Tình yêu ,chính là liều thuốc có thể biến người bình thường thành ngốc nghếch,cũng là ngọn lửa có thể hâm nóng nhiệt độ cơ thể .Tình cảm giữa người và người đều là xúc tác lẫn nhau bùng cháy,bạn dám tận hứng thì tôi dám bất chấp tất cả.
--- Lưu Đồng ---
--------------------------------------------------------
Tôi có thể vô cùng cởi mở,có thể hài hước nhưng tuyệt đối chưa bao giờ là một con người tùy tiện. Đặc biệt về phương diện những mối quan hệ cũng như vậy đấy.Đã là năm hai rồi,nói thật thì không có bao nhiêu bạn bè thân thiết cả,cũng chỉ là quan hệ cùng khoa cùng lớp,gần bàn mà thôi bởi đơn giản KTX đều là phòng đơn.
Thế nhưng có lẽ duyên phận thật sự tồn tại đi,một loại vô tình tốt đẹp nhất.
Giống như gặp được em,một loại duyên phận đã định trước vô vô cùng hoàn mỹ
Tôi gặp New lần đầu ở sân vận động của khoa,rõ ràng là không có nhiều ấn tượng,thế nhưng một mực lưu lại mối dây liên kết-nhất định sẽ gặp lại...
Gặp lại em trong tình cảnh có vẻ hơi thảm khốc một chút-ít nhất là đối với em đi.Thế nhưng vừa hay anh lại xuất hiện,rõ ràng là duyên phận không thể nào phủ nhận phải không?
Mọi chuyện tốt đẹp nhỉ? Tôi nghĩ là vậy!
Em đột nhiên xuất hiện,trở thành một người đặc biệt nhất,luôn luôn ở bên cạnh tôi.Rất vô tình lưu lại ở cạnh tôi...trở thành người quan trọng nhất.
Tôi không rõ tình cảnh của mình hiện tại.Chúng tôi đi cùng nhau,ăn cùng nhau,chơi cùng nhau hoặc thậm chí có đôi khi tôi cũng đã ngủ ở KTX của New rồi.
Tôi nghĩ em cực kì quan trọng mặc dù quan trọng thế nào vẫn lưu lại chút mơ hồ không rõ ràng nhưng chính là tôi nghĩ rằng nếu một ngày người đi cạnh em không phải lại tôi thì chắc là ngày ấy tôi đã không còn...Ờ! Công nhận cái này hơi cực đoan quá rồi nhưng mà tôi thật sự không chấp nhận nổi nếu như kè kè bên cạnh em ấy là một kẻ khác.Thật sự không chịu nổi em ấy vì người khác bỏ lơ tôi.
Công bằng mà nói người có thể xuyên suốt bên em là tôi cơ mà,làm em dỗi là tôi thì dỗ được em cũng là tôi thôi mà cho dù người em giận không phải là tôi thì người làm em vui...không phải khoe mẽ gì cho cam,người ấy là tôi đó thôi.
Tôi vẫn cứ nghĩ giữa chúng tôi chính là tốt đẹp,không cần nghi ngờ hay lo sợ
Nhưng mà...biểu hiện gần đây của New bắt đầu làm tôi lo lắng hơn bao giờ hết
Kể từ lần New rời khỏi KTX của tôi,sắc mặt biểu hiện rõ ràng không tốt đã khiến tôi sốt sắng vô cùng.Thế nhưng tôi vừa dầm mưa vào ngày hôm trước mệt đến mức không có cách nào ra khỏi cửa chỉ có thể ở trong phòng liên tục gọi điện thoại nhưng mà nhận lại đều là những tiếng tút tút đầy vô tâm.
Thật không hiểu vì sao New đột nhiên lại như vậy,lúc tôi vừa từ nhà vệ sinh ra ngoài,em lên tiếng hỏi tôi đã làm gì suốt ngày hôm qua...
Vâng! Tra khảo như mẹ tôi vậy
Tất nhiên dù là mẹ hay là em tôi vẫn sẽ thành thật thôi,cũng chỉ là từ KTX đến thư viện qua chỗ tập trống rồi về KTX thôi mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tay New ] Không thể kháng cự
Historia CortaCảnh tượng chia tay ngày hôm ấy như thế nào nhỉ? Bao năm trôi qua,em không sao nhớ nổi nữa... Hình như có nhiều thứ đã thay đổi,nhưng hình như mọi thứ đều chưa từng đổi thay