75

255 11 1
                                    

Oan khuất
Di, này tình huống như thế nào?

Vốn tưởng rằng hai kẻ xấu sớm nhân cơ hội chạy trốn hạ hào phóng, thật vất vả có thể mở mắt ra, liền thấy kia dẫn đầu bộ dáng kẻ bắt cóc một bộ trọng thương bộ dáng nằm ngã xuống đất.

Thấy lục đang thịnh vẫn không nhúc nhích, không biết ở chính mình mê mắt trong lúc phản sinh chuyện gì hạ hào phóng tuy đầy bụng nghi hoặc, vẫn là nhanh chóng tiến lên chuẩn bị xem xét người hay không còn có thể cứu chữa.

“Hào phóng, dừng tay!”

Vội vàng tới rồi Hạ Hoa cường mới vừa tiến chuồng bò môn liền thấy oai nằm trên mặt đất, đầy mặt là huyết lục đang thịnh. Hiểu lầm người là hắn gây thương tích, cho rằng nhà mình phát tiểu còn tưởng tiếp tục động thủ, Hạ Hoa cường lập tức lớn tiếng quát ngăn.

“A?” Duỗi tay tưởng thăm trên mặt đất người hơi thở hạ hào phóng, cũng không biết nói chính mình bị hiểu lầm, vẻ mặt ngốc vòng mà nhìn về phía mới vừa vào cửa Hạ Hoa cường.

“Ngươi sao hạ như vậy trọng tay a?”

Sợ làm ra mạng người, đến lúc đó có lý nói không rõ Hạ Hoa cường khó thở mà nói câu, vài bước tiến lên đẩy ra ngồi xổm lục đang thịnh bên cạnh hạ hào phóng, thấp thỏm mà vươn một lóng tay thử khởi lục đang thịnh hơi thở.

“Ai! Người này cũng không phải là ta thương.” Này sẽ cuối cùng hiểu được hạ hào phóng nhưng không nghĩ nhà mình phát tiểu tiếp tục hiểu lầm, vội vàng kêu oan.

“Còn có khí! Chạy nhanh đi đem lão Ngô gọi tới.”

Đối phương hơi thở tuy nhược nhưng rốt cuộc không đoạn, cảm thấy người còn có thể cứu chữa Hạ Hoa cường, hiện tại nhưng vô tâm tình truy cứu rốt cuộc là ai thương người, lập tức thúc giục khởi đầy mặt oan khuất hạ hào phóng.

Nhân mệnh quan thiên, biết hiện tại xác thật không phải giải thích hảo thời điểm, hạ hào phóng lập tức ra chuồng bò, nhấc chân liền tưởng hướng lão Ngô gia chạy.

“Hào phóng, ta tức phụ nàng không có việc gì đi?”

Lạc hậu Hạ Hoa cường vài bước hạ đến quý mới vừa đi đến chuồng bò ngoài cửa liền thấy hạ hào phóng ra tới, chạy nhanh một tay đem người giữ chặt. Bởi vì phía trước lấy nhà mình tức phụ đương tấm mộc hành động, lúc này hết sức chột dạ hạ đến quý co quắp bất an hỏi.

“Ta không biết, chính ngươi đi vào xem đi!”

Sợ lục đang thịnh thực sự có tốt xấu, chính mình đến lúc đó có miệng nói không rõ hạ hào phóng nhưng không có thời gian cọ xát, tránh ra hạ đến quý tay, thẳng tắp hướng lão Ngô gia chạy tới.

“Chúng ta vào xem chẳng phải sẽ biết.”

“Chính là, chính là, chính mình xem sao!”

“Đến quý thúc, ngươi đừng chống đỡ nói a! Làm ta đi vào kiến thức kiến thức ai ăn gan hùm mật gấu, dám đến ta hạ hoa thôn làm chuyện xấu.”

Đi theo hạ đến quý phía sau cấp hừng hực chạy tới các thôn dân, nhưng không rõ ràng lắm hắn trong lòng loanh quanh lòng vòng. Thấy hạ hào phóng nguyên vẹn mà từ chuồng bò ra tới, biết bên trong không có nguy hiểm mọi người đều tưởng vọt vào đi xem náo nhiệt, sôi nổi thúc giục khởi xử ở trước cửa chắn lộ hạ đến quý.

( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ