[Jongin's POV]
"Okay guys malapit na tayo sa destinasyon natin" sabi ni suho hyung. Nagsigawan naman yung iba pero ako tahimik lang. Nakakabadtrip kasi eh di ko katabi si hyung.
Maya maya lang din naman ay nakarating na din kami sa destinasyon namin sabi ni hyung.
Pupunta sana ako sa likod para sumabay na kala kyungsoo hyung sa pagbaba kaso biglang nagsalita si hyung "Guys baba na agad ha pagtapos ayusin yung gamit wala ng hintayan ha para mabilis na at makapagpahinga na tayo."
Alam mo yung feeling na dapat papunta na ako sa likod nung sabihin ni hyung yun, nakatingin pa sakin alam atang may balak akong sumabay kala kyungsoo hyung. Pagtingin ko sa kanan ko natutulog pa tong bugok na to bahala sya di ko sya gigisingin. Kinuha ko na lang yung maleta namin ni hyung at bumaba na din, syempre iintayin ko si hyung dito sa labas ng bus para sabay sabay na kami pumunta sa rooms namin.
"oh kyungsoo may dalawang makulit nanaman na nagiintay sayo eh" sabi ni baek hyung pagbaba nila kasama si chanyeol at suho hyung pati si lay hyung. Napatingin naman ako sa likod ko at nandun na pala nakababa na tong peste na humahadlang sa pagiibigan namin ni hyung (A/N: taina ang lalim HAHAHAHAHAHAHHA)
"Hyung sabay na tayo pumasok" sabay na sabi namin ni taehyung na lalo pang nakapagpabadtrip sakin. Tinignan ko naman sya ng masama pero nginitian lang ako ng gago. Ang Epal nya lang nakakaasar na. Una hindi ko nakatabi si hyung dahil sa kanya tapos eto ngayon umeepal nanaman sya.
"Kambal ba kayo? Kailangan sabay pa?" tanong ni sehun. What the hell?
"No fucking way!" Sabi ko at hinawakan ko na yung kamay ni hyung para di na makauna tong Kim Fucking Taehyung na to.
"Tara na hyung" sabi ko kay hyung at ngitian ko sya and ngumiti din naman sya sakin.
"Oi kai chansing ka kay hyung ah" sabi ni tao "yehet! Galawang Kim Jongin!" sabi naman ni sehun. Syempre napa ngiti ngiti naman ako sa kanila.
"Oi neggy! Tama na yan! Akin na yang si kyungsoo!" sabi naman ni baek hyung. Nandito na kami ngayon sa may parking lot nitong resort naglalakad papunta sa lobby ng resort
"Oi kyungsoo kilig kilig ka naman dyan! Taray ganda nito oh dalawa dalawa oh! Yung isa oh selos na selos naman! HAHAHAHAHA" napatawa pa si hyung sa mga sinabi nya. Yan ang tama sa kanya magselos sya samin ni hyung pagtapos nyang laging umepal eh HAHAHAHHAAH "Mamaya na magkasama naman ata kayo sa room eh, tsaka ang haba haba pa ng oras para magkasama pa kayo no!"
"Hyung naman eh! Mamaya mo na kunin si kyungsoo hyung katabi nyo na nga kanina eh!" sabi ko naman at nagpout.
"HAHAHAHAHAHA KA- HAHAHA -I HAHAHAHAH mukha kang bibe HAHAHAHAHAHA" sabi ng nagiisang Chen. Tsk.
"Exo's Black Duck! " sabi naman ni baek hyung at punyeta naki tawa pa tong taehyung na to! Really? WHAT THE FUCK HE REALLY PISSED ME OFF
"HAHAHAHHA PUTNAM ASTIG NG MUKHA MO HYUNG! HAHAHAHAHAHA MUKHA KANG EWAN HAHAHAGA"Sabi pa nya and take note may hyung pa kala mo naman close kami. Natigil ako sa paglalakad dahil tinignan ko sya ng masama.
"Tawa mo ha alien?" sabi ko sa kanya. Katabi nya si kris hyung tsaka si chanyeol at baek. Napahinto naman sya sa paglalakad at napatingin sakin ganon na din sila hyung.
"wala naman, ang epic kasi ng mukha mo hyung eh" sabay tawa nanaman nya. What's wrong with this man? Huh? Seriously? May nakakatawa ba?
"Wala pala eh, isa pang tawa mo babasagin ko mukha mo" sabi ko. May nakakatuwa ba sa pinagsasabi ko? Sa mukha ko? Eh mas gwapo naman ako sa kanya diba? Tsk pasayawin ko to eh tignan na lang natin.
BINABASA MO ANG
I Love Him, but He love Her {ON GOING}
Diversos"Love hurts, it causes anger, jealousy, obsession, why don't you love me back?" Everything Happens for a Reason..... Cherish every sweet and happy moments with your "The One", because it may end up soon at a unexpected time, at a unexpected moment...