Lice tổng ngồi trên bàn làm việc, chống cằm nhìn con mèo đang nằm phè phỡn liếm đuôi trên ghế sofa. nhiều lúc cũng thật ghen tị với mấy con thú cưng, chúng sung sướng đến lạ.
- Eyy, cảm ơn mày.
- Không có gì...à nè, tao mượn con mèo một chút không?
- hửm? thích sao?
- không có, ôm phát.
Jennie đưa con mèo cho Lisa rồi bước ra ngoài, không kèm một câu nghe mỉa mai tận đáy lòng. Lisa bế con mèo trên tay, ngắm qua ngắm lại đủ bộ phận của nó. tự nhiên trong đầu nảy ra dăm ba mấy cái suy nghĩ điên cuồng mà vô tình bật ra ngoài.
- ê nhóc con, ước gì mày là người nhỉ?
con mèo ngọ nguậy trên tay Lisa, vùng vẫy như muốn thoát. Lisa hiểu ý con mèo mà bỏ nó ra. nhóc con nằm dưới sàn, quẫy quẫy vài cái rồi peek a poo! trên sàn xuất hiện một cô gái trẻ, da trắng muốt.
- <beep beep> cái gì đây?
- ngài nói muốn tôi là người còn gì? chẳng phải hoàn thành rồi sao?
Lisa đơ mặt ra không hiểu chuyện gì thì mèo...à không giờ là người nhảy phắt lên lòng cô ngồi yên vị mà nâng cằm cô lên.
- chủ nhân, đặt tên cho em.
- hả? Jennie chưa đặt tên cho mày sao?
- sao lại là mày, trời ạ. chủ nhân thật không biết cách xưng hô. ta và em.
- ừ vậy thì...Jisoo nhé? đồng ý không nào?
- được.
Jisoo liếm nhẹ tai cô, nó cựa quậy nơi thân thể ngọc ngà ấy trên người cô. Lisa nhìn nó, ánh mắt dâm dục bắt đầu nổi lên.
cô lần mò tay bóp bóp mông nó. nó giật mình nên nảy nảy lên một chút. cô nhìn cái mặt sợ hãi đang đỏ bừng lên của nó mà càng tăng máu zâm, tay dần lần mò vào bên trong nó.
- thế này có được gọi là nhân thú không?
- hiện tại em là người, không phải thú.
- vậy là ta vẫn hành xử đúng pháp luật đúng không? body của em thế này, chắc phải đủ tuổi rồi nhỉ.
cô dần di chuyển tay sâu hơn bên trong khiến nó rên rỉ những âm thanh quyến rũ. cô hôn vào cổ nó, rồi lại cuốn lấy bộ ngực căng tròn của nó. cơn hoan ái diễn ra càng ngày càng sâu đậm. đến đỉnh điểm của khoái cảm, nó bịt miệng lại, ngăn chặn âm thanh từ họng nó.
sau cơn hoan hỉ, nó gục đầu vào vai Lisa thở dốc.
- nhiều đấy, ướt ghế tôi rồi.
- ưm...xin...lỗi...
- về lại ban đầu đi, tôi phải trả em cho Jennie rồi.
Jisoo lại quẫy quẫy thêm vài cái rồi biến lại thành mèo con. nó quay lại nhìn cô một cái rồi chạy ra khỏi phòng đến chỗ Jennie.
- yaaa Chichu, nhỏ Lía đó có làm gì bé hông đó.
là Chichu, vậy mà vẫn bắt mình đặt tên cho nó. nhóc con, ngươi khôn đấy.
3/5/2019
ta đã tung được cảnh H bách đầu tiên trong cuộc đời con Mụt này (mặc dù rất ngắn nhưng con bạn bảo H nhẹ thôi nên cũng nghe theo)
mình rất lườiiiiiiii cho nên sẽ không viết hoa (trừ tên) đâu. thứ 2 là viết thường nó tẻ nhạt như cuộc sống của mình vậy, và có thêm một chút xàm xàm để cứu rỗi nồi canh này.
enjoy!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[lisoo] heart-thief cat of Lalisa
Фанфик• нearт-тнιeғ caт oғ lalιѕa • • có một vị tổng tài phải lòng một bé mèo :33 • • [4/5/2019 - ...] •