CHAPTER SEVENTEEN

1K 42 0
                                    

Author's Note:

Advance warning hehe. Sa mga nakakakilala sakin jan in person, don't judge me 'kay?

Advance Warning lang sa content ng chapter na ito.

Salamatss!

---

Saved

*HAILEY'S POINT OF VIEW*

"AAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!"

Tili ko nang may humila sakin. Bigla ako nitong dinala sa likod ng CR. Di ko maaninag ang mukha niya dahil madilim. Nagpupumiglas ako sa hawak niya.

"Ano ba!? Bitawan mo ko!!!" Sigaw ko sa kanya. Bigla nya akong tinulak sa pader. Napadaing ako nang maramdaman ang sakit sa likod ko.

Pag-angat ko ng tingin.. takot ang bumalatay sa katawan ko. It's the guy a while ago.

"I can f*ck that now." Bulong nya pa sa tenga ko na nakapagpataas ng balahibo ko.

Tinulak ko sya at napaatras naman siya. "Don't touch me!" Sigaw ko sabay takbo ngunit nahuli nya ako.

Syet!

Niyakap nya ako mula sa likod at binuhat pabalik sa pwesto namin kanina.

"AAAHHH ANO BA!?" Sigaw ko habang nagpupumiglas.

~PAAAAAKKKK!~

Nanalaytay ang hapdi sa mukha ko dahil sa sampal nya. Lumapit sya sakin at tuluyan akong unatras ng umatras. Umaasang makakalayo ako rito.

But..

Dead End.

Naramdaman ko ang pader sa likod ko and I know I'm cornered.

Ikinulong nya ako sa braso nya na nakatukod sa pader.

Linapit nya ang mukha nya saken at pilit kong iniiwas ang mukha ko. Hinawakan nya ang mukha ko at pilit na pinatingin sa kanya. I caught a glimpse of that familiar evil smirk.

Oh gosh.

"You're mine now." Bulong niya pa sakin. Pilit kong iniiwas ang mukha ko pero hinahawakan nya iyon ng mahigpit at pinapaharap sa kanya. Pilit ding tinutulak ng kamay ko ang katawan nya papalayo sakin pero mas malakas sya sakin.

Takot na ako. Ayoko na.

Mariin akong napapikit at isang takas na luha ang tumulo nang maramdaman ko ang dila nya sa mukha ko.

"You taste delicious." Bulong nya sakin, "I wonder what your p*ssy taste, too." He said.

"Takteee! Layuan mo kong kumag ka! Kadiri ka!!" Sigaw ko sa kanya habang nakatingin ng masama.

"Ooohh. I like it." Sabi nya na dinilaan pa ang labi nya.

Oh my. Kadiri talaga!!!

His left hand held me in place that I can't move my hands. His feet are stepping mine that I can't even kick him. His right hand slowly roams around my body.

Napaluha ako nang marahan nyang hawakan ang hita ko.

"Tama na please!" Sigaw ko..

Please, Clark. Please.

"Sige. Sigaw pa!" Natutuwang sabi pa nito. Naramdaman kong tumaas ang kamay niya at nasa tyan ko na. Ang tuhod nya ay nasa pagitan ng dalawa kong hita. Itinataas nya iyon kaya mas lalo akong naiyak dail nararamdaman ko ang tuhod nya sa pagkababae ko. Nakakadiri. Para bang dinadama nya pa iyon. "Mmm.."

The Moon PrincessWhere stories live. Discover now