Je-Ann POV:
"May Sunog!!!!" ..Sigaw ko.. Biglang tumayo Yong dalawa tas sabay sabing....
"Asan!Asan!!" Sigaw nilang dalawa...Napahalakhak kami ng malakas...
"Grabe ka!Je-Ann...Pwede naman Bombero yong tinawag mo..".. Sabi sakin ni Nes.. Bigla akong binatukan ni Nat....Pshh USO naba ngayon ang batok? Contakin niyo lang ako kapag sino yon... Dahil babatukan ko rin siya...
" Walang hiya ka!! Kulam..."...Sigaw sakin ni Nat....Napakamot ako sa buhok ko... May kuto siguro... ang Kati e...
"Tsk" Singit ni Ariel....
"Apir tayo! Ariel favorite ko rin ang tsk"...I-aapir ko na sana siya pero Ere lang ang naabotan ko....hmp pout bad tinalikuran ako....SA cute Kong tohh!! Tinalikuran ako!! Asan ang hustisya?...Asan ang Suspek!?..
Tinawanan lang nila ako pout.... Haystt bakit ba?I'm just a being friendly here!!... I'm so great with English yieee....
" Yan ang napapala sa...Hindi marunong I volume Yong bibig!!"....Pagpaparinig sakin ni Nat...I'm just pout with her... Napapadalas na Yong English ko a?.... Sa possisive series siguro itoh!...si Cecelib kasi...Yong English makapang dugo ng ilong.... I'm just asking guys...ahm anong clit? Ay!! What ever nalang baka sabihin niyo multo yon...wahh takot ako niyan...
Nag walk out Queen lang ako....at pumunta ng kusina....nakita ko si C.L na kumakain ng chips ko....Ang kapal ng mukha....hindi nagpaalam...
"Wow!Hindi man lang nagpaalam na kakainin niya yong...chips ko pa!" Sigaw ko sakanya...Tiningnan niya lang ako...at bumalik sa paglamon....Just wow!!..Tsk nagugutom rin ako....Kumuha rin ako ng chips at kinain... Hmmm yam..yam..Concepcion...ay artista yon a?... Nevermind...
"Tsk...Copy cat"...Pagparinig sakin ni C.L..
" Ikaw ba si Wonder Cat?...Hindi mo naman sinabi...Mag pa autograph ako sayo"....Lalayas sana ako ng..higitin niya yong kamay ko...Tas may nilagay sa bunganga ko...nong tinikman ko Yong chips pala...
"Yan!Tahimik na"...Tsk pero alam niyo?...Ang cute² ko hhehehehe...Nagkwentuhan lang kami ng kong ano²....May bigla akong tinanong sa kanya...
" Anong Ideal Type mo sa girl?"... Tanong ko sakanya...Tiningnan niya ako ng mabuti...Pshh bakit kaya?..
"Ano? Sobrang Cute ko no?"...Nagpacute pa ako...Tinawanan lang ako ni kapre hmp pout
" Parang may darating na... Tsunami ngayon"...
"Weh? Bakit mo nasabi?Manghuhula ka ba?..kung ganon hulaan mo...Magkutuluyan ba kami ni namjoon?".... Sunod-sunod kung tanong sakanya....
" Hmmm Oo Manghuhula ako nong bata pako.....Feeling ko......Wala kanang pag-asa kay Namjoon....Sa panaginip mo lang siya makatuluyan"....Pang-aasar sakin ni C.L......wah!!Nalaman niya na hindi ko asawa si RM.....wahh stalker nga itong si C.L..
"Uwahh!!!bakit!!?HUHUHU*sniff*" Iyak ko....Tinawanan lang ako ni hula hmp
"Hahaha tanggapin mo nalang...hanggang sa panaginip~~~~".... Kanta niya pa... Bigla akong natawa dahil Yong boses niya...hahaha binagsakan ng mic ...
" hahhaha wag ka ngang kumanta....Baka lumindol bigla" Pang-aasar ko sakanya...nag pout lang ang Manghuhula....Bigla kaming tumahimik ng may tumikhim...
"Ehem!Parang ang daming ants dito mga guys no?."... Parang nagpaparinig si Nat a?...Ewan...
Nagsang-ayon ang lahat maliban saming dalawa....
"Wala kayang ants dito bruha..Sobrang linis kaya ng bahay" Sabi ko sakanya...bigla silang natawa maliban samin talagah ni C.L...Ano nangyari?Bakit kaya nagtawanan sila?
Binalewala ko nalang sila dahil...may precious mouth is not ready to talk to others....Nosebleed na kayo no?...sanayan niyo na... Dahil minsan-minsan lang si ako mag English....
Dito sila nag-dinner samin...dahil daw masarap ako magluto...Wala kasi yong katulong ko because pina day off ko...uminit ulo ko sakanya...hindi niya pinakain Kay lacosta yong alarm clock ko..PSH...
Mga kakapal rin ng mga mukha itong mga bisita ko....gusto daw nila lechon.....lechonin ko sila tingnan natin....ang niluto ko ay ahas ni Nat...hahhaha joke...eww I don't want to eat snake...I want to eat shark...Pagkatapos namin kumain...niligpit ko na ang mga pinggan namin...pshh ginawa pa akong katulong..Sasabihin ko sana sakanila na... Hoy!mga kakapal ng apog!.. kayo mag hugas.....Wag nalang nahihiya si ako sa mga pwesita..Sinimulan kuna ang paghuhugas ng may dalawang kamay na naghuhugas rin ng pinggan...Pag tingin ko si C.L lang pala...
BINABASA MO ANG
I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)
Teen FictionSiya si Je-Ann Angela Marie Suarez isang mahangin, childish at slow kapag tinopak. Hindi inasahan na magkatagpo sila. Siya ay si...... Abangan!!ang love story nila and don't forget to vote and comment! ^-^