:" Saint à! Tịnh tâm bình tĩnh nào"
-Plan:" lúc nãy tôi cảm nhận giác quan song sinh của tôi và em ấy. Nếu tôi đoán không sai thì em ấy chắc chắn vẫn còn yêu Saint trong đó đấy. Tôi nghĩ em ấy bị hiểu lầm thôi. Nếu em ấy vẫn còn yêu cậu thì tôi cá nay mai em ấy sẽ đi học lại thôi và tôi đảm bảo khóa học tình nguyện từ thiện en ấy sẽ tham gia. "
    Mọi người quay qua ngạc nhiên nhìn Plan..Plan cười nháy nháy mắt.
-Mean:" đúng không đó.. tin tưởng được không vậy"
-ông Tommy:" con không sai đó chứ Plan"
-bà Hana:" Plan à, có thật không con"
-Saint:" điều cậu nói là thật chứ. Tôi sẽ  được gặp em ấy trong SWU sao"
-Plan:" hahaha. Mọi người cứ tin đi. Cảm giác của Plan này chưa bao giờ là sai"
-Saint:" được tôi tin cậu. Tôi đợi em ấy ở SWU, tôi không tin em ấy có thể thoát khỏi tay tôi"
   Saint nhìn Plan , Plan mĩm cười hì hì, sau đó không nói gì mà đi lấy rượu  uống 1 hơi thản nhiên như anh rất rõ em trai mình vậy. Saint nắm chặt tay như thể sắp quyết tâm điều gì đó, cuộc đời anh từ nhỏ đến giờ chưa rung động 1 ai, chưa đổ gục bất cứ ai, chưa từng theo đuổi 1 ai. Nhưng lại có 1 tên nhóc con Perth Tanapon  làm đảo lộn cuộc sống của anh, chỉ cần là em ấy dù bảo anh làm gì thì anh nguyện cũng làm tất cả vì em ấy. Nghĩ đến Perth sẽ kết hôn và ở chung với tên hoàng tử Gun kia, Saint nghiến răng chữi thầm
-" Perth Tanapon, em là của tôi , duy nhất là của tôi và chỉ được mình tôi có được em. Không có kẻ thứ 2,nếu không.. tên tôi Saint suppapong này sẽ viết ngược"
    Mọi người không hẹn nhìn Saint mà rùng mình.  Và cũng là lần đầu Plan và Mean thấy được sự bá đạo ương ngạch 1 mặt khác của Saint.. Saint sẽ làm gì để có được tình yêu từ Perth đây

(Saint-Perth) ĐƠN PHƯƠNG HỌC TRƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ