Exam

13 0 0
                                    

Sorry guys ngayon lang ulit nakapag update hehehe.... Itututloy kuna haha

Hangang sa isang araw may exam kami hindi ko akalain na kami ung pagtatabihin.

naisip ko ito na seguro ung pagkakataon para makausap ko siya at masabi ko na sakanya na siya ung gusto ko, siya ung mahal ko,ito na seguro ung pagkakataon para makapag confess nako ng nararamdaman sakanya.

Siya kase ung gusto kong makasama habang buhay! Siya ung lalaking pinapangarap ko

sobrang lungkot ko nong mga araw na hindi nya ako kinakausap,pinapansin,ung mga time na hindi ko siya nakasama, nalulungkot ako tuwing dinadaan daanan manlang nya ako na parang walang pinagsamahan, walang kilala sobrang namimiss ko na siya.

To be honest

My life is incomplete without him hindi ko kaya na wala siya sa tabi ko, kaya this time mas lalong hindi ko kakayanin ang pag kakataong ito para makapag confess ako sakanya.

Hindi ko kayang makita siyang masaya sa iba!i hate this pain walang kami pero nag seselos ako lalo na pag may nag papasaya sakanya, tapos tuwing may kasama siyang iba! walang kami pero nasasaktan ako! Gosssssssh  I really really hate this fucking pain.

Simula nong iniiwasan nya ako grabe nalang ung sakit na nararamdaman ko, ung araw araw na selos na na fefeel ko, ung paninikip ng dibdib ko because of this pain that I feel.

FUCCCCCK!!!!!  hindi tuloy ako makapag concentrate sa exam siya kase ung laman ng utak ko siya ung iniisip ko habang nag eexam

i hate this moment, i hate this feelings bakit siya pa? Bakit ako nag kagusto sa taong hangang kaibigan lang ang turing saakin?

Bat ako nag kakaganito? So ano self? Anong gagawin mo? Hahayaan mo nalang ba na hangang dito nalang? Hindi kaba aaamin or mag tatapat ng nararamdaman sakanya?

Hoy utak tanga kaba? Hindi mo ba naisip na sobrang sakit sa pakiramdam sa feeling ang ma reject ha? Eh kung hampasin kaya kita ng tubo or kalasin ko buto mo ng matauhan ka! kung ano anong iniisip mo :-

(Talking to my fucking  mind)

Alam kung takot kang ma reject self pero you hate this fucking feelings diba? At gusto mo ng matapos lahat ng ito? Once na umamin ka sakanya At ni reject nya then accept it wag mo nalang ipilit yang nararamdaman mo!

Wag kang magpaka tanga sa iisang tao madami pang lalaki Jan oh hindi lang iisa!!

At kung umamin ka naman at hindi ka nya ni reject then swerte mo misan lang mangyari ang ganyan ang e crush back or mahalin pabalik ng taong mahal mo...

(Brain vs self)

Brain: I think hindi ka naman nya e rereject eh! Tingin mo ba walang dahilan ung pagiwas nya sayo? Isipin mo nga kung bat siya umiiwas!
Malay mo umiiwas siya because his jealous dibaaa?

Self: tanga naman utak bat siya mag seselos? Ehh wala ngang gusto ung tao bobo kaba?

Brain: umamin kana kase wala namang masama pag umamin ah wala din namang mawawala! kung d ka nya gusto at kung walang dahilan ung pag iwas nya then accept it

Biglang nag salita ang aming teacher kaya bigla akong natauhan saaking pag ka lutang ...

Putek pati ba naman ung sarili at utak ko nag aaaway na takte ganon naba ako kabaliw,ganon naba ako ka inlove sakanya? Fuckkkkkk, shocks katabi ko pa naman siya.. Ughhhhhhh

Mag concentrate ka sa exam selfffffff please lang

Woooaaaa ang weird noh? Hahaha sorry guys next part naba? Follow me wabyu😗

MAHAL KITA SANA AWARE KATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon