@15

3 0 0
                                    

Gin's POV

"Go. Die. In. Hell" sabi ng boses. Nangilabot ako kasi alam ko kung sino nanggaling ito.

Biglang bumuka ang lupa, maraming nahulog don, yung mga nakatakas ay bigla nalang nagiging abo kapag nakatapak sila sa lupa.

Sinusubukang lumabas yung mga nahulog pero sa di inaasahan ay biglang may apoy na lumiyab sa bumukang lupa.

"Pit Of Fire" malamig ulit na sabi ni Ate. Alam kong siya yun at sa tingin ko ay ako lang ang nakakaalam.

Pagkatapos masunog ang mga Devian ay bumalik ulit sa dati ang lupa. Ngayon, ang tatlong general ng mga Devian ang natitira. Malalakas sila para labanan namin. Ate, your our last HOPE.

Pagkasabi ko no'n ay may nag-salita sa likod namin.

"I hope the three of you are strong enough to make the killing FUN" Sabi ni ate pero hindi na malamig ang kanyang boses.

Ara's POV

"...killing FUN" sabi ng isang kakilakilabot na boses. Di siya cold pero nakakatakot parin.

Ngumisi ang tatlong heneral.
"Ikaw ba babae ang gumawa ng Pit of Fire?" General 1

"Tingin mo?" Sabi ng babaeng naka-mask, the color is bloody red with the linings of gold and black may twirls na kulay white rin, habang nakataas ang isang kilay.

Ramdam ko ehh!

Naiinis naman sila at nag-palabas ng kapangyarihan nila. Dark Fire, Dark Air at Dark Ice.

Pumaharap yung babae pero hinawakan ni Kai ang kamay niya.
"Don't. Hindi mo sila kaya" sabi niya na ikinatawa ng tatlong heneral. Pero hindi kami natakot sa kanila, kay girl kami natakot. Tumawa siya ng mala-demonyo.

"Princey... I can handle them, and

Don't judge the book by it's cover,

Because you still don't know me and my power" tumalikod na siya at humarap sa mga Devian.

Her voice is deep but slightly familiar.

"Who wants to die first, come here" nagpalabas siya ng isang kunai. A kunai can't kill them!

Sumugod ang Ice element devian. Pinaulanan niya si girl ng maraming Ice Daggers... Umiiwas si girl sa lahat ng binibigay ng Ice general. Hanggang sa napunta na siya sa harap niya. Kita ko ang kanyang ngisi sa kanyang labi.

Sinaksak niya sa tiyan, akala ko isang saksak lang, ngunit sinaksak niya ulit ito ng 7 beses at sa ika-8 na sinaksak at pinaikot niya ng maraming beses ang kanyang kunai at tsaka niya binunot. Kitang-kita ang pag-talsik ng dugo at laman loob sa kanya pero nanatili parin ang kanyang ngisi ngunit napalitan ng matamis na ngiti, it was like she was overjoyed on what happened to that old fart (general).

Napasuka ang mga nakakakita, pero ako, pinigilan ko. I want to see her fight.

"Who's next?" Matamis niyang sabi, it gave chills down my spine, there's nothing to be happy about!

Saglit akong tumingin sa paligid, halos lahat ng mga studyante ay nahimatay pero walang namatay. Ang mga nakakapanood kay girl ay kaming Royals, si Ogag na Gin, si HM, 7 babaeng studyante at 9 na lalaki.

Tumingin ako kay girl at sa pagtingin ko ay ang pag-hiwa ni girl sa katawan nung isang heneral, simula sa kanyang ano tapos hanggang sa ulo.
Pinatibay ko ang sikmura ko.

Wala na ang kanilang lider. Siguro tumakas. Nakahinga kami ng maluwag, hindi dahil nakaligtas ang kalaban kundi dahil hindi na kami makakakita ng nakakatakot at nakakadiring paraan ng pakikipag-laban.

 Childish Psycho [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon