Tatlong araw na kaming nandito sa Levidia pero hindi parin kami pumapasok. Katamad ehhh....
"Ate, kailan ba tayo papasok? We've been here for three days!" Sigaw niya
"Shouting at me?" masaya kong sabi pero kahit nakalabas ang matamis kong ngiti ay sinigurado kong nakalabas din ang deadly aura ko.
"Ofcourse....Ye-No" pagbawi niya.
Natatawa ako ng sobra."It's okay baby Icel, you shouting at me is reasonable" sabi ko at ti-nap ang ulo niya kahit matangkad siya.
"Okay! Then it's settled, tommorow, we will be attending the 'Leveling Power Battle' or 'LPB'." Sagot ko habang nakangiti.
"Bakit marami kang alam tungkol dito, ate" tanong niya
Tiningnan ko siya tsaka nginitian ng makahulugan.
"Baby Icel, it's better not to know 'cause when you do it will be your passport to HELL and besides it's still not time" buntong-hininga ko.Kumunot naman ang noo niya.
"Don't worry I'm not a bad person...Owww~ before I forget, sasabihin ko ito para madagdagan ang isip mo sa mundong ito....
When you pass tomorrow you can pick any school you want to attend" at tumalikod ako papuntang kwarto ko para matulog.Gin/Baby Icel's POV
Nga pala kung hindi pa binabanggit ni ate kung saan kami nakatira ay nandito kami sa gitna ng 'Moriah Mount' ang pinaka-delikado DAW na gubat, pero tatlong araw na kami ngunit wala paring umaatake samin, ewan ko ba! Dahil siguro kay Ate Axcel... Hahaha, lakas kasi ng CHARISMA niya na pati mababangis na hayop ay tigok.
Natatawa nalang ako sa katotohanang naisip ko.
Kami pala an- este AKO lang ang gumawa ng tinitirhan namin. Ayaw niya kasing tumulong at nang lingunin ko para yayain, yung death stare niya ang sumagot agad sa dapat kong tatanungin.
Makapunta na nga para mag-ensayo.
Pero pagkarating ko ay nandoon si Ate. Akala ko ba natulog siya."Mukha ba akong bagong gising?" Tanong niya habang nakataas ang isang kilay niya.
"Hindi naman akala ko lang talaga ay pumunta ka sa kwarto mo para matulog" sabay kamot ko sa batok ko.
"Yeah...I'm just a clone" siya
"Huh?" Takang bigkas ko
"Let us begin" hindi pa ako nakahanda pero bigla niya akong sinugod.
BINABASA MO ANG
Childish Psycho [Hiatus]
FantasyA girl with many secrets, a girl with many things that you wouldn't believe she know. Things that you didn't know exists. Things that will make you too surprise, to the point that you'll doubt yourself if you really know things the way it work. The...