〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
Dalawang chapters nalang at matatapos na ang story nina Hunter at Allianna. Get your tissues sa next chapter
love,
-Nanay♥
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰Allianna Zianna Acosta's PoV
Ilang linggo na ang nakaraan nung ikasal kami ni Hunter. Sa Huwes lang kasi kami kinasal. Sabi ko Huwes nalang kasi ayoko ng pam bongga.
Sabi naman ng kulokoy sayang daw kasi dapat pag hahandaan nya ang wedding of the century na gaganapin sa Philippine Arena. Mga 500K nga dapat ang iimbitahan sa kasal namin.
Naka shabu yata tong lalaki na to. Kulokoy na nga. Naka shabu pa. Baka mamaya rugby boy din pala to at nag mamarihuana.
Nako! Ako mismo ang mag sasabi kay duterte na ipatokwang yang si Hunter! Nako ah! Baka baliw na din yan!
Ngayon ko na sasabihin na buntis ako...
Hindi ko naman pwedeng ilihim sakanya habang buhay na dinadala ko ang anak nya no.
He has the right to know... After all sya ang tatay.
Para malaman nya na din na mano mano nalang dapat ang sex life naming dalawa.
Alam nyo namang adik yun sa katawan ko at sa ano ko. Alam nyo na yun. Hindi ako bastos pero walang filter ang bibig ko kaya sasabihin ko na rin. Mahilig sya sa pempem ko. Oh pinatawad ko na nilagyan ko ng filter yung salita ko!
Nabaluk ako sa katinuan ko nung yumakap saakin si Hunter. Nainis tuloy ako...
"Kung gusto mo mahiga, malawak yung kama hindi sa likod ko ikaw humihiga." Naiinis na wika ko.
"I just misses my wife thats all." Sabi nya at mas lalong dumagan pa.
"Hunter..."
"Hmm?"
"Wala kabang napapansin saakin?"
"Sayo?"
"Ay hindi! Kay mang berting!"
"Pfft wLa akong nahahalata maliban sa mas lalo kang gumaganda."
Sa isang libo na beses na nyang sinasabi na maganda ako. Ngayon ko lang na appreciate yun.
"Weh? Baka naman kapag lumaki na ang tiyan ko makalimutan mo na ako?" Pag dududa ko.
Malay ko bang may side na pag ka higad pala tong napangasawa ko malay mo lang diba?
"Nope, that will never happen... Because I will choose you everytime, anywhere, everywhere. Ikaw lang at wala nang iba... So... Will you choose me too?" -Hunter
"Hmm... Pag iisipan ko." -Allianna
"What the hell?" -Hunter
"Wag mo ko wina what the what the hell jan ah!? Umalis ka na nga naiinis nanaman ako sayo!" -Allianna
"Hayssst wife, let's tell each others secrets. So we can trust each other. And when I say tell each others secrets I mean EVERYTHING." -Hunter
"Hmmm o sige una kana." -Allianna
"Sure... Hmmm, I banished my parents when I took a hold of there wealth." -Hunter
Nagulat naman ako sa sinabi nya. Kala ko nandyan parin yung matapobre nyang INA!
"Hala! Bakit!?" -Allianna
"Coz they make my life miserable... They made us split up... They break us apart... Now its your turn." -Hunter
"Okey ummm... Mahal kita." -Allianna
"I already know it." -Hunter
"Okay iisip pa ako... Uhhhmmmm. I tried to forget about you. Kasi kala ko meron ka nang iba ang HELLO!? 11 years na ang nakaraan, sa pogi mong yan wala sa yong papatol!? Neknek mo..." -Allianna
"Well I did a few sex..." -Hunter
"Okay wala na..." -Allianna
"Dont be mad... I had a sex in the bathroom y'know doing it to myself while thinking about you." -Hunter
"Oh... Ikaw na." -Allianna
"What? I just reveal another of my secret wife..." -Hunter
"Edi ako nanaman!?" -Allianna
"Well unfortunately yes." -Hunter
"Ano ba yan..." -Allianna
"Uhmm... Well, I'm pregnant with your child." -Allianna
"..." -Hunter
"Ano? Wala man lang question? Suggestion? Explanation? Information? Exclamation? Emotion? Hard feeling?" -Allianna
"R-really?" -Hunter
"Oo nga!--- waaaaaghhhhh!? Punyeta ka ibaba mo ako!" Pag piit ko sa kulokoy. Bwisit kasi eh! Bigla ba naman akong buhatin bigla!?
"Fucking Yes! Im a father! We're going to be a family! Finally!" Masayang sigaw ni kulokoy.
---
Nung nalaman na nya na mag kaka abak na kami ay agad nya akong niyaya sa mall kahit ayoko kasi tinatamad ako.
Pero si pushit being pushjt wont take no for an answer kaya nya ako napasama sa pag bili ng unisex na gamut ng baby.
"I want that one and the one over there. Oh! Add that one and this one. I want to add that and this and the one over there."
Gusto nya yung nandoon at yung nandito pati yung ito puro sya turo kung bilhin nalang kaya nya lahat. Kala naman malalaro ng anak namin lahat ng binibili nya...
Aishhh yan nanaman si topakin side of me...
---
Matapos mamili ng gamit ng magiging anak namin ay pumunta kami para mag pa check up sa isang obgyne.
So yun okay lang naman at madaming binilin saakin na alam ko na kaya nadungitan ko yung doctora kanina.
"Hon, kung babae ang anak natin anong gusto mong ipangalan sakanya?" Tanong ni kulokoy habang may hawak na libro.
"Hmmm... Azalea... Azalea Mina Riez." Masayang wika ko.
"Saan nanggaling yung Mina? Dapat letter H ang second name para saakin naman."
"Eh kasi biased ko si Mina sa twice kaya mina! Pero sige babaguhin ko ng letter H ummm.... Azalea Huntress Riez."
"Hmmn okay na then what about kung lalaki?" Tanong nanaman nya.
"Kung ikaw naman kaya ang mag pangalan?"
"Can I?"
"Ayaw mo?"
"Oh hell I would love to name our first child."
"Edi gora na!"
"Hmmm... Allister Hunt Riez."
"Okay na din maganda..."
"Cant wait to see you buddy..." Sabi ni hubby at hinimas ang impis kong tiyan.
Mas excited tong kulokoy na to. Perket hindi sya ang mahihirapan sa panganganak grave ang advance na preparation. Dinaig pa future...
End of Chapter Fourtheen
Sana Nagustuhan NyoVote
Comment
And
Add To Your Reading List❤
BeautifullyTragic_01
BINABASA MO ANG
The Pain Of Choosing [COMPLETED-2019]
RomanceAllianna Acosta ay ang kanyang pangalan. Masaya na siya sa buhay niya ngayon. Walang gulo at pawang kasiyahan lang ang nagaganap. Pero paano kung bumalik ulit ang kinakatakutan niya? Paano kung bumalik uli ang taong pilit niyang kinakalimutan? Paano...