Chapter 2:Unlucky day

29 2 0
                                    

Je-Ann POV:

Kring!!!!!!!!!!!!!!!!!

"Hmmm"

Kring!!!!!(bogshhhhh)
Kring!!!!

"Haystttt!!!!istorbo!!grrr!!" Galit kong sabi, antok pako. Kahit labag man sa loob ko  na buangon, pinilit ko nalang. Ngayon pala ang first day of school  ayaw ko naman ma late tsk.

Ginawa ko na ang morning routine ko at nagbihis na, maganda yong design ng uniform ko dress na pink, yong color paborito ko .Pagkatapos nag ayos na akong ng buhok kailangan maganda ako ngayon. Lumabas Na ako ng silid tas bumaba na. Naabotan ko na si manang na nag luluto.

"Manang pwede po ba kunin mo yong alarm clock ko...at  ipakain sa alaga Kong si lacosta" Request ko kay manang, lumingon naman siya.

" Ok po ma'am... bakit naman ang alarm clock po ang ipakain mo...diba ho! hindi yon pagkain?" Tanong ni manang tskk

"Wla ka na non manang, pagpatuloy mo lang ang ginawa mo...Baka kung ano pa ang gawin ko sayo at baka ipakain rin kita SA alaga ko....Busog talaga si lacosta kapag kinain ka niya" Sagot ko pero sa  huli bulong ko lang baka lumayas e. Isumbong pa ako sa tatay niya na sa langit baka multuhin pa ako. Takot pa naman ako sa multo.

"Manang asan pala si Nat... Hindi pa ba gising?" Tanong ko kay  manang

"Bakit miss mo ko?" Singit ng  nasa likod ko.

"Ay pandak ka!!" Gulat kong sabi.

"Tsk Hindi kita namiss no! In your dreams at ngayon nanggugulat kana ha!?" Sagot ko, in roll eyes pa.

"In your dreams din, anong sabi mo! Ako pandak? *pout* Matangkad kaya ako hmp" Padabog siyang umupo at kumain tskkk. Ito na naman siya hindi naghihintay.

"Ang sabihin mo...Hindi mo matanggap na pandak ka" Pang-aasar ko sa kanya at umupo na at kumain. Pagkatapos namin kumain lumabas na kami. Pupunta na sa Mental university school. Bakit kaya mental? Normal kaya kami, bahala na nga sumakay na ako sa passenger seat sumakay na rin si Nat.

After 15 minutes nakarating na kami sa school pinark ko muna ang car ko. Sabay kaming lumabas ni Nat at pumasok na.

"Wow ang ganda talaga ni Je-Ann... mag paretoki nga ako" girl na mukhang aso#1

"Wala ka nang pag asa girl kahit mag paretoki ka pangit ka parin" girl bestfriend siguro. Mukhang aso rin.

Yan ang bungad ng taga mental. ganda ko talaga. When I was high-school. I  study here. Famous na talaga kami. Kawawa naman si Nat  hindi nakita ang pandak e,  pero seriously sikat kami hahaha ang hangin ko.

(Buti alam mo)

Si author talaga panira! Palaging sumisingit hmp.

(Bored lang ako! Kaya hayaan mo na si ako!baka magbago isip ko, Baka gawin kitang panget dito sa story...at I bully ka)

Ayy hehehhe sorry na Author. Hindi nama-uulit basta wag mo kung gawing panget.

"Grabe ka Je-Ann anong gamit mong gluta? Gluta na harina pahingi naman" Biro ni Nat.

I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon