80

267 11 1
                                    

Đối sách
Vương hồng phân chân trước mới ra cửa phòng, nhân mới vừa sự nổi lên tâm tư liễu sanh sau lưng an vị tới rồi giường đất biên, làm trò nhi tử mặt vây quanh được hạ vũ liền tới rồi kế hôn sâu.

“Oa!”

“Ngô!”

Không chờ liễu sanh nếm đủ này ôn nhu hương, bị nhà mình thân đến quên hết tất cả cha mẹ tễ đến chịu không nổi hòn đá nhỏ một chân liền đặng ở hắn nổi lên phản ứng con cháu căn thượng, ngay sau đó lại kêu khóc lên. Tuy nói hòn đá nhỏ còn chỉ là cái trẻ mới sinh, sức lực lại không nhỏ. Bị một chân thương đến vận mệnh liễu sanh lập tức cong hạ thân.

Nhân liễu sanh đột nhiên rời đi, bổn trầm mê ở cùng ái nhân thân mật tiếp xúc tốt đẹp cảm thụ hạ vũ cũng hồi qua thần. Thấy hòn đá nhỏ lại khóc, ái tử sốt ruột hạ vũ chạy nhanh đem hài tử bế lên tới chụp bối khuyên dỗ. Vốn chính là gào khan hòn đá nhỏ thấy mụ mụ cuối cùng chú ý tới chính mình, tất nhiên là an tĩnh xuống dưới, lôi kéo hạ vũ vạt áo phun nổi lên phao phao.

Còn không biết nhi tử cho hắn thân cha tới nhớ đoạn tử tuyệt tôn chân hạ vũ lúc này mới được nhàn nhìn về phía giờ phút này cung thành con tôm nằm nghiêng ở trên giường đất liễu sanh.

“Sanh ca, ngươi làm sao vậy?”

Đều nói sắc tự trên đầu một cây đao. Từ trước đến nay bình tĩnh lý trí liễu sanh nhưng không nghĩ tới chính mình sẽ có như vậy cấp sắc một ngày, càng không nghĩ tới chính mình bất quá liền mễ thanh trùng thượng não một hồi, này đao liền hạ xuống. Lúc này đau đến hoài nghi nhân sinh liễu sanh nhưng vô pháp trả lời nhà mình tiểu nha đầu. Thấy nàng ôm hài tử càng dựa càng gần, sợ nàng quá mức lo lắng liễu sanh, cố nén đau đớn ngẩng đầu cho cái gương mặt tươi cười.

Giờ phút này ngoan ngoãn oa ở nhà mình mẹ trong lòng ngực hòn đá nhỏ, cũng không biết nói trước mắt người là tự mình ba ba. Cảm thấy liễu sanh là tới đoạt mụ mụ người xấu, hòn đá nhỏ nắm lấy cơ hội, một cái tát đánh vào khóe miệng mới vừa cong lên liễu sanh trên mặt.

Giữa hai chân đau đớn còn không có hoãn qua đi, mặt lại tao ương liễu sanh lập tức trừng khởi trước mặt tiểu đòi nợ quỷ. Cảm nhận được liễu sanh đầy người oán khí hòn đá nhỏ nhưng thật ra cơ linh, lập tức bối xoay người vùi vào mụ mụ trong lòng ngực.

Tiểu tử thúi, cư nhiên dám như vậy đối với ngươi cha! Tiểu tâm ta đem ngươi quăng ra ngoài! Không đúng, tiểu tử này cũng không phải là ta làm ra tới. Ai, vẫn là không đúng! Hiện tại này thân mình nhưng còn không phải là ta sao? Tính đến tính đi vẫn là ta loại!

Đối mặt hùng hài tử, cha mẹ luôn có tưởng đem hắn ném ra gia môn xúc động. Não nội chiến đấu kịch liệt một hồi lâu liễu sanh cuối cùng vẫn là vứt bỏ ý tưởng này, duỗi tay khẽ sờ xoa nhẹ vài cái chỗ đau, vẻ mặt chính sắc mà ngồi dậy.

Đánh là đánh không được, nhưng phê bình giáo dục luôn là muốn. Bằng không lại đến vài lần, tự mình đã có thể phế.

Vì về sau hạnh phúc sinh hoạt, bị nhi tử nhị liền bạo kích liễu sanh không tính toán nhẹ lấy nhẹ phóng, thuần thục mà từ nhà mình tiểu nha đầu trong lòng ngực ôm quá hòn đá nhỏ, dỗi hắn mặt liền bắt đầu giáo dục.

( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ