"tôi đã nói rồi, tôi với cô không quen biết, làm sao có thể nhớ?"
"tôi và chị đã từng yêu nhau rất nhiều, làm ơn nhớ đi."
Lisa nhìn con người kia, lòng có chút gì quen thuộc nhưng vẫn không thể nhớ ra.
"Lisa, em gái này là người yêu mày đấy."
Jennie bước lại gần, đứng về phía Jisoo.
"gì chứ?"
"tao không đùa, là do mày không nhớ ra, cả tao và Chaeyoung đều biết. vào nhà đi, tao sẽ kể cho."
Jennie dẫn Lisa vào nhà, trước khi vẫn không quên một câu.
"em về đi, tôi sẽ giải quyết."
==
nghe chuyện xong, Lisa không khỏi bàng hoàng, nhưng lại không biết nên giải quyết thế nào.
"tao phải làm gì đây?"
"mày cứ ở cùng em ấy, có được không?"
"ở cùng á? nhưng có yêu đâu..."
"ở cùng, cho em ấy đỡ cô đơn thôi."
"..có lẽ được..."
thể theo đúng lời Jennie nói, hôm sau bé Chu được đến nhà Lisa ở.
==
"anh đi làm sớm vậy à?" Jisoo dụi dụi mặt tỉnh dậy, trước mặt là Lisa đang thay một bộ vest nữ đen
"ừ. ở nhà ngoan nhé." cô bước ra ngoài, gần như không quá quan tâm đến Jisoo.
trước đây trước khi đi, Lisa sẽ hôn tạm biệt một cái. nhưng có vẻ thay đổi rồi...
Jisoo bước xuống nhà, tự tay nấu một bát mì. chẳng hiểu sao tài nghệ nấu ăn lại ngon, dù cho trước đây còn chẳng bao giờ động tới bếp. bát mì của nàng được đầu bếp ăn thử cũng phải tấm tắc.
"Lice chủ nhân có số tốt đây, phu nhân nhà ta nữ công gia chánh thế này."
Jisoo cười, nụ cười làm mù con mắt người ta, như một cách cảm ơn.
"đầu bếp này, đồ ăn cho Lice chủ nhân từ giờ hãy để tôi nấu, anh nấu cho những người hầu khác đi."
"vậy..có được không phu nhân?"
"được. được hết."
anh đầu bếp thầm mãn nguyện trong lòng, thật muốn bắt phu nhân về nuôi.
Jisoo ra ngoài mua đồ ăn về, nhớ Lisa rất thích mấy món cay cay của quê nhà Thái Lan liền mua một đống.
==
"món này là..."
"đây là gà trộn xoài ớt."
"sao đầu bếp biết món ăn yêu thích của tôi hay vậy?"
Jisoo chỉ cười, cô đâu biết là món này do chính tay nàng nấu đâu.
"ưm...ngon đấy..."
Lisa ăn trong hạnh phúc. nguyên một căn biệt thự to đùng chưa bao giờ thấy vẻ mặt mãn nguyện này của cô.
"em không ăn sao?"
"anh cứ ăn đi."
Lisa vẫn thong dong ăn uống. bình thường nếu từ chối thì Lisa sẽ tém tém lại, nhưng đằng này thì...
"đồ ăn của quê nhà có khác, ha?"
"ưm!!"
Chi Chu này vẫn yêu một Na Ni Sa như thế <333
--------
11/6/19
tớ cần rest
các chiến hữu thông cảm
2 tuần thoiii, chờ tớ đi, nhét truyện này vào kho lưu trữ ấy, lúc nào comeback nó sẽ t/b thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[lisoo] heart-thief cat of Lalisa
Fanfiction• нearт-тнιeғ caт oғ lalιѕa • • có một vị tổng tài phải lòng một bé mèo :33 • • [4/5/2019 - ...] •