76

279 8 1
                                    

Người về
“Đại long, đại long, này trong thôn nhiều nhất cũng liền hai mươi tới cái tráng niên nam nhân. Chúng ta muốn hay không động thủ?”

Rạng sáng 4-5 giờ, cảm thấy phía dưới la hét ầm ĩ hơn phân nửa túc hạ hoa thôn thôn dân đã ngủ chết hầu đông, vuốt hắc lại vào thôn một chuyến. Tuy không dám quá mức tới gần đèn đuốc sáng trưng thôn làm văn phòng, nhưng ở bên ngoài trộm đạo quan sát hồi lâu hầu đông vẫn là nhìn ra lúc này hạ hoa thôn đại khái nhân viên tạo thành.

Nhớ tới kia vây quanh ở người già phụ nữ và trẻ em bên ngoài trình bảo hộ chi thế ít ỏi hơn mười tráng niên nam tử, mãn đầu óc vì nhà mình lão đại báo thù hầu đông cấp hừng hực mà chạy về tới báo cáo.

“Xem này trong thôn phòng ở, ít nói cũng có hai ba trăm người. Sao tráng niên nam nhân ít như vậy?” Không chờ lục đại long mở miệng, đội lớn tuổi nhất hứa Cẩu Thặng liền nghi hoặc hỏi.

Không nghĩ tới ông trời đều trạm ta bên này!

“Cái này hoa thôn nhưng ở trong núi đầu. Hiện tại nơi nơi nháo thiếu lương thực, này thôn có thể quá đến tốt như vậy, sợ không phải thường xuyên làm người vào núi săn thực!” Không nghĩ sai thất cơ hội tốt thôi tám vội vàng phân tích, “Đại long, ta nhưng đến nắm chặt thời gian thu thập cái này hoa thôn. Nếu không chờ trong thôn nam nhân khác đều trở về, xương ca thù đã có thể……”

“Được rồi, ngươi tốt nhất nhớ kỹ ngươi phía trước nói qua nói!” Chán ghét nhìn mắt thấu đi lên thôi tám, lục đại long một tay đem hắn đẩy ra, đi đến đống lửa bên đầy mặt túc mục hỏi mọi người, “Các huynh đệ, các ngươi liền nói có làm hay không đi?”

Này một đường chạy nạn lại đây, tuy nói cũng làm quá không ít ác sự, nhưng trừ bỏ Ngô Tam thủy lần đó lại không làm ra hơn người mệnh mọi người, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cũng chưa dám trực tiếp đáp ứng.

“Liền tính là không nhiều ít tráng niên nam nhân, này trong thôn ít nói cũng còn có trên dưới một trăm hào người đi? Ta cũng không chừng có phần thắng, vẫn là không cần mạo hiểm hảo.” Nhát gan sợ phiền phức hứa Cẩu Thặng nhỏ giọng mà nói.

“Xương ca phía trước đối với các ngươi tốt như vậy, đều uy cẩu? Các ngươi không dám đi, ta đi!” Thấy mọi người không tỏ thái độ, thôi tám vẻ mặt thất vọng biểu tình kích tướng nói.

“Vì xương ca báo thù, ta làm!” Sớm muốn báo thù hầu đông vội vàng phụ họa.

“Ta…… Làm!” Bị thôi tám chỉ trích làm cho đầy mặt sinh táo mọi người cho nhau nhìn mắt, sôi nổi đáp lại.

……

“Thôn trưởng, thôn trưởng! Người nọ phát sốt, đến chạy nhanh đưa bệnh viện đi!”

Nhân trong nhà còn có tê liệt lão nhân, không đi theo những người khác cùng nhau đến thôn văn phòng đợi lão Ngô, dứt khoát làm hạ hào phóng đem lục đang thịnh bối trở về chính mình gia coi chừng.

Mơ mơ màng màng ngủ đến 4-5 giờ, lên xem xét lục đang thịnh hay không mạnh khỏe lão Ngô, vừa định cho hắn thay cho trên đầu thảo dược, đã bị hắn toàn thân trên dưới nóng bỏng độ ấm dọa đến. Biết đây là miệng vết thương nhiễm trùng khiến cho sốt cao, không có sổ con lão Ngô vội vàng chạy tới.

( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ