~• Chapter 03 •~

263 7 0
                                    

"KYAAAAAAAA!" ang sigaw ng napaka ingay kong Bestfriend na si Baekhyun!

"Baek wag ka ngang sumigaw" sabay batok sa kanya. Kasi naman pinagtitinginan na kami dito sa cafeteria eh peste kasing bunganga nitong baklang to -_-

"Aray naman! Sarreh i'm just.. ughhh.. DAEBAAAAKKKKK! My KaiSoo Feels" Peste talaga?! pwedeng pasako to tapos pasabit sa puno tapos pausukan para mamunga?

"Pwede ba Baek! nakakahiya na oh" sabay turo dun sa mga ibang taong nakatingin samin, umirap lang ang bakla! peste "Pero Kyungie oh my gawd! Sabi sayo magugustuhan ka din nyan eh pakipot lang yan si sunog eh"

"Pero malay mo baek pinagtitripan nya nanaman ako diba?" kasi naman ilang beses na ginawa yan ni jongin sakin eh. Lagi nya lang akong pinagtitripan :(  Nakaramdam naman ako ng basa sa bandang pisngi ko

"Oh Baby soo bakit ka naiyak?" tanong ni Suho hyung sakin. Luh? naiyak na pala ako. Peste kasi si baek!

"Baek! tinusok mo ba si baby soo ng Eye Liner mo?" tanong naman ni Luhan hyung sakin

"Baby soo wag ka na umiyak" mahinahong sabi ni Lay hyung habang pinupunasan nya yung luha ko.

"Bakit nga ba ako naiyak?" sabay tawa ng napaka bitter. Lam na.

"Baby Soo nababaliw ka na ba?" Tanong ni Chanyeol laki tenga na umupo sa tabi ni Baek "Oo nga Kyungie?! knina pa yan parang may iniisip tapos ayan kalandian biglang umiiyak..." pektus ulit kay baek dami kasi masyado sinasabi

"....Aray! naman kyungie!" sabi nya habang hinihipo hipo yung ulo nya eh kalandian naman pa - v pa si Baekla katabi lang si dobi :/

Haysss di ko pa din sya nakikita simula kaninang umaga pag gising ko kasi wala na sya for sure pumasok ng umaga para di ako makita, PESTE! TT^TT

-

Nandito kami ngayon sa Practice Room naming 'EXO' isa kaming grupo, all around group kami bali pwede kami sa kanta, sayaw minsan acting din kung gusto nila pero kadalasan sayaw at kanta lang.

Nandito kami sa Room ng mga Vocals kasama sila Suho hyung, Luhan hyung, Chen, Baekla, at syempre ako. Di muna sumama yung mga rapper samin para daw makapag practice kami ng maayos, andun din kasi sila sa mga dancer so kami munang lima dito.

Boring -,- 'Kanta here, Kanta There, Kanta Everywhere' anf sakit na ng lalamunan ko kaka kanta ko peste walang pahinga gusto kasi ni suho hyung ma perfect namin kahit practice pa lang. OH GAWD! I FEEL SO EXHAUSTED :(

"Suho hyung pwede pahinga muna tayo ang sakit na kasi ng lalamuna ko eh" sabi ko kay hyung habang kinakalabit ng kinakalabit

"oh sige soo pero saglit lang ha" sabi nya " OK GUYS 30 MINUTES BREAK MUNA" sigaw nya para marinig din ng iba

"YEHEEEEEEEETTTTTTT!" sabay sabay na sigawan ar hiyawan nila Peste alam na kung sino nangunguna? di ba sumasakit lalamunan nila? sumisigaw pa sila? aishhh..

"Bili tayong bubble tea" sabi ni luhan hyung sakin tsaka kay baek pero ayoko talaga nun kadiri lasa :P ewan ko ba dito kung ano nagustuhan isama mo na si Thehun na adik din dyan.

"Ayoko hyung eh, Mianhe~ kay baekla ka na lang magpasama hyung ayoko din kasing lumabas baka may saesaeng nanaman na makakita satin eh"

"Ahh sige" sabay pumunta naman kay baek

nakaupo na lang ako dito sa couch sa loob ng practice room ang sakit kasi talaga ng lalamunan ko parang nanunuyo. Sila suho hyung at chen may pinaguusapan para ata dun sa kanta umalis na din kasi sila baekla at lulu hyung eh umalis din naman ako sa kanila ,so sila na lang muna.

Lumabas na lang ako para kumuha ng tubig nanunuyo kasi talaga lalamunan ko ang sakit kasi pag nalunok eh.

Habang naglalakad sa hallway napadaan naman ako sa Room ng mga Dancer syempre sumilip ako nandun si Jongin eh. Asawa ko tapos dadaanan ko lang?

Ang galing nya talagang sumayaw :"> Yung bawat pag giling nyang sabay sa beat ng kanta, sa bawat kumpas ng katawan nyang parang nang aakit yung sinasabing "KYUNGSOO LAPITAN MO AKO, YAKAPIN DAHIL SAYO LANG AKO"   ( A/N: Luh? ano daw? sarreh kakornihan ng author :/ ) 

Isa yun sa mga nagustuhan ko sa kanya yung kagalingan nya sa pag sayaw, Silang dalawa naman ni Lay hyung ang Lead dancer ng grupo namin.. pagnagsasama nga silang dalawa mapapanganga ka na lang kasi ang galing nilang dalawa parehas ang swabe kung sumayaw.

"Psst. hoy kyungie sino yang tinitignan mo dyan?" puta si baek pala. at pano siya nakapunta dito? eh kala ko kasama nya si luhan hyung bumili ng bubble tea?

Hinila ko muna sya papalayo dun sa room na pinag papraktisan ni jongin ko mahirap na baka marinig pa kami eh ang lakas pa naman ng boses nitong baklang to.

"Bakit ka nandito? eh diba kasama mo si lulu hyung?" sabi ko sa kanya wuth matching taas kilay at lalo kong pinalaki mata ko para matakot.

"Eh ka-kasi sa-sabi ni sehun sya na da-daw sasama kay l-lu-luhan hyung eh" sabi nya oh diba natakot ang gaga nag stutter pa! pinaalis ko na sya at dumeretso sa kitchen para kumuha ng tubig.

Habang umiinom ako nakita ko din si Jongin na papunta dito so akong si tuleg minadali ang pag inom ayan masamid samid tuloy ako.

"Are you ok? fag?" sabi nya

"Yah" sabay nagmadali nang umalis dun, narinig ko naman syang tumatawa nabaliw na ata. Jusko naman kasi baka maseduce ako ng itsura nya. Pawisan sya eh naka TankTop lang sya OHMYG! lalong lumalakas appeal nya mahirap na baka di ko pa mapigilan sarili ko baka kung ano magawa ko!

pumunta na lang akong practice room ulit at nagsulat ng kaunting mga quotes para sana sa ginagawa kong story ko, wala lang naisipan ko kasi malay mo magustuhan nya? edi malay mo ayun yung paraan... Ahhh ASSUMING LVL. 999999999 Oh Do Kyungsoo! tigilan mo yan! de joke lang kailangan kasi naman dun sa journalism isasama daw dun sa papers ng SMU as President ginawa ko na! wala eh masipag ako eh.

'Ang Hirap ma Fall lalo kung sahig ang sasalo sayo, masakit kaya!'

-Do Kyungsoo

dagdag ko mamaya dun sa story ko at ilalagay ko na din sa diary ko para mas maganda

at kaingay nanaman ng ChanBaek ang bumabalot sa practice room -_-" andito na pala yung mga rapper namin.

"KYAAAA! Bacon! Sorry na" - yeol sabay yakap kay baek. Haysss landian nanaman.

"Dun ka!" pag tataray ng baklita, nako baek kahit kailan talaga?!

Buti pa sya ganyan sa kanya yung mahal nya take note alam ni chanyeol na may gusto sa kanya si baek. eh ako? kailan kaya? hayss

*deep sigh*

------------------------------

Sorry lame UD :( Wala talaga ako sa wisyo magisip ng kung ano ano eh Mianhe!~ sa susunod na chap. na lang ako babawi

please Vote, Comment or Follow me :)

Also Follow me on

Twitter : @DanLordismyname

Instagram : @galaxy_planetexo

Facebook : Danlord Recososa

Kamsa Kyeopta Chinggus and Readers <3

I Love Him, but He love Her {ON  GOING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon