Chapter 7:Meet the Alaga

15 2 0
                                    

Je-Ann POV:

Nagluto muna ako ng hapunan para samin.Pagkatapos kung magluto nagkwentuhan muna kami.

After 1 hour hindi parin lumabas yong dalawa.

"Bakit ang tagal ng dalawa?" Tanong ni Nes.

"Baka kinain na ng inidoro" Sabi ko sakanya. Natawa naman yong tatlo sa sinabi ko pshh katawa-tawa ba yon!?

"HAHHAHA pwede kanang maging Clown Je-Ann." Sabi sakin ni Nes. Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya tinuro ko muna yong maganda Kong mukha.

"Ito! Clown!SA gandang Kong tohh! kung sino man ang Clown na yon si Teisha  yon hmp"  Natawa naman sila sa sinabi ko haystt bakit!?

"Bakit biglang bumaguio Geriel?.Biglang may dumating na Lindol siguro." Sabi niya pa na nakayakap kay Ariel.

"Wehh! May dumating na Baguio .O! nanganganching ka Kay Ariel." Bigla naman siyang namula tas bumitaw sa yakap ni Ariel.Natawa kaming dalawa ni Nes.

"Wag kang feelingero Geriel wala akong gusto sayo" Turo niya pa kay Ariel. Natawa naman si Ariel sa pag ka assuming ni Nat.

"Hahaha sinong nagsabi na may gusto ako sayo?" Pagsusungit ni Ariel.Si Nat naman natulala. Hahaha first time siguro na nakita niyang tumawa si Ariel.

"Hahaha burn!" Sabay namin sabi Nes. Nagtinginan naman kami tas sinundot ang tagiliran namin tas sabay sigaw.

"Hahaha burn!" Napapitlag kami sa sigaw sa banyo. Tas dali-daling tumakbo sa banyo.

Sinenyasan ko sila na tumahimik. Inilapit ko ang aking tenga sa pintuan.

"Ano ba! Hindi yan ito o!? Aaaa......" Sigaw yon ni Exam a... Wahhh I'm innocent talagah!! Ano kayang ginawa nila sa loob. Gumawa kaya sila ng kababalaghan?

Kumatok muna ako tas binuksan ang pinto.

"Sino ya--" Hindi natapos ni C.L yong sasabihin niya. Bigla kong tinakip ang mga Mata ko. Wahh!! My innocent eyseuu.

"Magbihis nga kayo!! Kita yong bilbil ninyo!" Sigaw ko napapikit parin ang mata.

"Wow! May abs kaya ako!" Sigaw rin ni C.L

"Ako rin may abs din no!" Singit ni Exam.

"Pshh may abs daw pero kita ko naman na may belly sila." Pang-aasar ko sakanila.Nararamdaman ko na lumapit si C.L sakin.

"Tingnan mo! May abs ako!" Sabi sakin ni C.L. Pagtingin oo nga ang sarap  ehem wag lande alert si ako.

"Tingnan mo Nes! Diba may abs ako" Tanong ni Exam Kay Nes.Inilapit pa niya yong katawan niya kay Nes. Si Nes naman tulala sa abs ni Exam. Ehem I have smell something Abses. Binatukan naman siya ni C.L.

"Gago!! Inosente kapatid ko! Wag diyan don ka sa Multo mo ipakita." Galit na Sabi ni C.L.

"Aray! Naman bro. E.. Sa hindi ko matanggap na may belly daw ako *pout" kapag ma coma talagah ako bro. Mumultohin kita sa kagwapohan ko." Natawa kami sa kahanginan niya. May naalala pala akong itanong sa kanila.

"Bakit ang tagal niyo sa loob ng banyo? May ginawa kayong kababalaghan no?" Tanong ko sa kanilang dalawa. Bigla nila akong binatukan nag pout lang ako. HUHUHU ang sakit nilang mambatok O!?

"Ew!! Hindi kami talo no! SA gwapo kong toh!" Sabi ni Exam Turo niya pa sa face niya.

"Hindi rin kami talo no! May nagawa lang akong kasalanan" Sabi ni C.L nakahawak pa sa batok.

I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon