~• Chapter 08 •~

185 2 2
                                    

*1 Week Later

"Guys magisang dorm na lang kaya tayo? i mean para lagi tayong magkasama hindi yung si jongin at kyungsoo lang lagi dapat lahat tayo diba?" sabi ni Suho hyung.

"Tsk. Kung di naman dahil sa Engagement at family business na yan edi sana di ko kasama yang faggot na yan!" mahinang sabi ni jongin na tama lang para marinig naming lahat dito sa practice room.

"Shut up Jongin!" sabi ni Baek

"Tumahimik ka nga! nandito si kyungsoo hyung oh!" sabi ni sese na katabi ni luhan.

"Alam mo jongin nakakabastos ka na!" sabi ni chen.

"Ok lang guys" sabi ko na pilit ang ngiti. Ano nanaman ba kasing problema nya? wala naman akong ginawang masama sa kanya ah? ok naman kami pero bakit ang hard nya nanaman?

Pag katapos kong sabihin yun tumahik na sila at pinagpatuloy ang paguusap namin ganon din si jongin pero ako? jeez masyado nanaman akong affected.

"Ok back to our topic sino ba payag na mag dorm na lang tayo?" sabi ni suho hyung. Lahat naman kami nagtaas ng kamay.

"Suho hyung! Libre mo ha" sabi ni chen na nakapagpatawa saming lahat. "oo nga suho! Total mayaman ka naman barya lang sayo yan! Dali na!" sabi naman ni kris hyung.

"Pagiisipan ko muna"-suho na nakahawak sa ulo nya na kunwari nag iisip. "Tsk. pinagiisipan pa ba yan?" sabi naman ni tao

"Psshhhh" -suho

"Nyaaa! text mo na lang kami pag napagisipan mo na ha!" sabay tayo ni jongdae at chanyeol. Psh Trolls -_-".

-

"Baek pa sleep over naman sa inyo?" sabi ko kay baek nakatayo kami dito sa gate ng school iniintay yung ibang members nauna kasi kami. Tinignan naman ako ni Chanyeol ng masama. SELOS!

"Bakit soo? may problema nanaman ba kayo ni jongin?" tanong nya sakin.

"Wala naman ayaw ko muna sa bahay eh nakakatamad tsaka wala akong kausap dun eh" sabi ko

"Bakit andun naman si jongin ah? " singit ni dodeng daga na nakaakbay kay Baek.

"As if naman na kausapin ako nun diba? tsaka parang galit nanaman ata sakin eh"

"Bakit nagaway nanaman ba kayo nun?" tanong ni baek na nakapamewang. Ayan nanaman si Umma Baek AHAHAHAHHAHAHAHA.

"Di naman kami nag away eh. Ewan ko ba dun kung bakit ang init init ng ulo sakin nakakaasar na nga eh nagagalit ng walang dahilan" totoo naman lahat ngsinabi ko. Para kasing tanga nakakayamot kaya. Mood swings pa more jungen -_-"

"So nababaliw na pala si jongin? AHAHAHAHAAHA" malakas na tawa ni chanyeol na mukhang tangang namumula na. Hinampas naman sya ni baek kasi ang korni talaga nya "Manahimik ka nga! para kang gago dyan!" - baek

sakto naman na dumating na din yung ibang members.

"Guys Bar naman tayo oh!" -tao-ssi

"Oo nga ang tagal na natin di nakakapagbar eh!" - Sehun na nakaakbay pa kay luhan. Pshh PDA II Syempre pang una ang ChanBaek sa PDA ranking no!

"Let's Party" - Kriseu na patalon talon pa.

"Nyaaa kayo na lang nakakatamad eh" sabi ko at hinampas ko si baek para di na sumama para samahan na lang nya ako.

Kalaunan pumayag na din naman si baek kaya kaming dalawa lang hindi nakasama sa kadahilanang Tinatamad lang ako. Pumunta sila sa bar kahit gabi na eh maghahanap lang naman ng babae yung mga yub dun eh mga malalanding lalake kasi una na dyan si jongin. Pshh may krystal na nga sya tapos mag hahanap pa? ang sakit ano po? Timer eh peste.

Bakit ganon? ayaw na nga nya sakin kasi mas mahal nya si krystal- oops sareeh mali pala Kaya pala ayaw nya sakin kasi mahal nya si krystal at kahit kailan man di nya ako mamahalin. How Sad? Laslas na prend. okay balik na ulit tayo da topic, Mahal nya na nga si krystal tapos mag hahanap pa sya? Pshh MALANDI. Ewan ko ba kung bakit ko nagustuhan sya?!

Your Mood swings kills me. Why the fuck your so moody? sometimes you're so kind to me and i love that feeling and that atittitude of yours, sometimes you're so Rude when i'm talking to you maybe not just sometimes but always even if i don't do anything bad to you, Like gawd! i can't take it....

Also i hate the fact that you're always loving someone that does'nt loved you back i mean i'm always here infront of you, beside you, you know you can love me. ...

How many times should i push my self just for you to love me?....

  How many any efforts should i waste just for you to love me? .....

How many tears should escape from this doe eyes just for you to know that you're hurting me?.....

How many times should i believe that maybe someday you'll love me too?.....

I'm tired, so damn tired but did i give up? I just want to finish this, but  did i quite?

What should i do? What can i do?  for you to fall inlove with me....

-

[Someone's P.O.V.]

"Mamaya ha ayusin mo yung pang aakit nagagawin mo! and Tandaan mong hindi mo sya gagalawin! Tamang halik at hawak lang! Kung ayaw mong masaktan umayos ka!"

sabi ko sa babaeng kausap ko at inabot na din yung paunang bayad ko sa kanya

Tsk. kung pwedeng ako na lang talaga gumawa nyan sayo Bae, Jagiya, Baby, Kim Jongin ginawa ko na pero di pwede dahil may binabalak pa akong mas maganda. Magintay ka lang Kim Jongin ko mapapaghiwalay ko din kayo nyang si Kyungsoo para magsasama tayo ng wala nang makakagulo sating dalawa.

Do Kyungsoo maghintay ka!! Wawasakin ko din yang buhay mo! isama mo na din puso mo na sobrang masasaktan sa gagawin ko... AHAHAHAHAHAHAHAHAHA .....

------------------------------------------------

Mianhe Readers (kung meron man) kasi ngayon lang ako nakapagupdate and ang talkshit ko kasi sabi ko nung sunday ako maguupdate. Sarreh tinatamad si author :( don't cha worry Tapos na yung plot ko :) Yieee na eexcite ako sa twist kong gagawin <3 Shemay thank you talaga sa tumulong sakin :*

please do leave a Comment or Vote, and you can also Follow me for more wattpad stories and EXO Fanfics <3

Saranghae EXO - L Fighting! <3

Kyaaaa! Our Fandom Name finally <3

I Love Him, but He love Her {ON  GOING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon