♥♡ Chapter 16 ♥♡

186 5 0
                                    

PLUG!!!!!

Unluckily i'm inlove with my bestfriend ♥♡♥♡♥♡

Story line by : eYinYang

Pa Read Chingus ^_^ yung writter na yan yung katulong ko gumawa dito sa storyline ko ^^ 감 사 함니다♥♡♥♡ 징굿 ♥♡♥♡♥

잔다라 OTP 

-//-

[Kyungsoo's POV]

nagising ako ng may maingay sa paligid ko pero parang pamilyar yung boses eh!

"Kai! Ang Tanga mo talaga! Bakit kasi di mo sinalo si Kyungie?" sigaw ni baek? kay kai?! Ay nako! kyungsoo malamang kai nga diba yung sinabi ni baek?!? Nahulog kalang pati ata utak mo naalog na?!

Pag mulat ko Tama nga ako na si Baek yun si kai nasa harapan nya nakaupo sa tabi ng kama sa clinic kasama din ni baek sila lulu, suho, at chanyeol.

"KYUNGSOOOOO!!!!"  tawag sakin ni baeksabay yakap sakin ng gaga. kala mo naman ngayon lang kami nagkita. Mapagtripan nga muna tong baklang OA na to.,

"Sino ka?" tanong ko sa kanya tapos with matching nagmumuang-muangang mukha pa ha!

"ako to si baekhyun!  Bestfriend mo!" tinignan ko naman sya na -Puta-Sino-Ka look. yung ganon.

humarap naman sya kay jongin at tinignan ito ng masama."IKAW! oo ikaw nga neggy! Tignan mo ginawa mo sa bestfriend ko! Huta ka talaga kahit kailan! NAKALIMUTAN NA NYA AKO! HUHUBELLS!~" aba't nag tatantrums pa ang pisting to! Maglupasay ba naman sa sahig?! habang ako pinipigilan ang pagtawa ko pero feeling ko pulang pula na ako kasi nakatingin sakin sila suho hyung na namumula na din sa kakatawa, si jongin naman nakatingin kay baek na naglulupasay pa din. si chanyeol naman taga awat kay baek kasi napansin nyang tumatawa ako kaya medyo natatawa na din sya.

pagtayo ni baek napatingin nanaman sya sakin, kung kanina naiiyak sya ngayon naiiyak na sya sa sobrang asar sakin AHAHAHAHAHA ang O.A kasi masyado sarap sampalin ng Sofa eh!

"Letche ka kyungsoo Ferever! Kala ko nakalimutan mo na talaga ako eh! Bitch ka magsama kayo ni neggy!"  sabay tumabi na kala suho hyung na andun sa tabi ng table.

"O.A mo kasi gaga!" sabi ko sa kanya sabay irap. ipapangtungkod ko sana yung kaliwa kong kamay para makaupo dito sa kama na to pero ang sakit kaya di ko magawa. ang kirot kaya!

tinulungan naman ako ni Jongin na umupo sabay nilagyan nya ng unan yung likod ko. Para tuloy akong nasa hospital. i mouthed Thank You at him naman, syempre mabait ako eh.

"May bali ka sa kaliwa mong kamay! dahan dahan ka lang arasso? tsaka sabi pala ni nurse abby babalik daw sya bumili lang sya ng bandage para daw di masyadong sumakit pag ginagalaw tsaka para na din daw madaling gumaling" sabi sakin ni jongin sabay pat sa ulo ko, namumukha nanaman akong aso nito eh.

Pero deep inside syempre kinikilig ako no! Ikaw kaya no! Dko nga alam kung bakit biglang bumait tong loko na to eh! pero syempre di ko na aalamin mamaya sumama nanaman ugali eh peste papaliguan ko sya ng gluta pag ganon aba!

"Ano ba kasi nangyari? huli kong natandaan eh nahulog ako dun sa hagdan dahil sa babae ata yun o lalaki na may kulay green sa buhok. Ang weird nga eh dko manlang napansin yun itsura nya" sabi ko, eh sa wala akong maalala eh tsaka kung sino yung sumalo sakin? syempre gusto kong pasalamatan yun no!

I Love Him, but He love Her {ON  GOING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon