@5

10 0 0
                                    

Mc's POV

Limang minuto ang lumipas simula nung bumukas ang portal patungo sa battle field, pero may isang babaeng nakatayo habang nakatingin sa portal.

"Kung hindi siya papasok ngayon, mauubusan siya ng mga kakalabaning monster na ka-level niya" sabi ng headmaster ng Dwien Academy.

"Is she afraid? Tsk... She just came here for nothing" sabi naman ng headmaster ng Ayani Academy.

"Don't judge her guys" sabi ng headmaster ng Levidia Academy, aaminin ko, siya ang pinakamabait sa kanilang lahat na namumuno ng 5 academy. Yung iba? Tsk... Mga mapanghusga!

Ako nga pala si Elena isa akong guro sa Levidia Academy. Boy cut ang buhok ko kaya palagi akong napagkakamalang lalaki mula sa malayo.
Palagi akong hinuhusga at linoloko ng mga guro at students doon dahil sa buhok ko. Kahit alam kong joke lang nila yon, nasasaktan parin ako. Single pa ako!

Simula nung 6 ako hindi na humahaba ang buhok ko. O siya tama na ang drama ng buhok ko.

"Look at her!" biglang sabi ng headmaster ng Arillia Academy.

Tiningnan ko siya at may lumabas na katana mula sa likod niya. Anong iniisip niya.

Patuloy ang usapan ng 5 namumuno ng mga academy. Tumakbo siya papuntang portal pero bago pa siya makapasok ay tumigil siya at tumingin sa direksyon namin. Ngumisi siya ng nakakakilabot. Nangisay ako sa kinatatayuan ko, pati narin yung ibang headmasters, it was like a lightning struck infront of us. Sa tingin ko mas nakakatakot ang ngisi at titig niya kaysa sa royalties ng Lightning Palace.

"Follow her" utos ng headmaster ng Levidia Academy.

Axcel's POV
Alam kong pagkapasok ko palang sa portal ay may nag-mamatiyag sa bawat galaw ko. Alam ko rin kung sino ang may pakana.

Well kung gusto nilang manuod..... Bibigyan ko sila ng magandang palabas.

Pumasok ako sa Death Forest at nahanap ko ang hari ng mga monsters dito. Dragon ito pero at the same time ay parang hindi rin. Kulay itim ito pero kumikinang, hindi ko ito pinansin kasi baka makita nung mga headmasters at huliin pa nila, this one is mine!

Pagkatapak ko sa harapan ng kuweba ay may tumalon mula sa taas na isang mas panget na halimaw.
Napahawak ako sa bewang ko.

"Have you ever heard of ligo, toothbrush, and nailcutter. Your so nakakadiri" I said making a face.

He roared so loud that the cave shooked violently.
"Empress" a voice echoed in my head.
Tumingin ako sa desenteng halimaw na nasa likod ng panget na ito.

"Shush...I know I'm beautiful but don't call me like that" parang nahihiya na sabi ko.

Alam kong kailangan niya ng tulong kasi ganun naman ang puro nangyayari sa mga story plot! Whatever matapos na nga ito.

 Childish Psycho [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon