Chương 12-19. Cô thật đáng ghét

10 0 0
                                    

Chương 12.

Cố Lan San ngẩng đầu, liền nhìn thấy một cô gái mặc váy công chúa màu hồng nhạt nắm tay một chàng trai mặc sơ mi trắng từ trên lầu đi xuống.

Cô ấy rất đẹp, da trắng như tuyết, chàng trai cũng rất đẹp trai, phong thái hiên ngang.

Hình ảnh như vậy, giống như cảnh tượng Cố Lan San thường thấy trong phim thần tượng.

Cố Lan San nhìn đến ngây người, mãi vẫn chưa hoàn hồn, cho đến khi có một tiếng cười trào phúng truyền đến, Cố Lan San mới phát hiện, ở lan can lầu hai còn có một thiếu niên đang nằm bò ở đó.

Bộ dạng người thiếu niên này... Cố Lan San chín tuổi vắt hết óc suy nghĩ, mới nghĩ ra được một từ để hình dung, đó chính là xinh đẹp!

Người thiếu niên này dáng vẻ rất xinh đẹp!

Anh đẹp như tranh, so với hình ảnh hai người thiếu nữ cùng thiếu niên xinh đẹp sóng vai đứng chung một chỗ thành cảnh đẹp ý vui thì anh xinh đẹp hơn nhiều!

Ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu lên trên người anh, làm cho người anh như có một tầng ánh vàng. Cửa sổ mở ra, gió ngoài cửa sổ nhẹ nhàng thổi vào, tóc đen mềm mại của anh hơi hơi bay, làm cho đôi mắt mỹ lệ của anh lay động.

Thiếu niên như vậy, xinh đẹp đến nỗi không chân thật.

Trong nháy mắt đó, Cố Lan San cho rằng mình đã gặp được thiên thần trong truyền thuyết.

Đương nhiên, ý nghĩ này Cố Lan San chỉ trong nháy mắt.

Bởi vì một giây sau, anh nhếch môi cười như một đóa hoa xinh đẹp, mang theo lời nói độc ác, nói ra hai chữ: "Quê mùa!"

Thiên thần nháy mắt biến thành ác quỷ!

---

Cố Lan San chớp chớp mắt, mang chính mình từ trong hồi ức từ trong hồi ức trở về.

Có lẽ ở trong mắt người khác, Cố Lan San là một cô gái may mắn.

Cố gia ở Bắc Kinh xem như là danh môn vọng tộc, ngoài xã hội làm rất nhiều việc thiện, ví dụ như nhận nuôi Cố Lan San cô, nhưng trên thực tế là mua cô về.

Cố gia cũng không có đối xử tệ với cô, đối với cô xem như chu đáo, cho cô quần áo đẹp, thức ăn ngon, sinh hoạt xa xỉ.

Nhưng đối với Cố Lan San mà nói, trong một đêm cô từ trấn nhỏ ở vùng sông nước Giang Nam bước vào đế đô mấy ngàn năm tích lũy, cũng không phải một chuyện may mắn. Cô ứng phó không kịp sự thay đổi này, trong một đêm liền trưởng thành, hiểu biết hơn.

Cô biết mẹ đẻ bán cô cho người khác, không cần cô nữa.

Cô cũng biết, tuy cô là con gái Cố gia, nhưng cuối cùng vẫn là người ngoài.

Cho nên cô làm chuyện gì cũng đều cực kì cẩn thận, ở trong nhà này cô giống như một vai phụ mờ nhạt, không ai để ý đến, dần dần lớn lên.

Càng lớn, Cố Lan San càng hiểu ra nhiều điều. Cô dần dần hiểu, thiên hạ không dễ dàng có chuyện tốt. Nuôi quân nhiều ngày, dùng binh một giờ. Đạt được vài thứ nhất định cũng sẽ phải mất đi vài thứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Đoạt hôn 101 lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ