EPILOGUE

9 0 1
                                    

Je-Ann POV:

Ito na pinaka ka hintay ng lahat, ilang dikada rin at sa wakas maka graduate na kami kyahhhh!!! Exited nako mag college ^-^.

Bukas na graduation namin at ngayon ang overnight naming magbabarkada.

About sa relationship namin ni Clyde stronger pa naman at diko pa binigay bataan ko sakanya HAHAHA. Araw-araw bumibisita siya sa bahay at araw-araw niya kong hinahalikan. Tinototoo talaga yong sinabi niya.

Yong dalawa namang ugok mga  bahag parin yong mga buntot, duwag parin umamin. Naghihintay lang yong dalawa kong mga bebe gurl ko.

Noong nangyari sa bahay nila Clyde yong pinakita niya.

Flashback:

Pag bukas ng mga mata ko bumungad sakin lahat ng mga poster ng kpop group. Nandito lahat blackpink, got 7, twice at Bts!? KYAHHHHHH napanganga ako sa mangha marami naman ako ganito pero hindi ganito karami. Puno lahat ng mga CD ng songs nila lahat-lahat ng sulok meron. Napahiga ako sa kama niya at humiga ng ma lalim.

Naramdaman kong umupo sa gilid si Clyde.

"When I was 11 years old, I already listen their songs" Pagsisimula niya ng kwento.

"Noong nasa abroad si mama kami lang dalawa ni Nes dito sa bahay pero meron naman nag aalaga samin si yaya beta. Yong papa namin sumama sa ibang babae iniwan niya kami." Sabi niya at tumayo, tinititigan lahat mga poster ng mga bebe luvs ko.

Nakikinig lang ako sakanya na nakaupo at tinititigan siya ng mabuti. Ngayon niya lang sinabi mga talambuhay niya.

Hindi kasi siya palakwentong tao pero masayahin siyang kasama.

" Kaya si Mama kayod sa trabaho para mabuhay lang kami.... At dahil rin naging kpop lover ako dahil rin kay Nessa. Araw-araw kasi siyang nagpapatogtog ng mga korean songs kaya na curious ako. I was just amaze na yong mga songs nila tagos sa puso at yong mga sayaw nila nakaka idolized kaya lahat ng inipon ko binili ko nitong mga poster lahat-lahat....... And balak kong pumunta na kasama ka" Nilapitan niya ako at humawak sa dalawa kong mga kamay.

End of flashback:

Nangyari na nga pinakakaasam ko pumunta kaming dalawa sa Korea!!! Kyahhhh!!! Buti at bakasyon yon plano ko nga ipapa sama yong apat pero sabi ni Clyde kami muna dalawa at babalik rin daw kami dito kapag tapos na date namin. Ehe kenekeleg ekeshhhh

Ang pinakamasaklap non nawala ni Clyde passport niya hayst naman pero hindi ito had lang dahil gumawa uli siya ng passport anbilis noh? Tinulungan siya ni daddy na gumawa himala ngah di nagalit si daddy na may boyfriend nako.

Nakita ko narin sa wakas si Nayeun at ibang twice group angaganda nila sa personal. Nasa VIP seat kasi kaming dalawa at kitang kita ko yong mga puti nilang balat at nag take rin kaming pic kasama sila pagkatapos ng concert nila.

Si Lisa rin kyahhhh anganda niya sa personal nakakainlove uwahhh at pinakadabest ang Bts!!!!

Anhot ni Jiminchi silang pito anghohot di ko kinaya napaiyak ako sa tuwa. Pinapangarap ko lang toh may plano naman talaga kaming pupunta dito ni Nat pero hindi kami pinayagan ni daddy na lumabas muna baka daw ma crash yong eroplano.

Kaya ngayon di ako nag paalam hehehe alam ko naman di papayag yon at soon nandito na si Nat kasama ko.

Andami ko rin kinuha ng mga pic nila, pinakita ko pa nga kila Nat at Nes ayon nagtatampo bakit daw di sila kasama. Enixplain ko sa kanila at sinabi next time sasama na kayo ayon tuwang tuwa di makapag hintay.

"Hoy! Kanina ka pa namin tinatawag di ka parin suma sagot! Kanina pah naghihintay prince charming mo bruha!" Singhal sakin ni Nat. Ang highblood talaga nito bumaba nako at nakita ko yong mga kaibigan ko at syempre yong boyfriend kong pinaka gwapo.

I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon