74

246 10 1
                                    

Kẻ xấu
Từ khi liễu bốn hỗ trợ đem liễu sanh ở đông lâm cảng trở lại điện báo mang hồi Hạ gia, biết được liễu sanh ngày về hạ vũ kia chính là mỗi ngày đếm trên đầu ngón tay sinh hoạt.

Vốn tưởng rằng hôm nay là có thể nhìn thấy người, không nghĩ tới chờ mãi chờ mãi, mắt thấy thiên đều hắc thấu, liễu sanh còn không có trở về.

Không biết thuyền hàng bởi vì ngộ phỉ lùi lại mấy ngày chuyến về sự, còn ở ở cữ, không thể tùy ý đi lại hạ vũ nhưng không phải nghi hoặc hỏi khởi bưng bát to tiến vào hạ hào phóng.

“Thuyền hàng ở trên biển đi, này thuận gió ngược gió nhưng đều có ảnh hưởng. Nơi nào là có thể nói chết hôm nay nhất định trở về? Phỏng chừng cũng liền mấy ngày nay, ngươi không cần lo lắng.”

Này mắt thấy trong thôn nhà ăn lập tức liền phải nghèo rớt mồng tơi, hạ hào phóng có thể so hạ vũ càng ngóng trông liễu sanh có thể nhanh lên trở về. Tuy lòng tràn đầy nôn nóng, biết nhà mình khuê nữ tư phu sốt ruột hạ hào phóng vẫn là ôn tồn mà an ủi nói.

“Ân!” Hiểu được chính mình trừ bỏ chờ cũng không biện pháp khác hạ vũ ủ rũ cụp đuôi gật gật đầu.

“Cái nha đầu ngốc!”

Hạ hào phóng nhưng xem không được nhà mình khuê nữ này phó bị vứt bỏ tiểu miêu nhãi con bộ dáng, duỗi tay gõ hạ nàng đầu, đem bát to trực tiếp phóng tới giường đất trên bàn, thúc giục nàng chạy nhanh đem trong chén sữa mạch nha uống lên.

“Sấn hòn đá nhỏ không tỉnh, ngươi chạy nhanh đem này uống lạc!”

“Ba, lúc này mới ăn xong cơm chiều bao lâu? Ta còn không có đói đâu! Sao có thể uống đến hạ nhiều như vậy? Ngươi giúp ta uống một nửa đi?”

Hạ vũ tuy tâm tư đơn thuần, nhưng nhìn ngày càng gầy ốm nhà mình ba mẹ cũng đại khái đoán ra trong thôn tồn lương sợ là đã mau thấy đáy.

Biết bọn họ không nghĩ làm chính mình đi theo lo lắng, làm bộ không biết mỗi ngày đủ lượng cơm canh đều là từ bọn họ kia phân phân phối lại đây hạ vũ, chỉ phải đánh lên buổi tối này đốn thêm cơm chủ ý.

Bởi vì hôm nay đến phiên vương hồng phân đến công cộng nhà ăn làm việc, ở nhà mình mẹ trước mặt khuyên ăn thất bại rất nhiều lần hạ vũ, thừa dịp lần này cơ hội lừa dối khởi nhà mình ba.

“Thành, thành! Liền ngươi này tiểu bộ dáng còn muốn gạt người đâu? Chạy nhanh sấn nhiệt uống lên!”

Biết hạ vũ bữa tối cũng liền ăn chén bị tăng thêm đến đặc sệt chút, liền choai choai hài tử đều ngại không đủ rau dại cháo, bề ngoài tháo hán, tâm tư lại tế hạ hào phóng đương nhiên sẽ không mắc mưu, lập tức vạch trần.

“Quả nhiên là lão phu lão thê, liền lời nói đều giống nhau như đúc.”

Thấy nhà mình ba cũng không mắc lừa, hạ vũ bĩu môi, nhỏ giọng mà oán giận nói.

“Hào phóng, hào phóng, mau ra đây!”

Không chờ nhĩ tiêm hạ hào phóng cấp nhà mình khuê nữ một cái não băng, ở nhà ăn làm xong sống vương hồng phân liền vào sân. Sợ đầy người tro bụi sặc đến nhà mình bảo bối kim tôn, không dám vào phòng vương hồng phân ở nhà ở bên ngoài thấp giọng kêu lên.

( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ