Khô cạn
Chúng ta thượng!Đem nhà ăn bị dược đảo thuyền viên đánh thức, đại khái cùng bọn họ nói hạ hiện giờ tình huống, liễu sanh đem người chia làm hai bát, binh chia làm hai đường xử lí khởi trên thuyền còn thừa hải tặc.
Mới vừa lãnh mấy cái cố ý chọn lựa vũ lực giá trị cao, thân hình linh hoạt thuyền viên rón ra rón rén trên mặt đất đến phòng điều khiển, liễu sanh liền nghe thấy bên trong Thẩm thịnh khi bị đá đánh thanh âm, vội vàng phất tay cùng phía sau người ý bảo, đầu tàu gương mẫu mà vọt đi vào.
“Phanh!”
Thấy giang trời cao chính nhấc chân tưởng hướng Thẩm thịnh khi trên mặt dẫm, liễu sanh cấp tốc tiến lên đem hắn một chân đá văng. Chân cẳng bị thương, đứng thẳng không xong giang trời cao nhân này xung lượng, lùi lại vài bước trực tiếp đụng vào sắt lá trên tường.
Lúc này mới phát hiện có người xâm nhập giả tráng, ra quyền liền triều liễu sanh trên mặt đánh đi, phía sau theo sát tiến vào thuyền viên chỗ nào khả năng làm hắn thực hiện được.
Ở phía trước thuyền viên duỗi tay bắt được cổ tay của hắn, ngược hướng một ninh, phía sau thuyền viên lập tức tiến lên một chân đá vào hắn đầu gối chỗ, giả tráng không kịp hô đau đã bị một cái khác thuyền viên lấy từ nhà ăn thuận tới giẻ lau đổ miệng.
Không muốn thúc thủ chịu trói giang trời cao thân mình cũng chưa đứng vững liền nhào tới, muốn đem chính trói buộc giả tráng thuyền viên đẩy ra, một bên đang định đối phó hắn thuyền viên lập tức ra tay ngăn lại, đem hắn một chân đá trở về trên tường, không chờ hắn lại lần nữa đứng lên, liền đem hắn bao quanh vây quanh, cấp nhà mình thuyền trưởng báo khởi thù tới.
“Được rồi, được rồi! Đem người bó hảo, chạy nhanh đi kiểm tra thuyền hàng các bộ, nửa giờ sau trở về cùng ta hội báo.”
Bị liễu sanh nâng khởi Thẩm thịnh khi hoãn quá mức sau, lập tức đã đi tới, nhìn mắt bị đá đánh đến mặt mũi bầm dập giang trời cao, điều phái khởi còn muốn động thủ thuyền viên.
“A a a! Ta muốn giết……”
“Ngô ngô ngô!”
Thấy Thẩm thịnh khi một bộ không trở ngại bộ dáng đứng ở chính mình trước mặt, hối hận không ở ngay từ đầu liền đem người đưa vào chỗ chết giang trời cao, chịu đựng toàn thân đau đớn biên kêu biên giãy giụa suy nghĩ đứng lên.
Một bên ngại hắn ồn ào thuyền viên vội vàng hướng hắn trong miệng tắc đoàn phá bố, động tác nhanh nhẹn mà đem hắn trói lại lên.
……
“Thịnh khi, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt!”
Tại hạ đến khoang thuyền chúng thuyền viên dưới sự trợ giúp, tôn có tài cuối cùng thuận lợi mà đem bị chính mình đánh vựng khỉ ốm trói lại lên.
Vẫn luôn lo lắng Thẩm thịnh khi an nguy tôn có tài không nhiều chậm trễ, xác nhận cabin nội vô dị thường gót nâng ngất xỉu đi khỉ ốm cùng phùng thắng thuyền viên cùng nhau thượng boong tàu, mới vừa tính toán thượng phòng điều khiển tìm người, liền thấy Thẩm thịnh khi trầm khuôn mặt từ phía trên hạ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( nữ xuyên nam ) hoàng trang ma ma đến 60
General FictionTác giả:Tiền xu cây đậu Tai hạn chi năm, hoàng trang quản trang ma ma liễu sanh nhân đối nông hộ tâm sinh thương hại, thiếu thu hai thành hạt, bị một trượng đánh tới một cửu ngũ chín năm, thành mới vừa kết hôn tới cửa con rể -- liễu sanh. Liễu ma ma...