Je-Ann POV:
"5 points sa left...6 points sa right!!" Sigaw nong scorer...Naglalaro kasi kami ng badminton dahil Intramurals ngayon...Si Nat andon sa Volleyball....Si Exam don sa boxing este basketball pala kasama sila Ariel at C.L...
Hindi ko parin pinapansin si C.L.Kahit na kinakausap niya ako Tatango lang ako....Kahit yong sinabi niya ay taga mental daw ako psh...Tumango nalang ako nahihiya na ako sa kanya...Si Nes nanood lang samin...Mamaya pagkatapos nito photographer na siya kasama ako...Mahilig akong kumuha ng mga picture ayaw ko kasing iiwan yong Magandang View dahil nakakamiss balikan..Para hindi nako bumalik sa namiss ko...
"Time out!! The winner is the yowopon!" Sigaw nong scorer....Nagtatalon kami sa tuwa at ka members ko....Curios ba kayo sa yowopon? Ako kasi ang nagpangalan yan kasi yong Coach namin nakipagharotan sa kapwa lalaki...Dahil ako daw leader nila kailangan ako ang mag decide anong name ng group kaya yowopon....Nagtataka nga sila bakit yowopon... I- explain ko na yong yowopon ay isang weapon para ipaglaban ang sakit sa baba natin ay este isang weapon na parang weapon rin sa shuttlecock.... Nagsang-ayon naman ang lahat...
"Bye girls! Una na ako sa inyo!" Sigaw ko sa ka myembro ko at kumaway...kumaway naman sila pabalik....
"Annyeonghaseyo" Bati ko kay Nes nong umupo na ako....
"Annyeonghasimnikka" Walang gana niyang sabi na hindi tumitingin sakin...Nong isang araw pa siyang ganyan sakin...Bakit kaya wala naman akong ginawa para magalit siya?
"Hoy! Galit ka sakin pout"Sabi ko sakanya...Ngayon tumingin na siya sakin pero bumalik ulit sa panonood ng laro....Galit nga siya....
"Hindi ako galit...Naiinis ako" Nabigla ako sa sinabi niya...
"Naiinis ka sakin eh? Bakit?" Sunod-sunod Kong tanong...
"Hindi ikaw....Basta hayst" Ginulo niya pa buhok niya...Baliw Na siguro kaibigan ko...
"Wag mo ngang guluhin buhok mo....Nagmukha kang multo.." Pang-aasar ko sakanya at inayos Yong buhok niya...Pumoot lang siya
" Hello guys!"Sigaw samin ni Nat.At hinug kami...
"Ew!wag mo nga kami I hug...Amoy Zonrox ka e!" Sigaw ko sakanya...Bigla niya Kong tinampal sa Braso .Ouch!
"Grave ka!Amoy downy kaya ako!" Sigaw niya sakin...
"Hoy!Awat na! So Nat sinong nanalo?" Tanong niya Kay Nat...
"Oo nga!Sino!Na spike mo ba mukha nong Clown na yon!?" Exited Kong Sabi....Kalaban kasi ni Nat yong Clown Teisha nayon..Sayang marunong pa naman ako mag volleyball...Tumawa kaming tatlo sa sinabi ko..."Hahhaha hindi...Kahit anong spike ko sa kanya..Hindi parin matablan yong mukha sa sobrang kapal" Ngayon malapit na kami sa stomachache sa kakatawa...Nag-apiran kaming tatlo...
"Tara na kain na tayo...Gutom na yong bituka ko sa tiyan" Aya ko sa kanila...Nagsang-ayon naman sila...Pagdating namin sa Cantene umorder na kami...Yong Inorder ko 5 burger, 4 frenchfries at 6 na softdrinks...Pinadala ko lang sa Cashier yong pagkain hindi ko yon madala lahat eh...Payat ko kaya!..Nong mag nakita na kaming upuan..umupo na kami at nilapag naman nong cashier yong Order ko...Nagpasalamat naman ako sakanya..At magsimula ng kumain gutom nako...
"Ang dami naman niyan Je-Ann...Mauubos mo ba yan?" Tanong sakin ni Nat...At sumubo ng Burger...
"Hende yeng eba key kela C.L,Exem at eriel" Sabi ko na may pagkain pa sa bibig...
"Wag ka ngang magsalita na puno yang bibig mo" Pangangaral sakin ni Nes...Lumunok muna ako at uminom ng Coke ...
"Sorry naman..." Paumanhin ko..Nagkwentohan lang kami pagkatapos kung kainin yong Burger...Nag-aya na ako na pumunta na kami sa Court para kumuha ng Photograph at ibigay itong food sa tatlong itlog pugo...Sakto naman tapos na silang kumain..Tumayo na kami at lumabas...Pagpasok namin sa Court...Buti hindi maraming tao...Hay!Salamat!wala na yong Clown na yon baka ipatapon ko talaga siya sa gravity of imburnal...
BINABASA MO ANG
I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)
Teen FictionSiya si Je-Ann Angela Marie Suarez isang mahangin, childish at slow kapag tinopak. Hindi inasahan na magkatagpo sila. Siya ay si...... Abangan!!ang love story nila and don't forget to vote and comment! ^-^