[Kyungsoo's POV]
"HI Oppa!~" tawag sakin ni wendy. Jusko jugigo kailan kaya ako titigilan nitong batang ire?
"Wendy pede ba mamaya na lang tayo magkita or bukas na lang" sabi ko with pleading tong. Jusko naman kasi kung saan ako pumunta sunod ng sunod sakin.
Fan daw sya ng Exo at ako daw yung UB nya. Ano nga ba meaning ng UB? Arggghhh!!!!!!!
"Ah sige oppa! hayaan na muna kita ha! pero mamaya selca tayo ha!~ Puh-lease" pacute nyang sabi ng nakapout.
"Oo na sige na! patahimikin mo lang mundo kong bata ka" kakulit eh. Maya maya umalis na din sya.
Papunta ako ngayon kay baek para magpatulong na ilagay lahat ng posters and announcements para sa proj. na gagawin naming Journalism club. Nakakatamad kaya maging officer, inuutusan ka lagi, sayo naka depende yung iba. Like Gash! naaka haggard kaya.
Alam mo yung feeling na habang naglalakad ka parang may nakatingin sayo pero wala nanamn, tapos habang naglalakad ka sa hallway parang may sumusunod sayo pero pag titingin ka sa paligid mo wala naman talaga. Something Weird. napaparanoid lang ata ako, pero seriously medyo kinakabahan ako kaya binilisan ko na lang yung paglalakad ko. may napansin ako kaninang kulay yellow pero di ko maaninag kung ano yun. Kung ano man yung sa likod ng Lockers NAKAKATAKOT PROMISE :(
"Baek!" tawag ko kay baekhyun na nakaupo sa bench sa room ng journalism club, sitting pretty pa tong baklang to! hingal na hingal na nga ako kakamadali papunta dito kasi ba naman ikaw ba may sumunod sayo tignan natin lung hindi ka kakabahan.
"Oh Baby soo bakit hingal na hingal ka dyan?" tanong nya sabay bigay sakinng bottled water.
"Eh k-ka-kasi p-parang may h-hu-humahabol sakin k-kanina sakin s-sa Hallway eh" sabi ko na medyo hibihingal hingal pa din. nakakapagod kaya.
"Kala ko naman kung anong nangyari sayo. Baka naman mga Fans mo lang yun. You know mahirap maging maganda andaming humahabol na boys" sabi nya with that girly voice that's so irritating. Kahit kailang kalandian nitong baklang to -_-"
"Letche!" sabay bato sa kanya ng mga posters at mga papel na ipapamigay nya.
"Ano gagawin ko dito?" tanong nya.
"Kainin mo punyeta ka! malamang Ididikit mo yang mga Posters at yang mga announcement sa bulletin board! Duh" sabay lumabas na ako letche kasi.
-
[ Jongin's POV ]
Ilang lingo na akong di kinakausap ni kyungsoo, buti naman at tinantanan na nya ako.
Medyo nakakapanibago lang kasi pag uwi mo walang naka ready na pag kain sayo, walang bumabati sayo pag uwi mo pero ok na din atleast nanahimik buhay ko. Kaso nga lang mamamatay ako sa gutom kasi di ako marunong magluto. Ewan ko ba sa faggot na yun bigla na lang akong hindi kinausap. May nagawa ba akong masama? eh ang natatandaan ko lang nun eh nung nasa bar kami tapos nakita ko si krystal tapos bigla na lang nagalit sakin ni yeol tapos pinagmadali kami umuwi tapos ayun na paguwi namin kala baekhyun nagkulong daw sa kwarto, di ko naman alam king bakit! Weird nga eh, Abnormal pala mga Kwago ano?
Ahhhh parang may naaalala akong sabi ni chanyeol na may kumuha ata sakin ng picture? Dun sa bar ba yun? Uhhh di ko na talaga matandaan. Basta.
Pupunta sana ako sa school ni krystal pero bigla namang nagpatawag ng meeting si Suho hyung. Baka may practice nanaman kami this Weekend -_-" di ba alam ni Youngmin, principal namin, na napapagod din kami. Kase punyeta halos everyday kami nagpapractice tapos paulit ulit lang naman para daw kasi yun sa dadating na event sa school yung 'Linggo ng Wika' ba yun? puro kakornihan -_-" magpeperform daw kami tapos kung ano anong kalandian nanaman. Isang Linggong puro kaboringan lang, pero ok lang din naman kasi atleast walang klase.
-
Pagpasok ko sa loob ako na lang pala kulang.
"Oh yan kumpleto ba tayo mag start ba tayo suho hyung maglalagay pa kasi kami ni baek ng posters sa buong school eh anong oras na" sabi ni kyungsoo
"Oh sarreh! ok? sarreh!, BTW kaya ako nagpatawag ng meeting ay tayo daw ang magsasagawa ng program for the 'Linggo ng Wika' at magpeperform din daw tayo"sabi ni suho hyung. I knew it mag peperform kami -_-" Nakakabanas praktis nanaman. "at dahil tayo ang mag oorganize nito sana lahat tayo tumulong ok? bukas na lang natin pagmeetingan yung iba pang details, and BTW isasama na din natin ang members ng Journalism club, at varsities para mas madami tayo, Kyungsoo, Jongin dahil officers kayo sa club at varsity ay kayo na mag sabi sa kanila! arasso?" pagtapos nun umalis na din kami. Nakakaasar talaga tong pandak na to -_-" nakoo talaga. Pinagmadali pa kaming pumunta tapos ayun lang pala eh pede naman na bukas na lang kung hindi naman sasabihin lahat. Asar. pupunta pa naman sana ako sa school ni krystal para sunduin sya nakakarindi talaga.
-------------------------------------------------------------
Mianhe ang lame nitong Chapter na to :'( Babawi ako sa next chapter. ansama lang talaga ng pakiramdam ko ngayon Mianhe!~
Please Comment if you have suggestions about the story, Vote if you like this chapter or this story, or Follow me if you like my fanfics stories <3
Kamsahamnida Chingus!~ EXO - L SARANGHAJA!~ <3
BINABASA MO ANG
I Love Him, but He love Her {ON GOING}
De Todo"Love hurts, it causes anger, jealousy, obsession, why don't you love me back?" Everything Happens for a Reason..... Cherish every sweet and happy moments with your "The One", because it may end up soon at a unexpected time, at a unexpected moment...