*Bang! Bang! Bang!*
Pagbukas ko ng pinto ng kwarto wala namang tao. fish-tea! minumulto na ako
*Bang! Bang! Bang!*
ano ba yun?
*Bang! Bang! Bang!*
Punyemas naman oh! di ko makita kung saan nanggagalin pero akong si tanga sinusundan pa din kun san galing yung tunog
sa sobrang kaechosan ko napadpad ako sa tapat ng kwarto ni jongin. Ano bang ginagawa nya?
*Bang! Bang! Bang!*
hala nag kakarpintero na ata to? o di kaya kasama nanaman si Krystal?
"Jongin are you ok?" may naririnig din akong nag i-sniff, naiyak kaya sya? shit!
"don't mind me fag!" sigaw nya na medyo malungkot? is it possible that kim jongin is crying right now?
"jongin is there any problem? you know you can talk to me" tanong ko ulit.
""damn it?! i said DON'T MIND ME YOU FAGGOT!" sabi nya. Medyo kinilabutan ako eh?! sa sobrang lakas ba naman ng pagsigaw nya.
"Jongin can i come in? nagaalala kasi ako baka kung anong ginagawa mo dyan eh!" at si akong makulit di pa din sya pinapakinggan
"I SAID...." pinutol ko na yung sasabihin nya i'm sure na ayun ulit and may kasama nang mura so mas better na unahan ko na sya.
"Ok i got it" sabay upo sa tabi ng pintuan nya, hihintayin ko na lang sya na tumigil at buksan ang pinto ng kwarto nya. napa Sigh na lang ako.
-
nagalarm naman yung Phone ko na nakapag pagising sakin. pagtingin ko 11:11 na pala at napansin ko din na nandito pa din ako sa tabi ng pinto nya
*Le Wish <3
sana magustuhan nya na din ako and i wish na sana papasukin nya na ako at kausapin naman ako.
then Tenen! *sabog confetti* tapos na yung 11:11p.m sakto lang na natapos ko na din yung wish ko
Are you wondering why i'm wishing on that time? 'cause byun baekhyun which is my bestfriend told me that it granted wishes. And he also told me that it grant his wish to be with his Boyfriend again.
Is it possible? that just on wishing exactly 11:11 p.m everynight might grant your wishes? well there's no harm on trying right? let's just give it a try nothing bad happen will happen.
maya maya pa kumatok ulit ako sa pintuan ng kwarto ni jongin
"Jongin"
walang sumasagot baka tulog na
"Jongin pwede bang pumasok?"
wala pa ding sagot. Ako namang si makulit binuksan na ang pinto at Nagulat ako sa mga nakita ko nanlaki lalo mata ko kahit na malaki na to!
O*O
Basag na salamin, puro punit punit na mga papel, naka - kalat na gamit. KYAAAAA! Ano bang trip nya? ano bang ginawa nya dito?! shit naman oh!
si Jongin naman ayun nakaupo sa corner ng kwarto nya yakap yakap yung paa nya then naka tungo sa tuhod nya. SHIT! may Dugo sa kamao nya?! ano bang nangyayari sa kanya?
Tumabi naman ako sa kanya sa pag upo dun at di naman nya ako pinaalis.
"Jongin ok ka lang ba?" tanong ko sa kanya pero as usual di pa din ako sinasagot
BINABASA MO ANG
I Love Him, but He love Her {ON GOING}
Diversos"Love hurts, it causes anger, jealousy, obsession, why don't you love me back?" Everything Happens for a Reason..... Cherish every sweet and happy moments with your "The One", because it may end up soon at a unexpected time, at a unexpected moment...