Chương 30

1K 46 4
                                    

Trong phòng khách cung điện hoàng gia sau khi cảm giác được Perth đã ngủ say trong giấc nồng, Saint bấy giờ mới ngẩng khuôn mặt nhìn Gun nghiêm túc đôi mắt lạnh lùng sắc bén không 1 ý cười, đôi tay khẽ vỗ nhẹ ở sau lưng Perth, Saint cất giọng lạnh lùng mà cũng nôn nóng không kém chờ đợi được muốn biết câu trả lời
-Saint:" chuyện tôi nhờ cậu sao rồi. Đã có kết quả rồi sao"
Gun im lặng uống li trà không nói 1 câu nào làm cho bầu không khí trong phòng đã ngột ngạt bây giờ càng ngột ngạt hơn, Gun lặng im như vậy làm Saint và Plan cảm thấy có gì đó không ổn trầm trọng hơn,riêng đối với bản thân Gun thì thật ra sau khi tra ra được kết quả chuyện này thì ngay cả bản thân mình còn đến ngỡ ngàng, Gun cũng không thể ngỡ được giữa 2 người bọn họ từ lâu đã có mối nhân duyên sâu sắc buộc chặt với nhau, và Gun cũng không ngờ Perth lại có 1 người anh họ đáng tận lương tâm xấu xa như vậy, không khác gì 1 kẻ điên thèm tình yêu, Gun không biết có nên nói chuyện này ra không nhưng trước sau gì cũng nói ra chỉ là anh có chút lo cho Perth nên anh lặng im nãy giờ mà không biết phải nói từ đâu.
Pmark nhìn nét mặt đăm chiêu của Gun phiền muộn, anh biết rõ chồng mình nghĩ gì, sau khi tra ra được kết quả chuyện này Gun còn tự trách mình mấy hôm 1 phen. Trách bản thân mình giá như năm đó can thiệp sớm hơn 1 chút thì Perth đã không phải khổ sở thế này, anh biết Gun thật lòng rất lo cho Perth xem Perth như 1 người em trai mà đối đãi như bản thân anh cũng vậy có khác gì đâu anh cũng xem Perth như 1 người em trai mà thương yêu. Nhìn Gun có vẻ như không biết nói mọi chuyện từ đâu, Pmark ôm Gun vào lòng vỗ về hôn lên mái tóc đỏ thủ thỉ
-Pmark:" em không biết nói từ đâu thì để anh nói cho nhé. Trước sau gì bọn họ cũng biết nên nói cho họ để mà biết đường cẩn thận tên đó"
Gun dựa vào cái ôm ấm áp của chồng mình thở dài 1 hơi rồi nói
-Gun:" Vâng chồng, anh nói đi. Không phải em không nói mà là em không biết phải nói từ đâu và nói sao cho bọn họ hiểu"
-Pmark:" thôi để anh"
Plan và Saint 2 người ngạc nhiên nhìn nhau, lòng bọn họ gấp gáp như nóng trên lửa đốt cháy, Gun lặng im khiến bọn họ càng sợ hãi Perth có chuyện hơn,trong đó Saint là người xưa nay vốn là người chậm rãi khiêm tốn thế nhưng bây giờ ngay cả bản thân anh cũng đánh mất đi sự khiêm tốn vốn có của bản thân, anh không nhịn được mà sợ hãi, sợ mất đi 1 thứ quý giá trân trọng trong tay, sợ hãi cái im lặng đáng sợ này, sợ hãi bạn trai nhỏ bé của anh xảy ra chuyện...
Plan cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà hỏi gấp gáp, đùa à cứ ấm a ấm úp không nói như vậy khiến cho bản thân mình cảm thấy có chuyện gì đó đáng sợ hơn
-Plan:" Pi Gun, Pi Mark 2 người nói đi. Kết quả ra sao, 2 người im lặng làm em và Saint càng nghi ngờ có chuyện hơn"
Saint gật gật đầu tỏ vẻ cũng đồng ý những lời Plan vừa nói
-Saint:" các cậu càng im lặng tôi càng nghi ngờ có chuyện gì đó xảy ra lớn hơn nữa đúng không"
Nhìn bọn họ nôn nóng muốn biết kết quả Pmark không chậm trễ mà sai người lên văn phòng hoàng gia lấy bộ tập hồ sơ điều tra trong mấy ngày qua, trong khi chờ hồ sơ Pmark cũng nghiêm túc mà nói
-Pmark:" Saint có phải năm đó có 1 cậu con trai tỏ tình với cậu hay không, em ấy hay theo lưng phía sau cậu mỗi lúc mỗi nơi phải không"
-Saint:" Ờ đúng rồi, năm đó có 1 cậu bé hay theo dõi phía sau lưng tôi mỗi ngày tỏ tình tôi mọi lúc mọi nơi, tôi sợ cái tình cảm cậu ấy trao tôi không nghiêm túc thật lòng cho nên vẫn luôn tránh xa và ghét cậu ấy, trong lúc tôi phiền lòng nhất thì chị họ tôi đề nghị bảo chỉ cần đóng giả cặp đôi yêu nhau thì em ấy tự bỏ cuộc, tôi không đồng ý chuyện này vì sợ tổn thương đến cậu ấy, nhưng đó là sau cùng lúc ấy tôi chưa biết Zee anh ta sẽ làm thế với tất cả những ai cố ý tiếp cận tỏ tình tôi, sau khi tôi biết những điều Zee gây ra thì tôi lo sợ cậu ấy sẽ bị Zee làm ảnh hưởng nên tôi đã tìm đến chị họ yêu cầu đóng cặp để cho cậu ấy xa tôi càng tốt. Ai ngờ..sau đó tôi lại nghe tin cậu ấy tự sát sau đó"
-Plan:" anh họ tôi đã làm những gì năm đó hay sao"
-Gun:" đơn giản là vì anh họ em yêu Saint điên cuồng mà Saint lúc đó cũng có 1 phần hảo cảm với cậu bé năm đó, cộng thêm Saint lại không thích anh họ em không nói đúng hơn là không có chút hảo cảm để yêu anh họ em đi. Chính vì điều này mà nhiều lần anh họ em tỏ tình mà Saint không chấp nhận đồng ý, chã biết anh họ em bị gì hay yêu quá hóa điên mà hễ bất cứ 1 ai đến gần tỏ tình Saint là i như rằng anh họ em sẽ làm mọi cách cho người kia tự sát còn không thì chuyển trường. Tôi nói đúng không Saint"
Plan ngẩn ngơ nhìn qua Saint sau đó thấy Saint khẽ gật gật đầu, Plan chữi tục
-Plan:" mia chết tiệt, thật sao Saint. Mà sao năm đó cậu lại biết rõ mọi chuyện như vậy mà không làm gì"
-Saint:" lúc đó tôi chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra xung quanh mình cho đến khi có 1 cô gái nói cho Mean tất cả chuyện này sau khi chị gái cô ấy tự sát vài ngày, Mean mới nói cho tôi biết tất cả chuyện này và tôi mới để ý kĩ hơn. Sau khi tôi biết rồi tôi sợ hãi nên mới nhờ chị họ tôi đóng kịch để cậu ấy rời xa tôi, ai ngờ đâu biết cậu ấy lại tự sát sau đó. Sau đó đến khi Mean vô tình nghe được Zee nói chuyện với chị họ tôi mà cái tên cậu ấy theo đuổi tôi trong miệng Zee nhắc tới lại là em họ cậu ấy, tôi còn ngỡ ngàng không biết em họ cậu ấy là ai.. đến khi yêu Perth tôi mới biết được Zee là anh họ Perth, mà năm đó chỉ có Perth học trường đó và trùng hợp cái là năm đó Perth cũng tự sát trong năm đó. Có 1 lần Perth nói với tôi năm đó Zee có ép em ấy uống 1 loại thuốc có tên là thuốc kích thích được coi như là thuốc cấm.. nên tôi đã nghĩ cậu bé năm đó là Perth đi. Tôi nói không sai phải không Gun"
-Plan:" Pi Gun.. những lời Saint nói là thật sao"
-Pmark:" coi như đúng 1 nữa đi"
-Plan:" là sao Pi Mark"
-Gun:" chồng anh nói 1 lượt đi đừng cò lèo bèo nữa nó tò mò kìa"
-Saint:" nói cho tôi biết đi. Tôi cũng muốn biết sự thật năm đó như nào nên tôi mới nhờ các cậu"
-Gun:" vậy cậu có nên đáp lễ cho tôi không nhỉ"
-Saint:" cậu muốn món quà gì"
-Gun:" Đơn giản thôi gọi tôi theo vai vế là được"
-Pmark:" em còn muốn ghẹo gan cậu ta đó hả"
-Plan:" anh họ à.. anh không biết tính Saint rồi, trừ khi cậu ấy tự nguyện còn không thì cỡ nào cậu ấy không gọi hay không làm bất cứ thứ gì đâu"
-Gun:" thế à, vậy thì thử xem"
-Saint:" hửm,thách thức tôi"
Saint trợn con mắt lên híp lại tay bẽ răng rắc 2 bên, làm bộ chuẩn bị tư thế đứng lên đánh nhau, toàn thân tỏa ra sát khí ngùn ngụt, làm Plan ngồi sát bên nhảy dựng né ra xa vài thước, Pmark chưa bao giờ chứng kiến Saint giận dữ như này, toàn thân từ đầu đến chân toàn là sát khí âm u trên đầu, đôi mắt lạnh lùng nguy hiểm như diều hâu chuẩn bị săn con mồi, Pmark cho dù là cận vệ nhiều năm cũng sợ hãi trong lòng 1 phần, Gun thấy chồng mình e dè vài tiếng, anh cũng sợ hãi run rẩy níu lấy cánh tay chồng mình Pmark ôm chặt, Gun khóc thầm trong lòng bản thân mình chỉ muốn đùa cậu ta thôi mà có cần giận dữ đến như thế không, ôm cánh tay chồng mình Gun cà lăm lấp bấp nhìn Saint
-Gun:" haha..Saint...cậu...bình....tĩnh..tôi...tôi..chỉ...đùa...thôi...mà...haha"
-Saint:" cậu nhìn mặt tôi có đùa không"
-Gun:" chồng à.. anh cứu em với"
-Plan:" ai bảo anh ghẹo cậu ấy. Em cảnh cáo anh còn gì"
-Gun:" nhưng dầu gì anh cũng là hoàng tử hoàng gia mà"
-Plan:" xì anh có đưa đức vua và hoàng hậu trước mặt Saint thì cậu ấy còn chưa sợ nói gì đến anh"
-Gun:" haha Saint cậu chẳng phải muốn biết kết quả sao..tôi tôi nói cho cậu, cậu đừng giận tôi nữa nhé"
-Saint:" thật"
Thấy Gun gật đầu lia lịa như cái trống bỏi thì Saint mới yên lặng dịu xuống, tay sờ má trắng nõn dịu dàng của Perth, cúi xuống hôn hôn nhẹ nhàng, ôn nhu trìu mến, ngẩng đầu nhìn Gun chờ đợi câu trả lời từ Gun, muốn đấu với anh chờ 10 năm nữa đi hừ
Gun thấy Saint tâm tình ổn định nhu hòa vài phần thì bấy giờ mới thả lỏng 1 hơi nhẹ nhõm hẳn ra, đúng là không nên chọc vào ổ kiến lửa mà. Chĩnh đốn lại tâm tình, mặt trang nghiêm mà nghiêm túc Gun nói cho Saint biết kết quả mà anh thu thập được những ngày qua
-Gun:" thật ra chị họ cậu với Perth là một"
-Saint:" ý cậu là sao. Nói rõ hơn chút xem"
-Pmark:" ý em ấy là năm đó chị họ của cậu cũng uống thuốc kích thích mà dẫn đến tự sát"
-Plan:" khốn khiếp, lẽ nào chị họ Saint cũng bị ép"
-Saint:" nói hết đi"
-Pmark:" theo như kết quả tôi và Gun biết được thì Zee từ lâu yêu Saint nhưng bị Saint từ chối. Tình yêu không thành nên khi nhìn thấy những nữ sinh hay chàng trai đến gần cậu cố ý muốn tiếp cậu thì cậu ta i như là nổi điên bắt những người đó đánh đập răn đe dọa 1 phen, những người nào mà bạo gan tự tin bị cậu ta uy hiếp vẫn không bỏ cuộc mà vẫn muốn đi tỏ tình Saint thì đều bị cậu ta ép uống thuốc cái đó gọi là thuốc kích hay còn gọi là thuốc cấm được điều chế bên chợ đen bên mỹ, 1 khi uống thuốc đó vào toàn thân sẽ đau đớn không ngừng sống không được, hành hạ dày xéo đến tận tim can, đau đớn không ai thấu đâu, muốn nó hết đau đớn thì chỉ có con đường chết mà thôi"
-Gun:" và tuy nhiên trường hợp của Perth là ngoại lệ, năm đó lúc Plan đi nước ngoài du học cho nên không biết rõ chuyện này đâu. Lúc đó em ấy vẫn luôn cùng Zee thường xuyên thân cận trong trường học hoàng gia,nhưng Zee cậu ta lúc ấy không biết là em ấy đã yêu thầm Saint và tỏ tình, cho đến khi Zee biết được thì mọi chuyện đã xảy ra rồi. Bất chấp Perth có là em họ mình hay không, Zee cậu ta cũng tìm mọi cách để ép em ấy uống loại thuốc ấy, lúc mà Saint đóng kịch để em ấy thương tâm thật ra đó không phải nguyên nhân chính để em ấy tổn thương thật sự. Tính em ấy rất cố chấp mà cũng cứng đầu làm sao dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng được, nên đã nhờ Zee giúp đỡ. Không ngờ Zee tận dụng cơ hội đó lật mặt phản bội tình anh em, ép em ấy uống thuốc, sau khi biết được sự thật toàn bộ quá trình khủng khiếp từ người anh họ mình thì em ấy chính thức bị tổn thương thật sự, bởi cái tâm em ấy rất thuần khiết thiện lương từ lâu thật lòng xem Zee như 1 người anh trai ruột mà đối đãi thân thiết nay bị anh họ mình đối với mình làm thế hỏi ai tâm không đau. Sau đó như cậu thấy em ấy không chịu được đau đớn mà tự sát, nhưng trước khi tự sát em ấy đã cố gắng nhắn tin vào số máy của cậu kể chi tiết toàn bộ quá trình hành động của Zee để cậu còn đề phòng. Cuối cùng em ấy còn gởi cho cậu vài tin nhắn dòng từ biệt khi em ấy tự sát. May xui rủi sao mấy toàn bộ dòng tin nhắn đó lại bị chị họ cậu đọc được mà xóa đi toàn bộ những gì trong máy cậu. Sao chép lưu về điện thoại của cô ấy"
Pmark đưa cho Gun 1 tách trà để Gun uống cho thanh thoáng cổ họng, nhận lấy trà trên tay chồng mình Gun cười cảm ơn sau đó uống 1 hơi rồi nói tiếp
-Gun:" mà chị họ của cậu thật ngốc quá đi. Lẽ ra chị họ cậu nên đem những dòng toàn bộ tin nhắn đó tố cáo toàn bộ lên cảnh sát thái hoặc trong hoàng gia, tôi tin bọn họ sẽ không khoan tay đứng nhìn. Nhưng chị họ cậu lại không làm vậy, mà lại đem toàn bộ tin nhắn đó toàn bộ đi chất vấn hỏi cậu ta, Zee biết được sự thật toàn bộ đã bị phơi bày cho nên cậu ta nói với chị họ cậu là hứa sẽ đi tự thú, chị họ cậu thế nhưng lại thiện lương quá mức thiện lương mà đi tin lời cậu ta, tưởng rằng cậu ta đi tự thú thật, cậu ta giả vờ hẹn chị họ cậu bảo chị họ cậu dẫn cậu ta đi tự thú, ai ngờ trên đường đi, nhân cơ hội đó cậu ta lại ép chị họ cậu uống thuốc bên vệ đường vắng không 1 người nào ở đó. Trùng hợp năm đó là gia đình cậu ta lại định chuyển qua mỹ sinh sống, cậu ta sợ mọi chuyện bại lộ cho nên gấp rút cùng gia đình qua mỹ sinh sống mà không 1 lời từ biệt. Mặc dù cậu ta ở mỹ nhưng cậu ta lại sai người theo dõi cậu thường xuyên, cho nên khi biết Perth còn sống mà cậu đang theo đuổi Perth và yêu Perth thì cậu ta mới gấp rút về đây. Tôi sợ là giống như năm đó đi, chậc cậu ta yêu cậu đến điên cuồng đó Saint à"
Plan nghe xong giật mình tức giận đứng dậy đá cái bàn 1 cái "Rầm" từng chiếc ly trên bàn ngã nhào ra nền đất mà vỡ từng mãnh
-Plan:" Mia chết tiệt, anh ta không phải là con người. Mà là quái thú giết người đúng hơn"
Thấy Perth bị giật mình như muốn tỉnh ngủ, Saint vỗ vỗ lưng sau đó anh trừng mắt nhìn Plan, lấy đôi chân thon dài đạp 1 phát thật mạnh ngã nhào ra ghê sô pha bên kia,cũng may đây chỉ là ghê sô pha nên Plan yên ổn êm ấm không sao. Saint giơ nấm đấm đe dọa
-Saint:" câm cái mỏ cậu lại để yên cho em ấy ngủ. Muốn chết có đúng không:"
Plan xoa xoa ngay thắt lưng vùng bị đá, Plan bĩu môi thầm rũa
-Plan:" Đồ trọng sắc khinh bạn, cậu có cần mạnh chân thế không vậy.. cậu quá đáng lắm đó. Tớ là ngạc nhiên khi Zee anh họ tớ còn có 1 bộ mặt như vậy thôi. Tớ cứ nghỉ cảm giác của mình sai khi thấy anh ấy thay đổi không ngờ là đúng nên tớ mới giật mình thôi mà"
-Saint:" giật mình cái rắm, chã phải tất cả do cậu tin tưởng cậu ta lắm hay sao"
-Plan:" cậu đừng có chữi tận vào tận sâu khoét vào nỗi đau của tớ có được hay không"
-Saint:" biết vậy ngồi m đó cho tôi. Hó hé 1 câu làm Em ấy thức thử xem"
Plan sợ hãi bịt miệng lắc đẩu lùi ra xa vài bước, Gun phì cười ngã ra ghế dựa vào chồng mình mà không dám cười lớn tiếng sợ chọc giận vị chúa tể sơn lâm kia. Pmark lắc đầu bó tay, anh cười cười rồi quay sang nhìn Saint hỏi
-Pmark:" trông cậu có vẻ không ngạc nhiên cho lắm"
-Saint:" tôi cảm nhận được năm đó cậu ta làm rất nhiều điều khủng bố sau lưng tôi, nên tôi không ngạc nhiên cho lắm. Tôi chỉ ngạc nhiên khi chị họ mình lại bị liên lụy, chị ấy từ nhỏ rất thương tôi như người mẹ thứ 2 chăm sóc tôi từng ly từng tý nên khi chị ấy tự sát qua đời không rõ nguyên nhân tôi đã như muốn suy sụp 1 thời gian. Tôi còn tưởng do mình nhờ chị ấy đóng kịch khiến bạn trai chị ấy hiểu làm 2 người chia tay cho nên chị ấy tổn thương mới tự sát nhưng không ngờ mọi chuyện là do cậu ta gây ra"
Gun cười 1 trận đã xong mới đứng dậy thẳng lưng nghiêm túc mà nói
-Gun:" bạn trai và chị họ cậu 2 người chia tay đã từ lâu rồi chỉ là cô ấy giấu không nói ra mà thôi. Cho nên đó năm đó không phải lỗi của cậu."
-Saint:" tôi biết nhưng bây giờ tôi cần chứng cứ để buộc tội anh ta"
-Pmark:" nghe nói cậu ta còn giữ điện thoại của chị họ cậu năm đó lưu giữ những tin nhắn của Perth năm xưa đã gửi cho cậu. Cậu chỉ cần tìm ra chiếc điện thoại đó là được"
-Gun:" e rằng không dễ đâu chồng".
-Plan:" Pi Gun anh nói vậy là sao"
-Saint:" đã có chuyện gì hay sao"
-Pmark:" còn điều gì anh chưa biết hay sao."
-Gun:" đợi quản gia lấy hồ sơ mọi người xem sẽ rõ. Ám vệ mới báo cáo em tối qua, em quên nên em mới nói cho chồng"
Quản gia cung kính đem tệp toàn bộ hồ sơ đưa cho Gun rồi rút lui, Gun rút từng 1 bộ đưa cho mỗi người, mặt lạnh lùng nghiêm túc
-Gun:" tôi biết được toàn bộ việc này do Ám vệ vô tình vào phòng bố mẹ cậu ta có để lại 1 tập hồ sơ kể lại lại toàn bộ chi tiết, ông bà chỉ có Zee là 1 mụn con duy nhất nên rất thương yêu và bảo bọc chăm sóc đứa con trai này. Chính vỉ bảo bọc kỹ quá nên vô tình tạo ra cậu ta 1 tính cách ương ngạch, không xem ai ra gì..Hôm đó tôi cử ám vệ đến điều tra ông bà cũng nhận ra sự thật đàng nào cũng bị tôi nắm thóp, nên đã tự sát mà không nói 1 câu. Tôi cho người mai táng an táng rất kĩ càng đồng thời liên kết chính phủ mỹ che giấu toàn bộ việc này để Zee không biết là bố mẹ cậu ta đã chết"
Sau khi bọn họ xem xong hồ sơ ai nấy cũng ngạc nhiên không nói nên lời, bọn họ không thể ngờ người nâng đỡ phía sau lưng của Zee lại khủng bố như vậy..dường như sự việc còn nữa nên mọi người đồng thanh hỏi Gun
-" Chưa hết đúng không"
Gun nghiêm túc trả lời
-Gun:" đoán đúng rồi, ám vệ điều tra được mấy bữa trước Zee có điện thoại cho 1 người đặt 1 viên thuốc kích thích năm đó ở bên chợ đen bên mỹ"
-Plan:" nhưng Pi Gun tại sao anh lại liên kết với chính phủ mỹ để che giấu toàn bộ cái chết bố mẹ cậu ta"
-Gun:" tại vì người nâng đỡ Zee sau lưng chính là 1 tay trùm ma túy lớn nhất ở nước mỹ, Zee năm đó vô tình hiến tủy cho em gái anh ta để lấy lòng tin từ anh ta.. từ lâu chính phủ mỹ muốn lật đổ trùm ma tuý này"
-Saint:" cho dù là vậy nhưng Tên đó đâu có nhược điểm trong tay sao cậu lại liên kết"
-Gun:" haha cậu lầm rồi. Cậu nhìn tên trùm ma túy kia vậy thôi chứ em gái và Zee chính là nhược điểm của anh ta"
-Pmark:" ý em là....."
-Gun:" như chồng nghĩ đó. Anh ta yêu Zee điên cuồng cũng như Zee điên cuồng yêu Saint vậy cho nên khi Zee yêu cầu có viên thuốc kích thích đó. Anh ta không ngại bỏ tiền số tiền lớn ra chợ đen để mua nó"
-Saint:" Zee mua viên thuốc kia là để..."
-Plan:" Saint cậu có nghĩ giống tớ không..."
-Saint:" Gun......"
-Pmark:" Gun....."
Gun lạnh lùng gật đầu trả lời bằng giọng sắc bén
-" không sai...Zee muốn cho Perth uống"

Zee muốn cho Perth uống"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Saint-Perth) ĐƠN PHƯƠNG HỌC TRƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ