21-29(bổ sung thiếu)

1K 29 8
                                    

Âm mưu

"Này trong huyện đó là không biết chúng ta công xã thực tế tình huống! Chúng ta công xã lãnh đạo đại đội sản xuất, nếu không chính là giống chúng ta thôn như vậy, sơn nhiều mà thiếu, người cũng không nhiều lắm đại đội; nếu không tựa như này Đại Hà Thôn như vậy, mà nhiều người lại thiếu đại đội."

Cũng không biết hoàng cách mạng như thế nào cấp hạ tân minh tẩy não, này hạ tân nói rõ khởi hắn thời điểm, sùng bái chi tình đó là bộc lộ ra ngoài.

"Này hoàng bộ trưởng nhưng nói lạp, này đại luyện cương hiện tại chính là ta hoa quốc hạng nhất đại sự nhi. Ta phải tập trung toàn bộ nhân lực, đại làm này lò cao phương pháp sản xuất thô sơ luyện cương, tranh thủ càng tốt, càng mau hoàn thành trong huyện cấp ta công xã chỉ tiêu. Mới có thể vì ta phàn hoa huyện mặt khác công xã làm gương tốt."

"Nhưng trong thôn đến lúc đó lao động không đủ, thu hoạch sợ là phải bị hao tổn thất. Đến lúc đó giao xong lương thực nộp thuế, ta thôn sợ là liền tự mình lương thực đều không đủ ăn."

Tuy là tưởng toàn lực duy trì trong huyện công tác, nhưng rốt cuộc lương thực mới là nông dân căn bản. Hạ Hoa cường đối toàn thôn thanh tráng toàn đi kiến lò cao đại luyện cương việc này là lo lắng sốt ruột.

"Ai nha, ta hảo thôn trưởng! Ngươi nhưng yên tâm. Người hoàng bộ trưởng nhưng cùng ta nói, này mặt khác huyện kế bên nhưng đều có này mẫu sản mấy vạn cân, hơn mười vạn cân đại vệ tinh. Đến lúc đó, ta nếu là thật thiếu lương, trực tiếp đi bọn họ kia kéo, không phải thành sao."

Chẳng qua từ hoàng cách mạng kia nghe xong điểm giống thật mà là giả tin tức, hạ tân minh lại là cảm thấy chính mình nắm giữ phàn hoa huyện quanh thân trực tiếp tư liệu, một bộ thôn trưởng ngươi thật không kiến thức biểu tình nhìn Hạ Hoa cường.

"Bởi vì ta phàn hoa huyện địa chất vấn đề, không biện pháp ở loại lương thực thượng làm cái đại vệ tinh. Này đại luyện cương nhưng còn không phải là ta phàn hoa huyện cơ hội? Người hoàng bộ trưởng nhưng nói, nếu là chúng ta đại đội sản xuất có thể nhanh nhất hoàn thành công xã định cấp ta chỉ tiêu, hắn tự mình đến xã trưởng trước mặt cấp ta thỉnh đầu công!"

Hạ Hoa cường một lời khó nói hết nhìn mắt như là tiêm máu gà hạ tân minh, rốt cuộc không nói cái gì nữa, gật đầu bất đắc dĩ, xem như đồng ý này toàn thôn thanh tráng đi kiến lò cao đại luyện cương sự.

Bụi cỏ bên trong liễu sanh nghe xong này trong thôn muốn đi Đại Hà Thôn kiến lò cao luyện cương toàn bộ hành trình, cũng ước chừng đánh giá ra này được thiên cơ hoàng cách mạng rốt cuộc muốn làm gì.

Mắt thấy này nạn hạn hán liền phải tới, đến lúc đó lương thực nhất định giảm sản lượng. Nếu này đây nhân toàn lực duy trì đại luyện cương, đồng ruộng lao động khuyết thiếu, lương thực đem giảm sản lượng lý do, hướng trong huyện xin thiếu hiến lương hoặc xin cứu tế lương. Ấn kế tiếp tình thế, này xin khẳng định có thể phê xuống dưới.

Đến lúc đó hoàng cách mạng lại nương quản lý công xã tài chính thuế ruộng tiện lợi, từ giữa ám gian lận, sợ là tương lai ba năm mỗi ngày ăn uống thả cửa đều đói không chết hắn.

( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ