Đói
Đối phương người tuy nhiều, cần phải không phải gầy đến giống mỏng bao da bộ xương khô, nếu không liền sưng đến giống sắp sửa phun ti trứng tằm, đi vài bước lộ đều có thể thở hồng hộc, sớm tại hiện thân phía trước liền so đối diện hai bên thực lực, cảm thấy chính mình nắm chắc thắng lợi liễu sanh tất nhiên là không sợ trước mặt tam đại một thiếu nam nhân vây khốn.Thấy mấy người đều vẻ mặt cảnh giác mà nhìn chính mình, còn tưởng từ bọn họ trong miệng bộ tin tức liễu sanh cũng không tính toán cùng người khởi xung đột, thuần thục mà trấn an trụ khóc nỉ non trẻ mới sinh sau mở miệng cùng đầu tóc hoa râm nam nhân nói nói.
"A thúc, ta không có ác ý, ta......"
Không chờ liễu sanh đem nói cho hết lời, kia năm sáu tuổi, bụng đại đến cực kỳ hài tử từ người vòng khe hở phía dưới chui tiến vào, thừa dịp hắn không chú ý đột nhiên một phen kéo lấy túi xách, duỗi tay liền hướng trong đào.
"Oa......"
Nhân hắn đột nhiên động tác, hư ôm ở liễu sanh trong lòng ngực trẻ mới sinh thiếu chút nữa không bị ném bay ra đi. May mắn liễu sanh đúng lúc phản ứng lại đây, đem tã lót lại ôm trở về trong lòng ngực.
"Ngươi cái chết nha tử muốn hại chết nhà ta bảo oa a! Ta, ta đánh chết ngươi!"
Nghe thấy trẻ mới sinh tiếng khóc, vội vàng nuốt xuống bạch diện bánh bao khô gầy nữ nhân cũng tễ tiến vào, thấy thế lập tức nhào lên trước ninh trụ kia hài tử túm vượt bao tay, biên đem người ra bên ngoài kéo biên thật mạnh phiến đánh hắn sống lưng.
Không đi ra vài bước, bị phiến đánh hài tử, oa một tiếng phun ra, tất cả đều là xanh mượt rau dại thủy. Lôi kéo gian trên quần áo phiên lộ ra như bị thổi đại heo nước tiểu phao sáng trong nho nhỏ cái bụng, tựa như khí cầu bị chọc thủng giống nhau, bẹp xuống dưới.
"Hưng phú, hưng phú, ngươi như thế nào?"
Cao cái nữ nhân lúc này cũng từ đống lửa biên vọt lại đây, một tay đem khô gầy nữ nhân đẩy ra, ôm quá nhà mình hài tử, nôn nóng hỏi.
Được tự do, kia hài tử căn bản không để ý tới nhà mình mẹ, cầm lấy từ túi xách lấy ra tạp mặt bánh bao liền hướng trong miệng điền, vừa ăn biên trừng mắt mọi người, một bộ sợ bọn họ tới đoạt bộ dáng.
"Ách......"
Mặt bánh bao mới vừa gặm thực quá nửa, kia hài tử đã bị nghẹn lại, liều mạng mà chụp đánh khởi chính mình tiểu bộ ngực.
"Thủy, thủy!"
Cao cái nữ nhân thấy thế, nhắc mãi liền muốn đi lấy đống lửa bên cạnh trang thủy phá ấm sành, mới vừa hoảng loạn mà quay đầu lại liền thấy thừa dịp mọi người không chú ý trộm hướng chính mình trong miệng tắc còn nóng bỏng cây du da hồ hồ mười ba, bốn tuổi tiểu nha đầu, lập tức thét to.
"Năm nha, ngươi không muốn sống nữa!"
Nghe thấy tiếng thét chói tai, vây quanh liễu sanh mấy người nào còn cố đến truy vấn, sôi nổi quay lại đầu, quan tâm khởi xảy ra vấn đề hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60
General FictionTác giả:Tiền xu cây đậu Tai hạn chi năm, hoàng trang quản trang ma ma liễu sanh nhân đối nông hộ tâm sinh thương hại, thiếu thu hai thành hạt, bị một trượng đánh tới một cửu ngũ chín năm, thành mới vừa kết hôn tới cửa con rể -- liễu sanh. Liễu ma ma...