[Jongin's POV]
Siguro kailangan ko muna libangin sarili ko para mawala tong nararamdaman ko sa kanya. Okay lang naman sakin na mafall sa kanya, kaso di pa siguro ako handang pumasok sa gantong relasyon, sa kalahi ko, pero kung ayun na talaga yung nararamdaman ko edi hayaan na e kung sa kanya ako na fall eh.
Oo kasal na kami, noon di ko tanggap na maikakasal ako sa isang tulad nya, na isang gay, pero mas hindi ko tanggap ngayon kasi yung dating kinamumuhian ko at pinapandirian ko ay gusto ko na ngayon! Saya no? Ambait ng mundo sakin?! Bakit sa lahat lahat pa sa kanya pa talaga? Straight ako pero di ko alam kung bakit ako nagkakagusto sa kanya.
Mahal ko pa din si Krystal ngayon kahit na matagal na kaming wala pero unti unti nang nawawala yun eh dahil siguro sa nararamdaman ko kay kyungsoo hyung at siguro dahil na din sa lumipat sya ng university kahit na kasali pa sya sa f(x) sunbaenims namin. Umalis sya ng walang dahilan, kahit mismo mga ka grupo nya naguguluhan din sa kanya, baka nasaktan dahil dun sa nangyari samin?
Aish si hyung kasi eh! Pinapagulo isipan pati damdamin ko -_- AYOKO NG GANTO?!
Siguro kailangan ko muna kausapin si krystal dahil wala naman kaming formal breakup eh dahil nga biglaan din yung breakup namin dahil nga kay hyung. Siguro kailangan ko din mag sorry sa kanya at hilingin ko na din kay baek hyung yung date na sinasabi nilang ibigay nila sakin pero di na date matatawag yun kundi pag uusap na lang namin ni krystal.
Siguro tama nga na hilingin ko na yun at humingi ng tawad kay krystal....
-
[Kyungsoo's POV]
Nandito ako ngayon sa kitchen ng dorm namin upang magluto ng breakfast namin kasama ko si baek at suho hyung maghanda.
"Baby soo kamusta na pala kayo ni jongin? Ok na ba kayo?" Tanong ni hyung sakin habang nag hihiwa ng carrots na ilalagay sa fried rice na niluluto namin si baek naman nakaupo na lang dun dahil hinihintay nya pa kaming maghiwa sya kasi mag luluto.
"Nako hyung kung makikita mo lang maglandian yang dalawa!" Epal ni baek, kala mo naman sya tinatanong. Tinignan ko naman sya ng masama at nag peace sign na lamg sya sakin.
"So what? Kasal nanaman sila eh" pagdedepensa ni hyung sakin. Yehet may kakampi ako.
"Correction hyung Arrange marriage and ayaw nya sakin" sabi ko na lang, kasi naguguluhan pa din ako sa kanya eh. Di ko alam yung mga kinikilos nya.
"Whatever kyungsoo parehas lang kaya yun!" Sabi ni baek.
"Parehas silang kasal,oo, pero FYI lang, ang kasal ay union ng dalawang taong tunay na nagmamahalan, pero ang arrange marriage, it's either dahil sa business thingy lang or dahil sa mga magulang lang kaya di natin masasabing parehas silang nagmamahalan." Sabi ko.
"Kasal pa din kayo at di na mababago yun! at may nagmamahal namang isa sa inyo ah?! mahal mo siya! ikaw na lang ang pumuno sa pagmamahal, para mapunan yung pagkukulang niya, para sa pagmamahal mo pa lang, solid na kayo!"Sagot naman niya
"Sige na, hugutin mo pa!" Sabi ko
"Ewan ko sayo! Bakit ba ang nega mo? Ang aga aga puno ka ng ka negahan?! Hay kyungsoo!"sabi nya na lang at napa face palm pa ang baklita, minsan gusto ko na sya na lang yung tadtadin kesa sa mga gulay, mas naaaawa ako sa gulay kesa sa kanya.
"Soo you know may point ka naman eh. Pero i think and i feel may something na din si kai sayo so stop being nega ha?" Sabi ni hyung sakin at tumango tango na lang ako kasi ayoko na masundan pa tong topic na to. "Soo! Why dont you give him time? Kasi soo alam kong alam mo naman na it's not that easy para sa kanya na maikasal sya sa gay, don't get me wrong ha pero alam mo na, straight kasi sya eh"
BINABASA MO ANG
I Love Him, but He love Her {ON GOING}
Altele"Love hurts, it causes anger, jealousy, obsession, why don't you love me back?" Everything Happens for a Reason..... Cherish every sweet and happy moments with your "The One", because it may end up soon at a unexpected time, at a unexpected moment...