91-94

503 13 9
                                    

91.Chuẩn bị ăn tết
Tháng chạp 29, viếng mồ mả thỉnh tổ tiên đại cung.

Tuy nói hiện giờ hoa quốc không cho làm phong kiến mê tín, cảm nhận được đến nhà mình có hương khói thừa kế như thế nào cũng đến cấp liệt tổ liệt tông nói một tiếng vương hồng phân, tại đây một ngày vẫn là dậy thật sớm, chuẩn bị hiến tế đồ vật.

Bởi vì trong thôn còn ở làm công cộng nhà ăn, sợ sớm như vậy bốc cháy lên khói bếp chọc người hoài nghi, vương hồng phân cũng không nghĩ ấn cựu lệ sát gà chưng bánh bao, mà là lấy liễu sanh mang về đồ vật thấu thấu, lộng cái bắt kịp thời đại cống phẩm năm đại kiện, một chén khúc kỳ, một chén kẹo sữa, một cái cá đồ hộp, một cái cơm trưa thịt hộp, một cái trái cây đồ hộp.

Thấy thời gian này điểm nam nhân nhà mình còn không có trở về, sợ bỏ qua thỉnh tổ giờ lành vương hồng phân, dứt khoát trước tiên ở nhà chính đông giác bố trí khởi bàn thờ, đem vẫn luôn khóa ở tủ gỗ bên trong gia phả, tổ tiên giống, bài vị thỉnh thượng bàn, lại đem chuẩn bị tốt cống phẩm nhất nhất mang lên.

"Tức phụ, ngươi này đều chuẩn bị cho tốt lạp?"

Này đầu vương hồng phân mới vừa đem chứa đầy kê mễ dùng để đảm đương lư hương chén nhỏ phóng tới bàn thờ ngoại duyên, giao xong ban vội vàng chạy về gia hạ hào phóng liền vào nhà chính môn.

Nhìn mắt bàn thờ thượng dọn xong đồ vật, biết chính mình về trễ hạ hào phóng, vội vàng cầm lấy đặt ở một bên trên bàn cơm hai căn hương nến, thô tay thô chân mà lột trên đỉnh bao giấy dầu.

"Được rồi! Ta tới là được. Nhìn một cái ngươi này bẩn thỉu dạng, còn không mau đi tẩy tẩy!"

Ở thôn bên ngoài tuần tra cả đêm, tận chức tận trách hạ hào phóng chẳng những trên đầu treo vài trương khô lá cây, liên thủ thượng cũng dính đầy bùn hôi.

Đầu bù tóc rối đối mặt tổ tiên kia chính là đại bất kính. Sợ tổ tông trách tội vương hồng phân vội vàng đoạt lấy hương nến, ghét bỏ mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Chạy nhanh, nhưng đừng lầm canh giờ!"

"Hành, hành, hành! Ta đây liền đi, này liền đi."

Thấy nhà mình tức phụ vẻ mặt đau mình mà nhìn về phía bị lột băng rồi một góc hương nến, sợ bị quở trách hạ hào phóng chột dạ mà ứng thanh sau lập tức xoay người trở về phòng, lấy thượng tắm rửa quần áo chuyển hậu viện tắm rửa đi.

......

"Ai da, nhà chúng ta hòn đá nhỏ tỉnh lạp? Đi! Cấp tổ tổ dập đầu đi."

Tuy nói hòn đá nhỏ mới đinh điểm đại, nhưng làm Hạ gia hiện giờ duy nhất tôn tự bối, thỉnh tổ tiên cung đương nhiên đến tham dự. Vì thế, tối hôm qua sắp ngủ trước vương hồng phân chính là ân cần dạy bảo hạ vũ vài lần, làm nàng sớm một chút đem hòn đá nhỏ đánh thức.

Này sẽ điểm thơm quá đuốc chỉnh lý tốt vương hồng phân, tiến phòng liền thấy hòn đá nhỏ ăn uống no đủ, thoải mái dễ chịu mà oa ở nhà mình khuê nữ trong lòng ngực nhỏ giọt con mắt nhìn đông nhìn tây, vội cười tủm tỉm mà đem hắn ôm lấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ