Ngụy Vô Tiện, từ nhỏ chính là đối tượng cho mọi người hâm mộ, cha mẹ tuy là quản gia của Vân Mộng Giang thị, nhưng hắn lại cùng công tử Giang gia đãi ngộ đều như nhau, cùng Giang Trừng lớn lên, sau khi lớn lên được làm trợ lí cho tổng tài của tập đoàn Vân Mộng Giang thị, mỗi ngày đi phía sau Giang Trừng, hô mưa gọi gió hô hoán phong cảnh. Nhưng mà chẳng ai biết tính tình của vị tổng tài Giang Trừng Vân Mộng Giang thị lại cực kì khó hầu hạ.
Hôm nay, Ngụy Vô Tiện đi theo giang trừng giang tổng tài tới tham gia tứ đại tập đoàn mỗi năm lệ hành bàn suông thịnh hội, nói là bàn suông kỳ thật là các tập đoàn lục đục với nhau âm thầm phân cao thấp đua đòi thịnh hội. Vốn là không yêu xã giao Ngụy Vô Tiện đông cứng là bị giang trừng liền uy hiếp mang lợi dụ lừa lại đây, không cùng các vị tổng tài đổng sự nói nói mấy câu liền một người chuẩn bị lưu đến yến hội thính sân phơi ngoại trốn thanh tĩnh.
"Quên cơ, đây là ngươi muốn đồ vật, ngươi nhưng thu hảo."
"Đa tạ huynh trưởng.'
"Vân mộng bên kia người kín miệng thật sự, ta thật vất vả mới lộng tới."
Ngụy Vô Tiện còn không có duỗi tay đẩy cửa, liền nghe thấy được hai thanh âm ở nói chuyện với nhau.
Vân Mộng Giang thị? Thật vất vả lộng tới? Những lời này làm Ngụy Vô Tiện rất là sinh ra nghi ngờ, thương trường vốn là vô tình, ngươi lừa ta gạt càng là chuyện thường ngày, hai người kia trộm trốn ở chỗ này khẳng định không phải liêu cái gì sự tình tốt, hơn nữa bọn họ còn nhắc tới một cái đồ vật, thứ gì? Nghĩ đến đây Ngụy Vô Tiện một bên thân liền giấu ở thật dày bức màn mặt sau tính toán tiếp tục nghe lén đi xuống.
Chính là không dự đoán được, kia hai người lại rốt cuộc không nhắc tới nửa điểm có quan hệ Vân Mộng Giang thị sự tình, ngược lại chuyện nhà hàn huyên lên.
"Không thú vị", Ngụy Vô Tiện nghe xong nửa ngày không nghe được cái gì hữu dụng đồ vật, đang chuẩn bị trở về báo cáo giang trừng hắn nghe được khả nghi sự kiện, lạch cạch một tiếng, đi thông sân phơi nhóm thế nhưng khai, Ngụy Vô Tiện tiếp tục hướng thật dài cửa sổ sát đất phía sau rèm rụt rụt, chỉ thấy một trước một sau hai cái thân ảnh từ sân phơi ra tới. Đó là hai trương rất là tương tự gương mặt, đối với Ngụy Vô Tiện tới nói cũng là thập phần quen thuộc hai trương gương mặt, là Cô Tô Lam thị chủ tịch lam hi thần cùng tổng tài Lam Vong Cơ huynh đệ hai cái, Ngụy Vô Tiện tập trung nhìn vào, Lam Vong Cơ ngón tay xác thật là cầm một văn kiện túi.
Quả nhiên có vấn đề, Ngụy Vô Tiện chờ Lam thị hai huynh đệ đi xa, liền xoay người hướng chính giữa đại sảnh đi đến, chuẩn bị hướng giang trừng báo cáo chuyện này.
Cách đó không xa, giang trừng đang ở cùng Kim Tử Hiên liêu khí thế ngất trời, Ngụy Vô Tiện lại dừng bước chân, hắn trình độ nhất không thể gặp Kim Tử Hiên thằng nhãi này, năm đó kim giang hai nhà liên hôn khi Kim Tử Hiên chết sống không chịu cưới giang ghét ly, sau lại ở nước ngoài đọc sách khi ngoài ý muốn ngẫu nhiên gặp được giang ghét ly, Kim Tử Hiên lại một phát không thể vãn hồi yêu giang ghét ly, phi nàng không cưới. Như vậy lật lọng còn thương tổn từ nhỏ đãi hắn như thân đệ đệ giống nhau giang ghét ly người Ngụy Vô Tiện là đối hắn xem thường nhi đều lười đến phiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.
FanfictionAu: AmnesiaButterfly * Nhân vật thuộc về Tú Tú, ooc thuộc về ta. * Hiện đại pa, đặt ra giả thiết bá đạo tổng tài. * Tra hành văn, vô nghĩa, hạt JB viết, nửa đêm tình cảm mãnh liệt với di động gõ chữ, rác rưởi lời nói rất nhiều. * đặt tên phế, đề mục...