♥♡ Chapter 15 ♡♥

156 5 4
                                    

Plugggg!!!!

My Boyfriend Is A Cross Dresser

Written By: YangYoseobie24

Pa Read niyan Chingus! (*^_^*) Sa mga Beauty dyan pa read nyan :) Maganda yan Promise ^^  Kamsahamnida ♥♡♥♡♥  B2ST Fanfic po, actually Yoseob Fanfic pero hamuna ^^ Maganda yan swear ♥♡♥♡♥ Gomawo

-//-

[Kyungsoo's POV]

look at you and can only see,

My love, my life, my Eternity.

With you there is no end,

Let's hold each other, our love to tend,

In this chaotic world of ours,

One thing is for sure in my heart,

You finish the circle throughout my life,

Like a never ending fire through the night,

Mystic colors swirl 'round,

Only for you will they die down,

Keep me on your mind and in your thoughts,

What we have, my love, cannot be bought.

Medyo matagal tagal na din nung huli kong ginawa at dinagdagan yung story ko sa sobrang dami kong ginagawa.

Nandito na kami sa hallway ng school para naman ikabit na yung mga banderitas.

"Hyung" tawag sakin ni taehyung na naakyat sa hagdan ikalabit nya kasi yung banderitas.

"Bakit?" Tanong ko na walang kagana gana, wala kasi ako sa mood ngayon eh. Di ko alam kung bakit.

"Pag nahulog ba ako sasaluhin moko?" Tanong nitong batang to. Sinamaan ko  naman sya ng tingin

"Ano ba trip mo ha?" Pasigaw na sabi ko. Pero tama lang na hindi masyadong malakas. Mamaya pagalitan pa kami ni suho hyung eh.

"Ikaw! Ikaw trip ko!" Sabi nya. Psh! Tulak ko to eh

"Che!" Sabi ko na lang sakanya at iniwan sya dun, pumunta na lang ako kay wendy na naglalagay naman ng papel at dinidikit sa tali para ayun yung banderitas na ilalagay naman ng mga lalake. Nandito din pala si baekla.

"Wait baek!! Bakit ka nandito eh dba mga lalaki" sabi ko sa kanya na may halong pang aasar sa boses ko. 

"eh ba't nandito ka?" sabi nya na medyo galit ang mukha. AHAHAHAHA NApaka priceless talaga pag nakikita ko yung mukha ng bestfriend kong galit na galit sakin AHAHAHAHAHA parang mangangain ng tao yung mukha eh.

"Remember ako yung LEADER dito! di katulad ng iba dyang nakikisali sa Grupo namin" Sarcastic na sabi ko sa kanya para lalong maasar sakin. ang sarap nya kasi talagang asarin eh. Ang hilig mangasar ng ibang tao pero pag sya na yung inaasar mo galit na galit sayo! PIKON AHAHAHAHAHAHAHA nilakasan ko din yung pag sabi ng Leader para damang dama nya.

"CHE! KWAGO!!!!!!!!!!" and I won! AHAHAHAHAa badtrip si baekla! Yamot! AHAHAHAHAHAHAHA tinawanan ko na lang sya habang umaalis sya at pumunta sa ka 'MU' nya daw  na si chanyeol! 

Wooooohhhh! MU, Mu! Mu-hin nila mukha nila! ay hindi bagay pala sa kanila yung MU kasi mga Mukha silang Ungoy! AHAHAHAHAHAHAHAHa

(A/N: Grabe Kyungie ha! Masyado nang lait na lait si baek sayo! AHAHAHAHAHA sana mabasa nya iniisip mo! /lumifad/ )

I Love Him, but He love Her {ON  GOING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon