Chapter 4:Friends

17 2 0
                                    


Je-Ann POV:
Bakit nandito siya?"Ay tanga ka Je-Ann syempre dito siya nag-aaral"Sabi ng nasa isip ko.Tsk grabe makatanga upakan kitang isip ka.Tingnan natin Kong magagana kapa.

Nakasuot siya ng black T-shirt plus ripped jeans at Cap kulay itim rin ang Hot niya.Nakadadag ng hot niya nakasandal siya sa Car Si Clyde Lester Guzman.

"Oh!kuya akala ko umuwi kana?buti naisipan mo akong ihatid" sabi ni Nes Kay Clyde!?.Anak ng tipaklong magkapatid sila.HUHUHU help me!!This is a serious situation charrr!

"Tsk hindi ikaw ang ihahatid ko.Yong kasama mo." Sabi niya habang nakatingin sakin huhuhuhu hindi paba siya naka move-on ako I move-on na so I quick na.

"Ha!?sino si Nat? Ayieee si Kuya luma lovelife" sabi niya. Ouch Yong puso ko sinaksak.Si Nat naman hinawi pa ang buhok.Pang dalagang pilipina lang teh! tsk ang lande.

"Tsk hindi itong honey ko"Sabi niya at hinila ako palapit sakanya ayon na subsob ako sa abs niya. Ang tangkad niya kasi parang 7 feeth siya at yong dick niya 10 inches. kyaahhh!!kinikilig ako sa iniisip ko.Nabigla ako na may tumili. Yong dalawa lang pala tsk.

" kyahhh!!ang cute niyo!!perfect couple!"Sabay nilang sigaw tskk.

Tinulak ko naman tong nakayakap sakin  at tiningnan ng masama tsk kapag Hindi ako makatimpi baka marape ko siya dito nako.

Makulong PA ako na Rape Extortion kapag Hindi ako makapagpigil. Feeling ko nga sarap niyang kainin *ehem*loyal ako ni RM.

"Ikaw honey ha?parang nasarapan ka sa yakap ko" Asar ko sakanya nakita ko naman nabigla siya sa sinabi ko hahaha.

"Syempre naman honey namiss kita e..." Banat niya tsk

"Hoy!?mamaya na muna ang PDA. Bukas na yan we gonna go.Because I'm tired na.Tara na driver." Sabi ni Nat tsk grabe maka driver to panira talaga ng moment.

Hinarap namin si Nes at nagpaalam ng biglang may humablot sa braso ko tsk alam ko na yan hahalikan ka at go to motel na. Paglingon ko si Clyde pala.

"What do you think your going?" Malamig niyang sabi. Katakot naman to parang may masamang gawin sakin.

Well I'm ready naman to be a mother so okays na.

Ay nakalimutan ko tawagan si RM na break na kami dahil may bago na ako.Pero pano ko naman siya co-contakin Kong hindi niya ko kilala?.Hay!saklap ng buhay.

"What think I'm going?tsk tell yourself." Masungit Kong sabi.
Hindi lang ikaw marunong mag English no? Ako rin the greater English  kaya to.

"Hoy!?mamaya nayang LQ bukas na. Puputok na yong pantog ko" Sabi ni Nat.
Hay palagi kong napapansin na si Nat ang hilig mag sabi ng Hoy!?tsk buti pa ako normal lang ang sasabihin.

"No.Ako na maghahatid sakanya" Sabi ni Clyde.

"A---"hindi pa ako tapos magsalita ng hilain niya na ako papasok sa sasakyan niya.wahh!!help me!!I'm kidnap here HUHUHU.

" hoy!saan mo ba ako dadalhin!?"Tanong ko sakanya pagpasok niya at pinaandar niya na ang sasakyan.Tiningnan naman niya akong nakakaakit wahh!

"SA saan ka liligaya" pang aakit niyang sabi wahhh!!HUHUHU Yong bellybells ko kinilig.

"Wahh!!RM mylovess!!help me!!" Sigaw ko.Nabigla naman ako na nagpreno siya at nagmura hala!?bakit?.

Tumingin naman siya sakin ng masama ako naman nag smile hehehe katakot e..

"What!?RM myloves!May boyfriend kana?" Tanong niya sakin.Bakit parang nakikita ko Yong sakit ng mata niya.O well baka may sore eyes siya hindi ko lang namalayan.

I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon