Thực người
Cướp đường?!Này sẽ hoàn toàn tỉnh táo lại liễu sanh, vội vàng thăm dò hướng ngoài cửa sổ xe vọng.
Sơn nam nhiều sơn, toàn dương huyện đi trước hoa cúc cảng con đường hai bên nhiều là cao ngất dãy núi. Cố ý gieo trồng ở ven đường hai sườn hàng cây bên đường, sớm nhân thời tiết nóng bức khô hạn thiếu thủy duyên cớ lạc hết lá cây. Trọc cành, da bị nẻ thân cây liên miên thành phiến duyên hướng phương xa, thêm chi phía dưới khô bại cỏ dại tùng, có vẻ này một đường dị thường hoang vắng.
Lúc này bất quá buổi sáng 9 giờ nhiều, thái dương vừa thăng đến giữa không trung, rắc dương quang bị ngọn núi che đậy, bạn gió núi thổi bay lá khô khiến cho toàn bộ con đường càng vì hiu quạnh u ám.
Mà liền ở phía trước bất quá hai ba mươi mễ xa địa phương, một cây thành nhân eo thô, năm sáu mễ cao hàng cây bên đường bị nhân vi chém đứt, ngã vào lộ trung, chặn lại xe vận tải đi tới phương hướng.
Nơi này không phải đục hà khô cạn chỗ phụ cận sao?
Nhìn nơi xa kia quen mắt vô cùng hình như long đầu nguy nga kỳ phong, liễu sanh có chút kinh nghi mà nghĩ đến.
“Phi!” Lữ chính đem trong miệng nhai tới tỉnh thần dùng cam thảo phun ra ngoài cửa sổ, quay đầu nghiêm túc mà ngồi chung ở ghế điều khiển phía sau tiểu trên giường hoàng binh nói, “Hoàng binh đem phía dưới hai trường côn đều lấy ra tới, hôm nay chúng ta sợ là gặp gỡ ngạnh tra.”
Bởi vì mất mùa, năm nay ra xe hữu kinh vô hiểm gặp gỡ quá rất nhiều lần cướp đường Lữ chính còn tính trấn định, biên phân phó hoàng binh biên đánh lên phương hướng đèn cảnh kỳ đi theo phía sau chiếc xe.
“Chúng ta nhiều người như vậy, còn sợ không đối phó được?”
Nghĩ lại hạ bên ta một hàng chín người, mỗi người thân thể khoẻ mạnh, căn bản không cần thiết lo lắng hoàng binh không hề thấp thỏm, cong lưng đem tiểu giường phía dưới trường côn rút ra, ghé vào hai ghế điều khiển trung gian, vẻ mặt thoải mái mà nói.
“Này phụ cận có cái cục đá thôn, kia trong thôn đầu nam nhân kiến quốc trước chính là đã làm mã phỉ, bưu hãn thực! Nếu là chặn đường chính là bọn họ, kia đã có thể khó nói.”
Làm dân bản xứ lại xe thể thao nhiều năm Lữ chính nhưng không có hoàng binh như vậy lạc quan, lo lắng sốt ruột mà đáp lại nói.
Cục đá thôn?
Sẽ không chính là cái kia có thể sử dụng người sống đổi lương thôn đi?
Vốn cũng cảm thấy bên ta phần thắng đại, không quá lo lắng liễu sanh vội vàng duỗi tay tham nhập túi xách, từ bên trong lấy ra chủy thủ nắm chặt ở trong tay, biểu tình nghiêm túc về phía Lữ chính chứng thực.
“Lữ sư phó, ngươi có hay không nghe nói này cục đá thôn có thể dùng người sống đổi lương sự? Chúng ta phía trước liền gặp gỡ quá toàn gia tưởng đem trong nhà hài tử đổi đi ra ngoài sự. Này trong thôn người sẽ không……”
“Chi!”
“Chi!”
Vẫn luôn dẫm lên phanh lại, khống chế tốc độ xe Lữ đang bị liễu sanh lời nói lộ ra tin tức dọa đến, một chân dẫm tới rồi đế. Xe vận tải nhân này phanh gấp hoàn toàn ngừng lại. May mắn toàn bộ vận than đá đoàn xe đã sớm chậm tốc tiến lên, bằng không mấy chiếc xe vận tải thế nào cũng phải liên hoàn theo đuôi không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60
Genel KurguTác giả:Tiền xu cây đậu Tai hạn chi năm, hoàng trang quản trang ma ma liễu sanh nhân đối nông hộ tâm sinh thương hại, thiếu thu hai thành hạt, bị một trượng đánh tới một cửu ngũ chín năm, thành mới vừa kết hôn tới cửa con rể -- liễu sanh. Liễu ma ma...