|| twenty ||

751 76 5
                                    

- Tôi cần gặp Jennie Kim.

Nam Sahyuk đứng trước cửa biệt thự của Jennie, miệng cười nửa nhìn tên cận vệ.

- Tôi xin lỗi, trước giờ chưa gặp thiếu gia, tôi sẽ gọi cô chủ..

Hắn ta nổ súng, đá tên cận vệ một cái sau khi cậu ngã xuống rồi bước vào.

Hắn đi vào, gặp Jennie đang ngồi ở sofa xem phim không để ý liền định tiến lại. Sahyuk đưa súng về phía cô, định bắn thì đầu liền chạm vào nòng súng.

- Tao tính không sai mà, Sahyuk.

Lisa cười, tay giữ chặt khẩu súng chĩa vào đầu hắn.

- Lice tổng, bình tĩnh đi nào.

- Người của tao đâu?

- Đừng nóng vội, tao sẽ trả mà.

- Tao hỏi người của tao đâu?!?

- Khu A, khu A. Toà nhà cuối lô B.

Lisa thả lỏng một chút rồi bắn luôn tên kia.

- Được rồi, ra đi.

- Ahihi, kiếm đâu con búp bê giống tao thế

- Cho Chae ôm lúc mày đi vắng

- Ngậm miệng. Tao đi là vác cả ẻm đấy

Cả hai lên xe rồi đi tới khu A như những gì tên kia nói.

Lisa có cảm tính không lành liền dừng xe lại, quay đầu rồi chạy hướng khác.

- Đi đâu?

- Cúi xuống!

Jennie nghe theo Lisa, lập tức một viên đạn bay xuyên qua từ dưới lên. Cô đạp ga tăng tốc, đạn bay đến cũng ngày một nhiều. Lisa cầm chặt tay lái, phóng nhanh hết cỡ cũng thoát được khỏi mấy tên kia. Nhưng đi được nửa chừng thì bị chặn, cả hai đành xuống xe.

- Bây là quân Sahyuk?

- Chào Lice tổng, đã lâu không gặp

Giọng nữ vang lên từ phía đám áo đen, Lisa hầm mặt nhìn cô ta.

- Mày còn sống sao, Kang Milany?

*hồi tưởng*

- Lice, thứ chó nhà mày sẽ phải chết dưới chân tao!

Milany cầm súng chĩa vào Lisa đang bị thương ở phía dưới, miệng đắc chí cười.

- Chưa xong đâu.

Jennie ném về phía ả một con dao khiến ả bị thương, Lisa cũng nhanh chóng đẩy ả xuống vực.

- Đi thôi.

Jennie đỡ Lisa lên rồi đưa cô về. Đây cũng coi như là cột mốc tình bạn giữa hai người.

*end*

- Ngày xưa tao đã bỏ lỡ cơ hội thắng, giờ phải lấy lại chứ.

Ả cười rồi ra hiệu cho đàn em lên. Lisa cùng Jennie xử lí chúng nhanh gọn. Sau một hồi thì cũng đã dọn dẹp xong, nhưng cả hai có chút bị thương. Milany cũng đã biến mất từ khi nào.

- Lên xe đi.

- Đi đâu?

- Về hồi sức đã, tao còn phải xem lại địa điểm.

Lúc về, Lisa mau chóng băng vết thương rồi ngồi vào máy tính. Cô cho gọi vài tên lính đi xem xét tình hình rồi nhận cả đống điện thoại từ phía công ty.

- Tao đã nói rồi, làm thì làm một thứ thôi

- Công an bắt còn có cái mà làm lại từ đầu chứ. Công ty của tao cơ mà.

- Chaeyoung sao không giao cho ẻm?

- Chắc đang họp nên không trả lời, mà dù sao ẻm cũng tự biết lo cho công ty thôi.

" Chủ nhân, đã xác nhận thông tin phu nhân. "

- Chuẩn bị xe. Jennie ta đi thôi.

...

Lisa cho người đứng bên ngoài, chỉ mình cô cùng Jennie đi vào trong sòng bài khu của Nam Sahyuk.

- Tiểu thư, xin xuất trình giấy tờ.

Không do dự, Jennie đá một phát lên cổ khiến hắn nằm luôn.

Cả hai đi vào, cả khu đông người toàn tiếng chửi bới hò reo các thứ khiến Lisa đau đầu. Đi một hồi mới thấy cả đám đàn ông đang vây quanh một cô gái.

- Không, làm ơn...bỏ tôi ra aaa

Là giọng nàng, đúng giọng nàng rồi.

Lisa lao đến nhanh như một cơn lốc đẩy toàn bộ ra mà ôm lấy nàng.

- Em có sao không?

- Không sao, nhưng sợ quá Lisa..

- Ổn rồi, tôi sẽ đưa em ra

Lisa đưa nàng đi, vượt mọi lời chửi của mọi người. Tự nhiên cả khu vắng đi, Lisa mới để Jisoo xuống ghế gần đó và chuẩn bị lại vũ khí trong người.

- Chị sẽ không bị thương chứ?

- Nghe này, ngồi ngoan ở đây, tuyệt đối không đi đâu hay làm bất cứ điều gì. Nếu có người bắt, lập tức phản kháng và kêu lên, rõ chưa?

- Vâng, còn chị và Jennie...

- Bọn chị sẽ ổn.

Lisa quay ra.

- Sao đã lấy lại người sớm thế Lisa?


------

21/7/19

Gay cấn?

[lisoo] heart-thief cat of LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ