〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
Eto na pooooo huhuhuhu sa ibang araw na ulit ako mag U-UD
Warning: SPG Ahead
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
Allianna Zianna Acosta's PoV
Nagising ako sa isang malambot na king size bed.
Huh? Di ba natulog ako sa bench? Oh my god!? Punyetang sino ang pashneyang dumukot saakin!? Huhuhu susumbong ko kayo!!!
"W-WAAAAAAAAHHHHHHH!!!!"
"WHAT THE FUCK!? WHAT HAPPENED BABY!?"
Biglang bumukas ang pintuan nitong kuwarto katapat ng kama na hinihigaan ko at doon pumasok ang lalaking ama ng batang dinadala ko...
"Y-you... Why are you here?" Nag aalalang tanong ko. Or more of na natatakot na tanong ko.
"Baby, you're in the Philippines again."
"H-ha? I dont get it... I was in the park then, I sit on the bench then I--- You!!! You kidnapped me!?" Bulyaw ko dito sa lalaking to.
Unti unti syang nag lakad papunta sa kama at pumaibabaw saakin. Halos ma duling na nga ako sa sobrang lapit nya.
"I told you on the phone right?"
Sabi nya at sabay non ang pag alala sa pag uusap namin nung bago ako umalis...
Flashback
"Why did you hang up!? Where the hell are you Allianna!? Wag mong hintayin na ako pa ang maka hanap sayo or else you will regret it!"
End of Flashback
Alalang alala ko pa ang salitang binitawan nya... He'll punish me right here right now for god knows what!
"H-hunter.... Let's just forget each other please! Ayokong mawala ang kompanya ng magulang ko! Pinag hirapan nila yun!" Naluluha kong sambit sa expressionless na Hunter.
"For once hindi mo inisip na piliin ako..." Bulong nya.
"Ano--"
Naputol ang dapat kong sasabihin nang tinawid nya na ang pagitan namin at nag lapat ang dalawa naming labi sa isat isa.
"Hmmm" ungol ko.
"Open up..." He said huskily and ako naman to na sinunod ang gusto nyang gawin ko.
I open my mouth for him to put his tongue in my mouth. He deepened the kiss by grabbing my nape and pulling me closer to him.
Tila merong gyera sa loob ng bibig namin dahil nakikipaglaban sa isat isa ang dila namin. Sinusuyod ang bawat sulok at ninanamnam ang sarap.
His hand traveled under my dress and he lifted up the hem of my dress. Ako naman tong mabilis na tinaas ang kamay ko para mahubad na suot kong dress.
Ipinatong nya ang dalawa nyang kamay sa ibabaw ng mayayaman kong dib dib at marahan nya iyong minasahe na nakapag pa ungol saakin.
Itinaas nya ang bra ko ay pinag laruan ng dalawang kamay nya ang nipple ko. It made me wince in pain na may kasamang masarap na sensasyon.
BINABASA MO ANG
The Pain Of Choosing [COMPLETED-2019]
RomanceAllianna Acosta ay ang kanyang pangalan. Masaya na siya sa buhay niya ngayon. Walang gulo at pawang kasiyahan lang ang nagaganap. Pero paano kung bumalik ulit ang kinakatakutan niya? Paano kung bumalik uli ang taong pilit niyang kinakalimutan? Paano...