@6

5 0 0
                                    

Hm Leo's POV

Nandito na kami sa conference room, maraming monitors dito na pinapakita ang bawat galaw ng bawat enrollies, pero dalawang tao lang ang nakakuha ng atensiyon namin. Yung babaeng nahuli kanina na may katana at isang lalaking may katana rin.

Ang katana nung babae ay ganito.

Ang katana nung babae ay ganito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang katana nung lalaki.

"Magkakilala ba sila?" Hm Chris ng Ayani Academy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Magkakilala ba sila?" Hm Chris ng Ayani Academy.

Sumiklab ang bangayan sa amin tungkol sa dalawang batang ito.
Pagtingin ko sa monitor ay halos sumakit ang tiyan at halos mapadura sa nakikita ko.

"G-gu-guys, I think you wanna see this" nanginginig kong sabi.

Axcel's POV
(Habang nagbabangayan ang mga headmasters)

Kanina pa ako nakikipaglaro dito sa halimaw na ito. I put my game face on and got serious.

Sinuntok ako ng halimaw, but I swayed my katana and teleported behind it.

"An attack like that can not kill me" sabi niya sa utak ko.

"Who said that I'm killing you? I didn't have enough fun yet" ngising sabi ko through mind.

"Are you thinking that it didn't work?" Sabi ko

"Yeah" umalingaw-ngaw ang boses at hininga niya, ang baho!

"Look again" pagkatingin niya, I snapped my fingers and all it's fingers fell down. Green like liquid oozed down from his arms. Gross... Ang panget na nga ng mukha pati dugo nakakadiri.

Umungol siya at nag-wala. Dahil naiingayan ako sa boses, suntok at padyak niya na paulit-ulit. Pinutol ko ang kamay at paa niya habang umiiwas sa mga suntok at nahuhulog na bato, imagine, naiistress ang feslak ko.

"Your too noisy" pumunta ako sa dibdib niya at tinusok-tusok ito, duguan narin ang damit at feslak ko.

Tinusok ko ulit ang katana ko sa ginta ng noo niya at naglakad dala-dala ang katana ko hanggang sa pagitan ng paa niya.
This monster is split into half. Nagkalat ang green na likido at mga laman loob niya sa kweba. Pinakawalan ko yung isang halimaw kanina.

"Thank y-" hindi ko siya pinatapos.

"Ayy...teka lang" bumalik ako sa halimaw kanina at kinuha yung malaking gem sa noo niya. Bumalik ako sa isang halima- gwapong nilalang! Wow...may pandesal na anim! Pwedeng pananghalian!

"Ummm... Thank you" awkward niyang sabi.

"Okay lang gwapo" sabi ko

"Ha?" Siya

"Gusto mo date tayo?" Ako

"Hehehe" awkward niyang sabi ulit.

"Joke...hahaha." Napabuntong-hininga siya.

"Panget ba ako?" Hindi ko siya pinasalita.
"Kapalitpalit ba ako?" Sabi ko

Hahaha..... Same phrase, different vibe! Naka-death stare kasi ako...hahaha. Tapos monotone pa boses ko.

Hindi siya makapag-salita. Sino bang hindi kung yung kakikilala mo nagyaya ng date pero joke lang at nakakatakot yung paraan ng pananalita niya.

"Who are you nga pala" pangiiba niya

"Just call me Ax" ako

Ibinuka niya ang bunganga niya para magpakilala pero pinigilan ko.

"I know who you are na, the legendary beast, Jace." Ngiti ko.

Nag-bow siya.
"Empress" siya
Binatukan ko siya.
"Tumahimik ka nga, baka mamaya may maka-discover ng magandang diyosang tulad ko." Ako

"Hahaha...opo. Ang for my loyalty I offer my self to you" bigla siya sumeryoso sa huli niya sinabi.

"Aaa... Kuya bata pa po ako" ako

"Che! Ang green mo" siya

"Che ka rin! Dugo ito ng monster na yun ehh" siya

Bigla siyang pumikit at naging liwanag. Pumunta ito sa daliri ko at naging tatoo.

"This is an infinity storage ring- " Jace

Magpapaliwanag pa sana siya pero sinabi kong alam ko.
Linagay ko yung mabigat na malaking green gem sa ring at nag-teleport para patayin at kunin yung gem ng mga natitirang halimaw.

Nga pala marami nang natanggal kasi namatay dito sa illusyon, hindi man sinabi ng mc alam ko parin kung paano ang bawat galaw ng mundong ito.

 Childish Psycho [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon