Gerxam POV:Yeyy!!thankschu author may POV na ako Gwapo ko talaga. Pina POV ako ni author ang saya.
(Tsk si Clyde na nga lang baka bumagio bahay namin)
Hehehe joke lang author .Ang Cute ni Author no?Mga readers.Cooperate kayo sakin baka mabawasan dito Yong gwapo na kagaya ko.
So back to reality na. Nabigla talaga kami nong nag dala ng babae si Clyde at ang Cool niya ha?Marunong mag motor.Si Clyde kasi isa siyang Masungit na lalaki.Allergy siya sa mga babaeng hipon.
Ewan ko ba don bakla siguro.Wag naman sana magkaka-anak muna sila Je-Ann.
Hindi talaga ako makapaniwala na Exam yong tawag sakin ni Je-Ann.Sa ganda kung pangalan Exam hindi ka tangap² yon.
Nabigla nga ako nong susuntukin sana niya ako.Amazona pala itong babaeng pinili ni Clyde.Buti pa ako, yong mga babae, sweet sakin at sila pa lumalapit sakin ha!?Gwapo ko talaga.Mga bakla nga lumalapit rin sakin.
Savior ko talaga si Clyde sa pag ka Clumsy niya minsan nako baka ma balls eyes ako.My beautiful handsome face bye² na talaga.
Nakakatawa rin pag ka pilosopa niya.Tinawag niya pa ng Clown
si Teisha. Si Teisha isang anak ng may-ari nitong Car Race at patay na patay rin samin nong First year high school kami non.Nag Desisyon kasi kaming tatlo na maging Racer boy yan ang hilig namin.Mga girls ipagkalat niyo na ang Mga Racer boy ay sobrang gwapo!!.
Hindi parin gusto ni Clyde Kay Teisha dahil sobrang kapal ng face landi dito lande doon.Nilande nga ako pinatulan ko naman.Playboy kasi ako .Have fun lang sakin fling² lang ganon.
"Asan ba niya dinala si baby Clyde hayst" Nagwawalang Sabi ni Teisha.Kanina pa to.Ang ingay.
"Pupunta siguro sa Motel nag honeymoon" Sabi ko sakanya para matahimik nato.Bigla naman siya nagwawala baliw talaga.
"Wahh!!Hindi pwede Yong virginity ng baby Clyde ko uwahh!!" Parang bata niya nag dadabog pa.Pinagtitinginan na siya ng mga tao dito nako baka makamalan ito na takas mental.
"Tsk sarap ilambitin ng buhay" bulong ni Gariel.Natawa naman ako sa sinabi ni Gariel.
"Hey guys!" Sabi ng nasa gilid namin.Paglingon namin sila Je-Ann at Clyde lang pala .Pagtingin ko sa mga kamay nila nag holding hands sila.Aw sweet friends
Nabigla si Clyde na yakapin siya bigla ni Teisha.
"Wah!!akala ko kung ano na ginawa sayo ng bitch na ito" Sabi ni Teisha.Tumaas naman bigla and kilay ni Je-Ann.PATAY kang Teisha ka?Takot pa naman itong magalit si Je-Ann.Umiitim lahat ng mata nito.
"Anong sabi mo bitch ako?" Cold sabi ni Je-Ann at lumapit siya Kay Teisha.At humarap sa kanya.Lumunok muna si Teisha bago magsalita.Baka nakita niya na umitim Yong Mata lahat ni Je-Ann.Yan hahaha Lande alert kasi.
"Oo diba nag honeymoon kayo ni baby Cylde sa Motel?" Lakas loob niyang sabi.Nabigla kaming lahat ay except pala kay Geriel.Walang pakialam pala ito sa mga tao.Di tulad ko Na gwapo gentleman pa;-) .
Nabigla ako na tumingin silang tatlo sakin except Kay Geriel.Alam niyo na ang dahilan hehehe.Hindi ko pala namalayan natulala ako.kumunot yong noo ko ng sinamaan nila ako ng tingin.
"Ano?Alam ko naman gwapo ako wag niyo Kong titigan ng ganyan" Lumapit sakin si Clyde at piningot yong tenga ko.
"Ouch!What's that for?ohh!!My precious ears is damage now!" Sigaw ko.
"Tsk ang arte. Anong pinagsasabi mo!?Na nag honeymoon kami sa Motel?" Tanong sakin ni Clyde.
"Dinahilan ko lang para tumahimik na.Nagwawala e.." Honest Kong sabi. Inirapan naman ako ng tatlo.hmp*pout*Cute ko talaga.
BINABASA MO ANG
I Love My Destroyer Boyfriend (COMPLETED)
Novela JuvenilSiya si Je-Ann Angela Marie Suarez isang mahangin, childish at slow kapag tinopak. Hindi inasahan na magkatagpo sila. Siya ay si...... Abangan!!ang love story nila and don't forget to vote and comment! ^-^