Hôn
Mang thai sau trở nên phi thường mẫn cảm hạ vũ thấy liễu sanh chỉ lo quan tâm hài tử, đột nhiên liền ăn xong rồi tự mình trong bụng hài tử dấm."A ~~, ngươi như thế nào liền hài tử dấm đều ăn a?"
Thật là cái tiểu dấm bao!
Cảm nhận được nhà mình tiểu nha đầu đối chính mình chiếm hữu dục liễu sanh bị nàng này chua lòm lời nói đậu đến cười, hơi hơi cúi đầu hồi hỏi nàng nói.
"Ân ~~, như thế nào? Hiện tại biết thẹn thùng lạp?"
Thấy nhà mình tiểu nha đầu vẫn luôn cúi đầu không đáp lại, liễu sanh vội buông trong tay canh gà, thấu qua đi, nghiêng đầu ở nàng bên tai nhẹ ngữ.
Nghe được người trong lòng ôn nhu lời nói, hạ vũ rốt cuộc nhịn không được ngẩng đầu, trong mắt ngậm nước mắt truy vấn.
"Mau nói, ngươi có phải hay không chỉ thích hài tử?"
Lúc này mới phát hiện nhà mình tiểu nha đầu lại hai mắt chảy nước mắt liễu sanh, hơi có chút bó tay không biện pháp hỏi.
"Ngươi, ngươi như thế nào lại khóc?"
Mới vừa không phải hảo hảo sao?
Như thế nào đột nhiên liền khóc?
Chẳng lẽ thật ăn hài tử dấm?
Tuy nói liễu sanh kiếp trước cũng chiếu cố quá người mang thai -- đại tề triều Hoàng Hậu.
Nhưng một vị thống lĩnh lục cung, thành công sinh hạ long tử cũng đem này nâng đỡ trở thành Thái Tử, cho đến liễu sanh bị một trượng đánh tới hoa quốc trước mới xảy ra chuyện nữ nhân, tâm tính là cỡ nào cứng cỏi, bình tĩnh, tất nhiên là không có khả năng sẽ có hạ vũ như vậy tiểu nữ nhi thần thái.
Ngay cả hoàng trong trang tức phụ tử hoài hài tử, cũng bất quá như ngày xưa -- nên làm việc làm việc, nên ăn cơm ăn cơm.
Cho nên liền tính liễu sanh kiếp trước cũng là cái nữ nhi gia, nhưng hắn hiểu biết đều là cường hãn nữ nhân, bao gồm kiếp trước chính mình, tất nhiên là không thể nào biết được hạ vũ lúc này lo được lo mất tâm tình.
Thấy nhà mình tiểu nha đầu mở to bị nước mắt cọ rửa qua đi càng hiện trong suốt hai mắt, yên lặng nhìn chính mình, một bộ thề muốn truy vấn ra cái nguyên cớ bộ dáng, liễu sanh chợt đầu quả tim run lên, không tự giác mà vươn không bị thương tay, nhẹ nhàng chà lau khởi giờ phút này nàng trắng nõn trên mặt còn tại không ngừng lăn xuống nước mắt.
"Không khóc, được không?"
"Không tốt!"
Hạ vũ thấy liễu sanh vẫn luôn không trả lời chính mình vấn đề, cho rằng hắn thật chỉ thích hài tử, càng thêm chui rúc vào sừng trâu, phất khai hắn tay liền muốn chạy ra phòng bệnh.
Lúc này liễu sanh nhưng tính thật sâu cảm nhận được đường thông theo như lời -- nữ nhân không thể hiểu được.
Thật sự sợ hãi nàng chạy trốn quá nhanh thương đến chính mình, liễu sanh cố nén thương chân truyền đến đau ý đem nhà mình tiểu nha đầu kéo lại, vòng ở vách tường cùng chính mình chi gian, khó thở mà cùng nàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60
General FictionTác giả:Tiền xu cây đậu Tai hạn chi năm, hoàng trang quản trang ma ma liễu sanh nhân đối nông hộ tâm sinh thương hại, thiếu thu hai thành hạt, bị một trượng đánh tới một cửu ngũ chín năm, thành mới vừa kết hôn tới cửa con rể -- liễu sanh. Liễu ma ma...