Lisa ngồi trên ghế sofa, vừa xem TV vừa vuốt ve mèo nhỏ đang nằm ngủ ngon lành trên người mình. nụ cười bất giác hiện lên trên môi, đúng chỉ có bé mới làm đại tỉ Lalice cười được mà thôi. một cô người hầu gõ cửa phòng mang đồ ăn của bé đến, bao gồm một con cá nho nhỏ hạng sang và sữa vinamilk thuần khiến việt lam.
Lisa nhẹ nhàng gọi mèo con dậy."baby, đồ ăn tới rồi."
Chichu cựa quậy vài cái, rồi lại rúc sâu vào nơi bụng săn chắc của cô. bé con ngủ say thật, ăn cũng không thèm màng tới. cái mũi hồng nhỏ vẫn đều đều thở. thật dễ thương.
"Chichu, dậy nào."
Lisa bế bé lên, bắt gặp khuôn mặt ngái ngủ siêu đáng yêu của một con mèo. nếu biết có loài sinh vật đáng yêu thế này thì cô đã có nguyên một cái nhà toàn mèo rồi.
"ưm..ngủ...ưm..."
"ăn đi đã."
Lisa đặt mèo con xuống, chiếc váy trắng cô mua cho nó dài quệt xuống đất, trông như áo choàng vậy (sang vl).
"Chichu cái váy..."
bé biến một phát thành người, không hiểu thế nào mà cái váy cũng to ra, hiện nguyên thể một mĩ nhân xinh đẹp thuần khiết trong chiếc váy trắng. Lisa ngơ ra một lúc, rồi lại mau chóng nhận thức lại. trời ạ, sao trước giờ tôi không cho em mặc cơ chứ.
"nhìn gì cơ chứ?"
"ở trong bộ dạng người mà em vẫn ăn kiểu mèo sao?"
"tất nhiên, trở thành tập tính rồi."
Lisa thầm cười. mèo con cứ thế mà ăn, hết rồi lấy tay quệt một cái, lưỡi liếm liếm cái tay.
"trời ạ, hư quá. muốn làm vậy thì cũng phải biến thành mèo chứ."
"chủ nhân không thích? ngài không thích em sao?"
"không ý tôi là...thôi được rồi, mặc kệ em."
Lisa quay mặt vào phía TV, lâu lâu quay sang thấy bé vẫn cầm con cá ăn ngon lành thì cũng chỉ biết kìm nén cảm xúc lại.
"nhóc con, em biết yêu không?"
"dạ?"
"yêu, yêu í."
"ưm...theo mèo thì yêu có nghĩa là chủ nhân làm nhiều điều tốt cho mình thì mình sẽ yêu họ."
"ờm...cũng đúng. em cứ nghĩ theo lối của em đi."
Lisa, đầu thầm nghĩ, em nó ngây thơ như vậy, liệu mình làm chuyện này có hơi sớm. chắc phải kiêng thôi.
-------
13/5/2019
cắt H cắt H
các tập tới sẽ không viết H
ăn đường đi, mắm muối chi, hại.tui đang ra 1 bộ bách hợp style cổ đại (lấy tên TQ của Lisa và Jisoo) nên là ai thích có thể đọc không thì cứ để cho nó mốc meo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lisoo] heart-thief cat of Lalisa
Fanfic• нearт-тнιeғ caт oғ lalιѕa • • có một vị tổng tài phải lòng một bé mèo :33 • • [4/5/2019 - ...] •